Mytour blog
Tags:
đảo cô tôđảo cát bàbãi cát còbãi tùng thubãi cát dứabãi tình yêubãi vàn chảybãi bắc vàn
06/04/202310.7720

10 bãi tắm 'vạn người mê' siêu gần Hà Nội năm 2024

Khi mùa hè dần đến với tiết trời nóng bức, oi ả với những vạt nắng chói chang thì người người ở đất thủ đô và các tỉnh lân cận lại “đổ xô” tìm về những bãi tắm tuyệt đẹp để vừa thỏa thích đắm mình trong nước biển mát lạnh, vừa tha hồ ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng. Vậy nên, Mytour sẽ giúp bạn xua tan nóng bức, gạt phăng những phiền muộn và lấy lại cảm giác phấn chấn, sảng khoái cùng với 10 bãi tắm “vạn người mê” gần ngay đất thủ đô Hà Nội nhé!

 

1. BÃI CÁT CÒ – QUẦN ĐẢO CÁT BÀ

 

Bãi tắm Cát Cò thu hút đông đảo du khách trong những ngày hè oi ả

Bãi tắm Cát Cò thu hút đông đảo du khách trong những ngày hè oi ả - Ảnh: Nguyễn Thanh Sơn

 

Bãi Cát Cò là gồm 3 nổi tiếng nhất quần đảo Cát Bà ở xứ Hải Phòng, nối liền nhau bởi con đường nhỏ men theo triền núi. Đến với bãi Cát Cò, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh màu ngọc bích, đùa nghịch với những ngọn sóng gợn êm dịu, lang thang trên dải cát phẳng mịn. Bên cạnh đó, từ bãi tắm Cát Cò bạn sẽ còn được phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh vật đẹp miên man, vừa kỳ vĩ lại vừa thơ mộng. Khung cảnh ấy còn vẽ nên bức tranh thiên nhiên hữu tình, khiến bao người say đắm, ngất ngây mãi chẳng dứt.

 

2. BÃI TÙNG THU – QUẦN ĐẢO CÁT BÀ

 

Bãi tắm Tùng Thu phía xa xa

Bãi tắm Tùng Thu phía xa xa - Ảnh: Dang Minh Trung

 

Bãi Tùng Thu được mệnh danh là “bãi biển chuẩn quốc tế” với đầy đủ và đa dạng các dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng. Tại bãi tắm này, bạn không chỉ được khám phá vẻ đẹp của biển xanh mênh mông, thỏa thích bơi lội mà còn được đắm mình trong không gian vừa hiện đại, sang trọng vừa hài hòa với nét nguyên sơ của thiên nhiên. Bãi Tùng Thu hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời, mang đến bạn những phút giây thư giãn bình yên và được trải nghiệm những hoạt động du lịch biển đầy thú vị.

 

3. BÃI CÁT DỨA – QUẦN ĐẢO CÁT BÀ

 

Biển xanh mênh mang ở bãi Cát Dứa trên đảo Khỉ

Biển xanh mênh mang ở bãi Cát Dứa trên đảo Khỉ - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hải Phòng

 

Bãi Cát Dứa (nằm trên đảo Khỉ) là một bãi tắm tuyệt đẹp, đầy sức cuốn hút và quyến rũ du khách tìm về trong những dịp du lịch Cát Bà. Bãi tắm Cát Dứa mang vẻ đẹp đặc trưng của vịnh Lan Hạ với làn nước trong vắt, xanh xanh. Ở bãi tắm này, bạn còn được thỏa sức ngắm cảnh, chèo thuyền kayak, tham gia tour lặn biển đầy thú vị và rong chơi cùng những chú khỉ tinh nghịch trên dải cát mịn màng như thảm nhung trải dài quanh đảo.

 

4. BÃI TÌNH YÊU – ĐẢO CÔ TÔ

 

Bãi tắm Tình Yêu ở đảo Cô Tô

Bãi tắm Tình Yêu ở đảo Cô Tô - Ảnh: Sưu tầm

 

Cô Tô là thiên đường biển đảo tuyệt đẹp được nhiều người yêu thích và ưa chuộng ở miền Bắc. Trong đó, bãi Tình Yêu (bãi tắm trung tâm) với biển xanh, sóng vỗ hiền hòa và bờ cát thoai thoải hẳn sẽ quyến rũ du khách từ ánh nhìn đầu tiên. Tại bãi Tình Yêu, bạn còn bị mê hoặc bởi những vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên qua từng khoảnh khắc khác nhau, như bình minh rực rỡ và hoàng hôn lung linh thơ mộng. Thả hồn theo vẻ đẹp của biển trời nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thi vị, an nhiên và thư thái biết nhường nào!

 

5. BÃI VÀN CHẢY - ĐẢO CÔ TÔ

 

Bãi tắm Vàn Chảy đầy sức quyến rũ, cuốn hút

Bãi tắm Vàn Chảy đầy sức quyến rũ, cuốn hút - Ảnh: Trung - Jones

 

Trong những dịp du lịch Cô Tô, bãi Vàn Chảy là điểm hẹn lý tưởng mà dường như hầu hết các du khách đặt chân lên đảo đều không muốn bỏ lỡ. Ở bãi Vàn Chảy, bạn tha hồ tắm biển quên cả thời gian, thưởng ngoạn cảnh sắc trữ tình và trải nghiệm những hoạt động thú vị như lướt sóng trên những con sóng bạc đầu cao đến 2 – 3 m, chơi bóng chuyền trên bờ cát. Ngoài ra, bạn còn có thể ngủ lều, cắm trại qua đêm bên bờ biển và thưởng thức vẻ đẹp huyền bí giữa màn đêm đen tuyền.

 

6. BÃI BẮC VÀN - ĐẢO CÔ TÔ

 

Bãi tắm Bắc Vàn và hàng phi lao xanh rì

Bãi tắm Bắc Vàn và hàng phi lao xanh rì - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi Bắc Vàn là bãi tắm rộng lớn, mênh mang được nối liền từ phía cầu cảng về phía cuối đảo Cô Tô với chiều dài khoảng tầm 15 km. Bãi Bắc Vàn hẳn sẽ khiến du khách ngỡ ngàng, ngẩn ngơ trước vẻ đẹp tuyệt diệu, nên thơ và sinh động của riêng nó với vẻ đẹp của biển cả, của bầu trời cao vời vời trong xanh hài hòa với sắc nước, của hàng phi lao xanh rì tràn đầy sức sống. Bãi Bắc Vàn cứ thế làm bao người mê đắm, nhớ hoài những khoảnh khắc được khám phá, tận hưởng cùng thiên nhiên nơi đây.

 

7. BÃI TẮM ĐẢO NGỌC VỪNG

 

Bờ cát mịn men theo biển xanh trên đảo Ngọc Vừng

Bờ cát mịn men theo biển xanh trên đảo Ngọc Vừng - Ảnh: mikequyets

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 

Trong khoảng thời gian gần đây, bãi tắm Ngọc Vừng trên hòn đảo cùng tên đã trở thành điểm du lịch quen thuộc của người dân thủ đô và các tỉnh lân cận. Bãi tắm Ngọc Vừng mang đến cho du khách những phút giây thoải mái cùng biển cả, nằm dài trên cát vàng óng ánh, đắp xây những lâu đài, nhặt nhạnh những vỏ ốc, vỏ sò tuyệt đẹp như được quay ngược thời gian trở về những năm tháng tuổi thơ. Bên cạnh đó, còn gì tuyệt hơn khi được ngắm nhìn các trại nuôi trai và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trên đảo phải không nào?

 

8. BÃI MINH CHÂU – ĐẢO QUAN LẠN

 

Bãi Minh Châu nguyên sơ, vắng lặng

Bãi Minh Châu nguyên sơ, vắng lặng - Ảnh: moon19852003

 

Bãi Minh Châu là bãi tắm hoang sơ trên đảo Quan Lạn, thuộc xã đảo cùng tên và có vị trí khá xa so với những bãi tắm khác trên đảo. Bãi tắm uốn theo hình cánh cung độc đáo ở một góc đảo vớ chiều dài khoảng 2 km. Bãi Minh Châu êm đềm và phẳng lặng biết mấy, là nơi thích hợp để du khách thư giãn cùng biển, lắng nghe tiếng gió vi vu, cảm nhận vị biển mặn nồng mà chẳng phải lo nghĩ về cuộc sống xô bồ, sầm uất và ồn ào ở nơi đô thị.

 

9. BÃI SƠN HÀO – ĐẢO QUAN LẠN

 

Ngẩn ngơ với biển xanh cát trắng ở bãi Sơn Hào

Ngẩn ngơ với biển xanh cát trắng ở bãi Sơn Hào - Ảnh: Nguyễn Thanh Sơn

 

Bãi Sơn Hào cũng nằm trên đảo Quan Lạn, cùng với bãi Quan Lạn và bãi Minh Châu là những bãi tắm tuyệt vời mà dường như du khách nào cũng say mê khi có dịp đặt chân đến hòn đảo này. Bãi Sơn Hào ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu tắm biển và vui chơi của nhiều lượt du khách. Trong đó, bạn có thể thử trải nghiệm “tắm tiên” mới lạ tại khu vực dành riêng cho loại hình tắm biển này trong bãi Sơn Hào đấy!

 

10. BÃI BA TRÁI ĐÀO – VỊNH HẠ LONG

 

Bãi tắm Ba Trái Đào nổi tiếng ở vịnh Hạ Long

Bãi tắm Ba Trái Đào nổi tiếng ở vịnh Hạ Long - Ảnh: Sưu tầm

 

Du Thuyền Ở Vịnh Hạ Long

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hạ Long giá rẻ

 

Bãi Ba Trái Đào là bãi tắm đẹp ngút ngàn trong vịnh Hạ Long kỳ vĩ, gọi tên theo 3 quả núi trông tựa như quả đào tiên lạ kỳ giữa vùng vịnh đẹp khôn xiết! Bãi tắm Ba Trái Đào nằm trong vùng vịnh kín, an toàn và và nước không quá sâu mỗi khi thủy triều xuống thấp, giúp du khác thoải mái chìm đắm trong nước biển trong xanh. Bạn cũng đừng quên mải mê tắm biển mà quên vãn cảnh tuyệt tác thiên nhiên được tạo nên từ bàn tay tài hoa của tạo hóa nhé!

 

Với 10 bãi tắm trên, Mytour hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng biển xanh cát trắng nắng vàng trong những ngày hè. Đừng ngần ngại chi nữa mà hãy cùng nhau xách balô lên và đi tắm biển tại những bãi tắm “vạn người mê” ngay nào!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /261