Mytour blog
Tags:
địa điểm lãng mạnhẹn hòkhám phá Hà NộiHexa ClubAvalon Cafe LoungeZodi Cafe
06/04/20236.7470

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2 năm 2024

Hà Nội với tốc độ hiện đại hóa nhanh chóng mặt đã làm mất dần đi những không gian thoáng mát và rộng rãi. Tuy nhiên giữa lòng thủ đô nhộn nhịp đó nếu am hiểu bạn sẽ tìm được cho mình những địa điểm lý tưởng có khoảng không thoáng đãng, vị trí đắc địa và view tuyệt đẹp để có thể ngắm bầu trời đêm thơ mộng lý tưởng để có những phút giây hò hẹn lãng mạn.

 

Xem thêm: 7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 1

 

5. KHU VƯỜN THƠ MỘNG MANG HƯƠNG VỊ MÙA THU Ở HEXA CLUB

 

Tọa lạc trên tầng 20 của toàn nhà C-Land, số 156 Xã Đàn 2, Hexa Cbub sẽ mang đến cho bạn một phong vị mới lạ qua thiết kế độc đáo với gam màu đỏ nóng bỏng chủ đạo, khu sân vườn lãng mạn và thơ mộng ở tầng cao mang hương vị của mùa thu Hà Nội.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Không gian thơ mộng của hồ Đắc Di khi nhìn từ Hexa Club - Ảnh: tnhcdn.xemzi.com

 

Từ trên tầng cao của Hexa Club bạn sẽ được mãn nhãn khi chiêm ngưỡng hồ Đắc Di lung linh huyền diệu trong ánh đèn điện khi đêm về, gió man mác thổi khiến cho tâm hồn rung lên như những nốt nhạc êm đềm, dễ chịu. Không gian thoáng đãng và rất rộng rãi nên bạn có thể tha hồ tụ tập cùng bạn bè vào những buổi cuối tuần thư giãn hay tổ chức sinh nhật, tiệc liên hoan, chia tay...

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Không gian lãng mạn của quán - Ảnh: webbnc.vn

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ ở Hà Nội

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Gam màu nóng khiến cho quán thêm phần ấm áp - Ảnh: foodrink.vn

 

Ngoài ra, với lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, và có các phòng riêng tư nên phù hợp với cả việc tổ chức những buổi hội thảo, hội nghị, tiệc cuối năm, tiệc gia đình hay liên hoan công ty, offline các forum nữa với quy mô từ nhỏ đến lớn nên Hexa Club thu hút đông đảo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Thực đơn hấp dẫn - Ảnh: bncvn.net

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Một điểm thu hút của Hexa Club nữa đó là thực đơn phong phú và đa dạng với những món ăn được chế biến cầu kỳ bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp hàng đầu, đồ uống ngon miệng được các bartender pha chế bằng tất cả sự nhiệt tình và chuyên nghiệp vốn có. Tuy nhiên điểm trừ của Hexa Club đó là do số lượng khách quá đông nên phục vụ còn hơi chậm.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Đồ uống hảo hạng - Ảnh: urbanrestro.com

 

6. SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP GIỮA LÒNG PHỐ CỔ Ở AVALON CAFE LOUNGE

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2

Không gian ngoài trời sang trọng và tinh tế - Ảnh: Sưu tầm

 

Avalon cafe là quán cafe nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Với 4 tầng từ tầng 4 cho đến tầng 7 của tòa nhà số 73 Cầu Gỗ, mỗi tầng lại được thiết kế với một phong cách khác nhau và có view vô cùng đẹp nhìn ra toàn cảnh hồ Gươm thơ mộng. Avalon cafe còn được gọi là tòa nhà “Hàm Cá Mập” vô cùng nổi tiếng. Đây là một địa chỉ thu hút đông đảo giới trẻ, doanh nhân thành đạt và cả những đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới nữa.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Quán có view nhìn ra hồ Gươm thơ mộng - Ảnh: Internet

 

Phía sau toàn nhà là phố cổ, còn phía trước là hồ Gươm biểu tượng của thủ đô Hà Nội nghìn  năm văn hiến nên Avalon cafe cũng là địa điểm được chọn của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Hà Nội. Sau khi chiêm ngưỡng mãn nhãn Hồ Gươm đang còn mơ màng trong sương sớm, tháp Bút ẩn hiện mờ ảo trong làn hơi nước mù mịt bao quanh, bạn chỉ cần bước chân xuống khỏi quán là bạn có thể thăm thú phố cổ Hà Nội.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Nội thất bên trong sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: yesvietnam.info

 

Đặc biệt ở tầng 5 của Avalon cafe được thiết kế hết sức độc đáo và ấn tượng, vẫn mang vẻ sang trọng đẳng cấp nhưng toát lên một nét độc và lạ hiếm có và vẫn mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Đó chính là nhờ những đường nét hoa văn đặc sắc, tinh tế mà những họa sỹ tài ba đã khắc họa lên tường kết hợp với những tông màu cá tính của nội thất như trắng, vàng, nâu.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Tất cả những họa tiết đều tinh tế và có gu thẩm mỹ cao - Ảnh: yesvietnam.info

 

Tầng 6 là không gian riêng tư và lãng mạn dành cho các cặp đôi uyên ương muốn có khoảnh khắc êm đềm bên nhau. Còn tầng 7 mang kiến trúc châu Âu cổ kính và sang trọng với sân vườn ngoài trời được điểm xuyết những chùm hoa kim sao đỏ thắm làm cho khung cảnh thêm phần căng tràn sức sống để bạn có thể tha hồ thả hồn vào thiên nhiên và quên đi những ngày làm việc mệt mỏi.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Đây là nơi lý tưởng để vừa trò chuyện vừa ngắm hồ Gươm - Ảnh: Facebook

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Thực đơn ở Avalon cafe thì miễn bàn với menu đa dạng, hấp dẫn và hương vị ấn tượng mang phong cách châu Âu và châu Á được đánh giá cao bởi những thực khách khó tính. Điểm trừ của quán là giá cả rất đắt đỏ.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Thực đơn hấp dẫn và ngon mắt - Ảnh: yesvietnam.info

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Đây chính là niềm tự hào của Avalon Cafe - Ảnh: yesvietnam.info

 

7. PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN VỚI ZODI CAFE

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2

Không gian bên ngoài của Zodi cafe - Ảnh: channel.vcmedia.vn

 

Tọa lạc tại tầng 11 của tòa nhà số 156 nằm trên con phố cafe nổi tiếng Triệu Việt Vương, Zodi cafe thu hút đông đảo giới trẻ bởi phong cách tuổi teen rất đáng yêu, dễ thương lãng mạn và là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi gà bông hẹn hò vào mỗi dịp cuối tuần.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Quán mang phong cách ấm cúng - Ảnh: Sưu tầm

 

Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách trẻ trung, độc, lạ, những đường nét chi tiết lạ mắt, cầu kỳ nên sẽ vô cùng thích hợp cho những bạn trẻ đam mê chụp hình và muốn có những bức ảnh cuốn hút. Ở đây với nhiều họa tiết và phụ kiện độc đáo nên bạn sẽ tha hồ pose hình với các tư thế khác nhau mà không lo bị nhàm chán. Điểm nhấn của quán là chiếc xích đu được sơn màu trắng bên ngoài ban công là một vị trí “đắc địa” mà may mắn nhanh chân bạn sẽ “xí” được chỗ.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Phong cách trẻ trung lãng mạn phù hợp với các bạn trẻ - Ảnh: Facebook

 

Thực đơn của quán khá đa dạng phong phú, đồ ăn ngon miệng và trang trí khá đẹp mắt, giá cả cũng phải chăng nên phù hợp cho nhu cầu của các bạn sinh viên, bạn trẻ mới ra trường. Ở đây còn có nhiều món ăn vặt lạ miệng là món tủ của các cô bé tuổi teen đấy nhé! Tuy nhiên điểm trừ của quán là không gian khá hẹp, tầm mắt bị che khuất khá nhiều và phục vụ chưa được nhanh lắm nên bạn nếu có ý định ghé thăm Zodi thì hãy kiên nhẫn một chút nhé.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Một góc thanh bình ở Zodi Cafe - Ảnh: zidean.com

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 2Đồ uống hấp dẫn và lạ mắt - Ảnh: Flickr.com

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Trên đây là một số quán cafe lý tưởng để hẹn hò lãng mạn ở trên cao của Hà Nội. Mỗi quán lại có một phong cách khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn cho một nửa của mình một địa điểm phù hợp nhất để có những phút giây thăng hoa của tình yêu nhé!

 

Lọ Lem - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /292