Mytour blog
Tags:
du lịch Vũng Tàukhu sinh thái Tứ Phương Thất ĐảoGiếng phun đá bạcZenna Pool CampHồ Đá Xanh
06/04/20236.9900

4 khu du lịch vừa lộ diện đã sốt xình xịch ở Vũng Tàu năm 2024

Nếu muốn đi đâu đó vài ngày để tránh sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, muốn về với biển để được nghe sóng vỗ làm dịu trái tim, muốn đến Vũng Tàu đầy nắng và gió nhưng vẫn ngại vì đã đi nhiều lần đâm ra chán… thì 4 khu du lịch mới nổi dưới đây chắc hẳn sẽ là gợi ý hay ho cho bạn, Mytour tin bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn giữa những cái tên quen thuộc: Hồ Tràm hay Hồ Cốc, bãi trước hay bãi sau… khi đến Vũng Tàu du lịch nữa. Cùng check thử xem Vũng Tàu còn có gì hay nhé.

 

1. KHU DU LỊCH SINH THÁI TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO:

 

Ở Vũng Tàu không chỉ có biển, hẳn một vùng quê yên bình cây trái sai trĩu quả đang chờ bạn ghé thăm. Nằm cách trung tâm thành phố biển Vũng Tàu chỉ khoảng 8km, khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo được xây dựng trên ấp Phước Hữu, xã Long Phước, thành phố Bà Rịa. Nơi đây được quy hoạch trông tựa như một Miền Tây miệt vườn thu nhỏ với những con kênh, con rạch nối giữa các “đảo”.

 

Vẻ miệt vườn ở Tứ Phương Thất Đảo

Vẻ “miệt vườn” ở Tứ Phương Thất Đảo - Ảnh: Lyn.chanlee

 

Ở đây cây trái sum xuê, du khách có thể tự tay hái những trái chín tươi rói từ trên cây để thưởng thức, còn có thể ngồi thuyền đi từ “đảo” này sang “đảo” khác hệt như người miệt vườn thứ thiệt. Được câu cá dưới ao, hay thử tài lội mương bắt cá...

 

Sen nở đầy hồ đẹp như tranh

Sen nở đầy hồ đẹp như tranh - Ảnh: barouzdin

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

 

Đặc biệt hơn cả chính là những món ăn dân giã rất được du khách yêu thích khi ghé chơi ở đây và tụ tập bạn bè, người thân. Các món ăn nghe đến tên đã thèm như: tép đồng rang, ếch đồng xào, cá lóc nướng trui, gà thả vườn nướng, ốc xào chuối xanh, cá chép om dưa, khoai nướng, bắp nướng… được lấy từ đồng ruộng với giá không thể bình dân hơn, chỉ từ 40k đến 150k/món.

 

Món ăn dân giã nhìn phát thèm ở Tứ Phương Thất Đảo

Món ăn dân giã nhìn phát thèm ở Tứ Phương Thất Đảo - Ảnh: pt120791

 

Đây quả là nơi tuyệt vời cho những nhóm bạn, nhóm gia đình muốn đi đổi gió cùng nhau, tìm về miền thôn giã nghỉ ngơi cuối tuần giữa thiên nhiên thành bình, thưởng thức những món ăn giản dị nhưng khó kiếm nơi phố thị, tình càng thêm tình.

 

2. GIẾNG PHUN ĐÁ BẠC

 

Bắt nguồn từ những ngày đào giếng tưới nước cho vườn cây ăn trái bỗng dưng “được cả” một mạch nước ngầm phun lên từ lòng đất cao đến 20m, ông chủ của công ty TNHH Quyết Thắng đã quyết định xây dựng nơi đây thành một khu du lịch sinh thái với vườn cây ăn trái trĩu quả như nó vốn có, thêm vào đó là hồ nước khoáng cho du khách ngâm chân thư giãn và những món ăn dân giã hấp dẫn như: heo rừng xào lăn, gà nướng lu, rồi những loại trái cây có sẵn trong vườn như dừa lá dứa, xoài, bơ, mận…

 

Những bức tường màu sắc tha hồ sống ảo

Những bức tường màu sắc tha hồ “sống ảo” - Ảnh: boluntran

 

Địa chỉ của khu du lịch Giếng Phun Đá Bạc nằm ở ấp Sơn Hòa, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 1 giờ chạy xe. Đây là địa điểm cực thích hợp cho trường học, nhóm bạn và gia đình đến vui chơi cuối tuần cùng nhau.

 

Cùng cả nhà đi chơi cuối tuần thật vui

Cùng cả nhà đi chơi cuối tuần thật vui - Ảnh: hahmylee

 

3. ZENNA POOL CAMP

 

Nếu bạn đang tìm một khu cắm trại để cùng bạn bè đổi gió tìm về với biển thì khu cắm trại mới nổi Zenna Pool Camp ở Vũng Tàu sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng. Nằm ngay bờ biển Long Hải vốn nổi tiếng còn đẹp hoang sơ, chưa được quy hoạch ồ ạt để làm du lịch - Zenna Pool Camp cho bạn tha hồ tắm biển ở bãi biển đẹp, cắm trại giữa khu rộng hơn 6,5 ha được bao bọc bởi rừng dương hướng thẳng ra biển.

 

Cận cảnh khu cắm trại của Zenna

Cận cảnh khu cắm trại của Zenna - Ảnh: cdaotrr

 

Tại đây bạn có thể tha hồ chơi các trò chơi tập thể, đốt lửa trại, tắm biển, tắm hồ… cực vui. Nếu muốn ngủ lều, bạn có thể tự chuẩn bị hoặc thuê tại đây với giá 200k cho lều 2-4 người, 300k cho lều 4-6 người - một mức giá khá dễ chịu.

 

Hồ bơi sát biển ở Zenna

Hồ bơi sát biển ở Zenna - Ảnh: ttkanh_198

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Cùng bạn bè cắm trại, tắm biển, ăn thịt nướng và ngửi mùi gió biển… vừa nghe đã thích rồi, nhỉ?!

 

Ở Zenna có thể chụp được những bức ảnh xinh như thế này đây

Ở Zenna có thể chụp được những bức ảnh xinh như thế này đây - Ảnh: Ngohatram

 

4. HỒ ĐÁ XANH

 

Khung cảnh của Hồ Đá Xanh thu hút các bạn trẻ

Khung cảnh của Hồ Đá Xanh thu hút các bạn trẻ - Ảnh: Huy_tran6995

 

Không phải quá mới lạ bởi hồ Đá Xanh nằm ngay ở phường Kim Dinh, Thị Xã Bà Rịa, là điểm đến quen thuộc để chơi và chụp ảnh của nhiều bạn trẻ. Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh, hồ được tạo nên từ việc khai thác đá. Nước ở đây trong xanh với phong cảnh hùng vĩ, một bên núi, một bên hồ xanh ngắt không gợn sóng… là nơi lý tưởng để các cặp đôi đến đây chụp hình cưới hay đơn giản chỉ là hình lưu niệm cho những chuyến đi.

 

Nước xanh tuyệt đối của hồ

Nước xanh tuyệt đối của hồ - Ảnh: Teddypinky

 

Tại đây cũng vừa “update” thêm các khung cảnh tuyệt đẹp tha hồ “sống ảo” như chiếc cầu gỗ dẫn ra hồ, chiếc thuyền, đàn cừu xinh xắn...Còn gì tuyệt hơn?

 

Đàn cừu xinh xắn ở Hồ Đá Xanh

Đàn cừu xinh xắn ở Hồ Đá Xanh - Ảnh: Taurus.195

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ

 

Đấy, Vũng Tàu đâu chỉ có mỗi biển, hay Hồ Mây… Vũng Tàu còn có những khu du lịch đậm chất miền quê dân giã như thế này. Nếu có dịp, đừng bỏ qua những địa điểm cực hay mà Mytour vừa giới thiệu cho bạn ở trên nhé.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /424