Mytour blog
06/04/2023660

7 Khu Vui Chơi An Toàn Nhất Cho Trẻ Em Ở Sài Gòn năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi an toàn cho trẻ em ở Sài Gòn, dù là ngày Lễ hay dịp cuối tuần, hãy tham khảo danh sách này nhé!

Sài Gòn có những địa điểm vui chơi thích hợp cho trẻ em

SC VivoCity là một trung tâm mua sắm

Sky Park là một công viên ngoài trời trên sân thượng, bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ tường 3D. Đây là nơi thích hợp cho các bé thỏa sức vui chơi với các vòi phun nước.

Khu Apple Kids cung cấp nhiều trò chơi đa dạng và phong phú. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể tham quan, mua sắm khi con cái của họ đang vui chơi tại đây.

  • Tôi có địa chỉ ở tại 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng sẽ được mở từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối.
  • đến 100k Vé có giá từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

shop KizCiti là một địa điểm mua sắm tuyệt vời

Tại thành phố nhỏ này, đây là địa điểm duy nhất kết hợp giữa vui chơi và hướng nghiệp cho trẻ từ 3-15 tuổi. Đây là nơi để trẻ em học cách trở thành người lớn, làm những việc mà họ thích và được trao quyền thực hiện như một “người lớn” thực sự. Với mục đích hướng nghiệp cho trẻ nhỏ, đây là thành phố thu nhỏ đầu tiên và duy nhất.

Đây là nơi để trẻ thỏa sức vui chơi và để ước mơ của họ bay cao, bay xa. Khi trẻ ra về, họ sẽ mang theo những kết quả của những giờ lao động của họ như một món quà.

  • Nơi ở: Công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, phường 5, quận 4.
  • Cửa hàng sẽ được mở từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối.
  • đến 50k Giá vé vào cửa từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng.

Tiniworld là một trong những Thương Hiệu Đồ Chơi Hàng Đầu

Tại đây, các bé sẽ có nhiều lựa chọn vui chơi và học hỏi: khu nhà búp bê, khu xếp hình lego, khu chơi cát, khu chơi game điện tử, khu đọc sách… Đây là một địa điểm lý tưởng để các bạn nhỏ tham gia vào các hoạt động giải trí và học hỏi.

Tiniworld cũng cung cấp một khu vực dành cho phụ huynh để đọc báo, uống cafe và trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên mạng.

Tiniworld được phủ rộng trên các quận của Sài Gòn với hệ thống cửa hàng.

    Có 5 cửa hàng Tiniworld tại TP. Hồ Chí Minh: Tiniworld Pasteur (218B Pasteur – Phường 6 – Quận 3), Tiniworld Nowzone (135 Nguyễn Văn Cừ – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1), Tiniworld CitiPlaza Nguyễn Trãi (Tầng trệt, 230 Nguyễn Trãi – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1), Tiniworld Lý Thường Kiệt (Tầng 2, 497 Hoà Hảo – Phường 7 – Quận 10) và Tiniworld Parkson Tân Bình (60A Trường Sơn – Phường 12 – Quận Tân Bình), Tiniworld Rạch Miễu (48 Hoa Sứ – Phường 17 – Quận Phú Nhuận).

Khu du lịch sinh thái Suối Tiên là một điểm đến hấp dẫn

Người dân Sài Gòn không còn xa lạ với Suối Tiên. Đây là nơi có nhiều khu vực vui chơi dành cho các bé, bao gồm cả khu vực vui chơi dưới nước và khu vực vui chơi khô có rất nhiều trò chơi như tài lượn, đu quay, leo núi, đu dây, tàu phép thuật,…

  • Nhà ở: 120 Xa lộ Hà Nội, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 là 7h đến 17h, còn thứ 7 và chủ nhật là 7h đến 18h.
  • Mức giá vé là 90.000 đồng cho người lớn và 45.000 đồng cho trẻ em.
  • Để biết thông tin về giá vé vào cổng của Suối Tiên và các dịch vụ mới nhất năm 2020, hãy xem thêm.

Đầm Sen là một địa điểm thú vị với Công viên nước

Người dân Sài Gòn rất quen thuộc với địa chỉ Công viên nước Đầm Sen. Đây là nơi thích hợp để gia đình cùng nhau vui chơi cuối tuần. Mặc dù Sài Gòn đã có nhiều khu vui chơi khác, nhưng với vị trí đắc địa của nó, Công viên nước Đầm Sen vẫn thu hút rất nhiều khách tham quan. Đây là nơi có hàng ngàn trò chơi thú vị, để các bạn trẻ có thể tham gia và vui chơi, khám phá.

  • Số 3, Hòa Bình, phường 3, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ của tôi.
  • Giá vé cho người lớn là 100-120k, trẻ em là 100k.
  • Giờ mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 là 7h30 đến 18h, còn thứ 7 và chủ nhật là 7h30 đến 21h.
  • .html Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để khám phá, hãy tham quan Công viên Nước Đầm Sen. Đây là một địa điểm đáng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và thỏa sức khám phá. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trải nghiệm một khoảng thời gian thú vị, hãy đến Công viên Nước Đầm Sen. Đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thư giãn và khám phá.

Thành công của Thảo Cầm Viên đã được nhận ra rộng rãi

Tại Thảo Cầm Viên, các bé sẽ được trải nghiệm một thế giới loài vật sống động và vui chơi ngoài trời trong một không gian rộng lớn. Họ sẽ cảm nhận được hứng khởi và vui vẻ khi được tận tay cho voi, hươu cao cổ ăn, đi dạo bước trong công viên, và nhìn thấy những loài động vật hoang dã mà bé chỉ thường thấy trên tivi. Thảo Cầm Viên là địa điểm lý tưởng cho những bé yêu thích khám phá thế giới xung quanh.

  • Số 2B, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ của tôi.
  • Cửa hàng sẽ được mở từ 7h00 đến 18h30 mỗi ngày trong tuần.
  • Trẻ em từ 1m trở lên phải trả 30.000 đồng, người lớn phải trả 50.000 đồng, trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí.
  • Để biết thêm về Tháo Cầm Viên Sài Gòn, hãy truy cập vào trang web của Mytour tại địa chỉ: https://www.mytour.vn/cam-nang/thao-cam-vien-sai-gon-16070.

Khu vui chơi Thỏ Trắng là nơi đầy thú vị

Sài Gòn cung cấp nhiều địa chỉ thuận tiện cho gia đình bạn đến vui chơi. Đây là nơi tốt nhất để các bé có những giây phút giải trí tuyệt vời với các khu trò chơi đa dạng và giá cả hợp lý.

Có lẽ nên dẫn các bé đến công viên vào buổi tối, vì cổng miễn phí và các trò chơi có giá dưới 50k. Đó là một cơ hội tuyệt vời để các bé có thể thưởng thức một buổi tối nhộn nhịp và lung linh.

  • Công viên Lê Thị Riêng ở Celano Tân Phú và công viên Gia Định là những địa điểm của chúng ta.
  • Cửa hàng mở các ngày trong tuần từ 8 đến 23 giờ, trừ chủ nhật.
Hãy gọi ngay Hotline 0963 266 688 hoặc tìm kiếm trên Mytour.vn để đặt khách sạn gần khu vui chơi của bé và được hỗ trợ tốt nhất.

Hãy xem thêm.

  • Long Island, được gọi là "Lâu đài Châu Âu" nằm giữa lòng thành phố Sài Gòn.
  • Tạo ra một đội "Đột kích" tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /467