Mytour blog
Tags:
du lịch Sapađèo Ô Quy HồFansipanNúi Hàm Rồng Sapa
06/04/20238150

4 địa điểm du lịch Sapa cho bạn những khái niệm khác về hoàng hôn năm 2024

Hoàng hôn là 1 trong 2 thời khắc đẹp nhất trong ngày, nhất là nơi như có địa thế đi vào lòng người như Sapa. Nếu bạn đang đi tìm 1 khái niệm khác về hoàng hôn thì hãy du lịch Sapa và check in ở 4 điểm dưới đây. Chắc chắn bạn thấy thứ bạn muốn tìm ở 4 điểm này.

1. Fansipan – Nóc nhà Đông Dương

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @denjoamata

Cao 3.143m, Fansipan là đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Ngoài danh hiệu “Nóc nhà Đông Dương, đỉnh Fansipan còn được gọi là điểm đến không dành cho người yếu tim. Đứng từ trên đỉnh của điểm du lịch Sapa này rồi nhìn hoàng hôn phía xa, ấy là 1 trải nghiệm có 1-0-2.

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @memories.on.the.road

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @w.k.seong

Trải nghiệm đặc biệt ấy chính là vừa lắng nghe tiếng chuông chùa từ xa, vừa ngắm nhìn những dải mây hồng đỏ trôi về cuối chân trời. Hoàng hôn thật khác ấy đến vào khoảng 4-5 giờ chiều, khi khách du lịch đã vãn.

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @pntrip

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @podorozhnyk

Đỉnh Fansipan là địa điểm đầu tiên khi du lịch Sapa cho bạn khái niệm 1 khái niệm khác về hoàng hôn - thứ hoàng hôn rất yên bình và hết sức nhiệm màu. Cảnh vật ở địa điểm du lịch Sapa này sẽ thay đổi từng giây từng phút nên bạn đừng bỏ lỡ 1 phút giây nào.

2. Khu du lịch Hàm Rồng

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @shu_tan_sapa

Cổng trời trên đỉnh khu du lịch Hàm Rồng được tạp chí Huffington bình chọn là 1 trong 8 điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng và phóng tầm ra xa, bạn sẽ thấy toàn cảnh Sapa sôi động, thung lũng Mường Hoa xanh mướt.

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @anawinchoi

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @truongphi1511

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @t.kimstagram

Khi hoàng hôn buông xuống, toàn cảnh thị xã Sapa như một bức tranh tuyệt mỹ khiến ai nhìn thấy cũng không muốn rời. Hãy tận dụng từng giây, từng phút để ngắm hoàng hôn trên đỉnh Hàm Rồng vì mỗi giây phút trôi qua, bạn sẽ thấy 1 Sapa hoàn toàn khác.

3. Đỉnh đèo Ô Quý Hồ

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @truongnguyen.yennhi

Đỉnh Ô Quý Hồ là nơi thứ 3 trong các địa điểm du lịch Sapa cho bạn 1 khái niệm khác về hoàng hôn. Đèo Ô Quý Hồ là 1 trong tứ đại đỉnh đèo ở phía bắc Việt Nam. Đường đến đỉnh Ô Quý Hồ khá nguy hiểm với khúc cua gấp, nhưng có lẽ chính vì thế mà hoàng hôn ở Ô Quý Đồ được nhiều người săn đón.

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @moon_moon_0131

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @meou_255

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @huyleewedding

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @heo.ngo.5

Theo kinh nghiệm du lịch Sapa, 6h chiều là khoảng thời gian để ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở đỉnh Ô Quý Hồ. Ai được chứng kiến cảnh vừa hùng vĩ vừa bình yên này đều phải nín thở để ngắm nhìn.

4. Hồ Mắt Ngọc Sa Pa

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @nthoai29

Đây là địa điểm duy nhất không phải lên cao nhưng bạn vẫn ngắm được 1 hoàng hôn thật khác khi khi du lịch Sapa. Cảnh đẹp ấy là những tia nắng cuối ngày xuyên qua những khách sạn cao tầng - biểu tượng du lịch sầm uất của thành phố này.

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @m0r4d59

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @gold138

dia-diem-du-lich-sapa

Ảnh: @joodann 

Những ánh nắng cuối cùng ấy cũng xuyên qua những cành liễu, cành đào,... vẽ nên khung cảnh Hồ Mắt Ngọc Sapa một bức tranh rực rỡ. Bức tranh ấy tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của thành phố này qua bao thăng trầm.

Hãy cố gắng ngắm hoàng hôn cả ở 4 địa điểm du lịch Sapa này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một khái niệm rất khác về hoàng hôn nói chung và hoàng hôn của vùng đất sương mù nói riêng đấy. Nếu cần book phòng nghỉ ở Sapa, nhớ Mytour để lấy voucher siêu khủng nhé.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /585