Mytour blog
Tags:
Phá Tam Giangsông Hươngdu lịch Huếkinh nghiệm du lịch huế
06/04/20233.4420

4 khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước ở xứ Huế - Phần 2 năm 2024

Sông Hương lững lờ, núi Ngự soi bóng, trăng Vỹ Dạ ngọt câu thề, cầu Tràng Tiền nối đôi bờ... tất cả đã làm nên một Huế mộng mơ, hiền hòa đi vào thơ ca, thấm sâu vào lòng người. Huế đẹp, vẻ đẹp dịu dàng mà trầm tư rất riêng. Ngay cả những cơn mưa của xứ Huế cũng khiến cho lòng người xao xuyến, nhớ thương. Chính vì thế mà Huế luôn là điểm đến của nhiều du khách trên khắp mọi miền đất nước và cả các du khách nước ngoài.

 

Xem thêm: 4 khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước ở xứ Huế - Phần 1

 

HuếChiều buông trên bến mơ màng - Ảnh: Quang Vu

 

phá Tam GiangĐầm phá Tam Giang hiền hòa - Ảnh: Sylvain Marcelle

 

vườn quốc gia Bạch MãKhung cảnh hùng vỹ ở vườn quốc gia Bạch Mã - Ảnh: sưu tầm

 

Cầu Tràng Tiền

Cầu Tràng Tiền nối nhịp đôi bờ - Ảnh: sưu tầm

 

3. KHÁCH SẠN MIDTOWN HUẾ

 

Khách sạn Midtown Huế ở số 29 Đội Cung, TP. Huế, chính là nơi mà bạn có thể nhìn ngắm sông Hương, núi Kim Phụng, núi Ngự Bình, cầu Tràng Tiền nổi tiếng và thành phố Huế từ trên cao.

 

Midtown HuếKhách sạn Midtown Huế có tầm nhìn tuyệt đẹp - Ảnh: Mytour.vn

 

Midtown HuếCác căn phòng đều có ban công ngắm cảnh - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Thừa Thiên Huế

 

Sau những buổi vui chơi, khám phá thắng cảnh Huế, bạn có thể tận hưởng liệu pháp thư giãn ở trung tâm chăm sóc sức khỏe của khách sạn Midtown Huế để lấy lại năng lượng và tinh thần cho ngày kế tiếp. Bể bơi ngoài trời hoặc bể bơi ở trên tầng cao cũng là điểm thú vị hấp dẫn du khách khi đến với khách sạn Midtown Huế.

 

Midtown HuếVừa ngâm mình trong làn nước mát vừa ngắm phố phường từ trên cao thì còn gì tuyệt bằng - Ảnh: Mytour.vn

 

Ngoài việc thưởng thức những món ăn Âu – Á ngon tuyệt tại nhà hàng của khách sạn, bạn cũng có thể tổ chức tiệc thịt nướng ngoài trời tại khách sạn Midtown Huế để có những giây phút thư thái và những khoảnh khắc khó quên trong chuyến du lịch xứ Huế.

 

Midtown HuếMón ngon tại khách sạn cũng để lại cho bạn cảm giác khó quên - Ảnh: Mytour.vn

 

4. LA RESIDENCE HOTEL & SPA

 

Từng là dinh thự của thống đốc Pháp vào những năm 1920, La Residence tọa lạc tại số 5 Lê Lợi, TP. Huế, giờ là một khách sạn tuyệt đẹp bên dòng Hương Giang tĩnh lặng.

 

La ResidencLa Residence tuyệt đẹp bên dòng sông Hương - Ảnh: La Residence

 

Sẽ thật thiếu sót nếu không cho tên khách sạn này vào top những khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước nhất ở Huế. Khách sạn La Residence Huế được độc giả tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveler xướng danh vào 1 trong 20 khu nghỉ mát hàng đầu châu Á năm 2011 và gần đây nhất được lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn.

 

La ResidencLa Residence nổi tiếng cả trong và ngoài nước - Ảnh: remotelands

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Huế

 

Các phòng của La Residence trang bị đầy đủ tiện nghi và được thiết kế theo kiểu dáng riêng với đồ nội thất mang phong cách nghệ thuật trang trí tuyệt đẹp. Khách sạn La Residence Huế còn có cả sân tennis, phòng spa và trung tâm thể dục cho bạn thoải mái lựa chọn hình thức thư giãn nghỉ dưỡng.

 

La ResidencPhòng nghỉ tuyệt đẹp - Ảnh: Mytour.vn

 

La ResidencKhông gian trang trí ấn tượng - Ảnh: Mytour.vn

 

La ResidencNội thất mang hơi hướng nghệ thuật dân tộc - Ảnh: Mytour.vn

 

Từ La Residence Hotel and Spa bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm du lịch gần với khách sạn như cầu Tường Tiền, sông Hương, chợ Đông Ba, biển Lăng Cô, lăng Minh Mạng… trong thời gian ngắn.

 

Huế Từ La Residence Hotel bạn dễ dàng đi tận hưởng gió biển Lăng Cô - Ảnh: panoramio

 

Huế Bờ biển xứ Huế quyến rũ xinh đẹp - Ảnh: Panagiotis

 

Xem thêm: Các tour du lịch Huế

 

Trên đây chỉ là 4 trong rất nhiều khách sạn nghỉ dưỡng lý tưởng ở Huế. Dù theo phong cách nào, ở vị trí nào thì những khách sạn tại Huế luôn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm phần tròn vẹn và ý nghĩa. Để không phải đắn đo hay phân vân khi lựa chọn khách sạn trong chuyến du lịch xứ Huế, bạn có thể tham khảo thêm trên các trang đặt phòng trực tuyến và Mytour cũng sẽ giúp bạn chọn địa điểm tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất.

 

Hải Yến – Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn. 

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /410