Mytour blog
Tags:
du lịch Sapaẩm thực Sapacảnh đẹp sapa
06/04/20232.399231

8 khách sạn và resort cực chất để ngắm mây Sa Pa mùa đông này năm 2024

Bạn vẫn luôn muốn được hòa mình với mây trời ở Sa Pa, bạn muốn được lười biếng ngắm nhìn trời đất ngay cả khi “nằm ườn” trong phòng, hay bạn muốn trải nghiệm một Sa Pa yên bình xanh tươi nhất trong mùa mây trắng bồng bềnh? 8 khách sạn và resort dưới đây là dành cho bạn!

 

Sa Pa yên bình xanh tươi nhất trong mùa mây trắng bồng bềnh - Ảnh: Lê Doãn Bắc

 

1. SAPA JADE HILL RESORT

Được xây dựng như một ngồi làng châu Âu thu nhỏ, Sapa Jade Hill Resort xuất hiện như mang hơi thở hiện đại và mới mẻ đến với thị trấn Sa Pa. Một khu nghỉ dưỡng trên ngọn đồi cao với những căn biệt thự dọc trên con đường rợp bóng cây, bao quanh là núi non hùng vĩ, sương giăng và mây trắng bay tuyệt đẹp.

 

Sapa Jade Hill Resort

Hơi thở hiện đại và mới mẻ đến với thị trấn Sa Pa - Ảnh: Lê Doãn Bắc

 

Sapa Jade Hill Resort được chia làm nhiều khu, với mỗi khu là một tầm nhìn khác nhau, với 4 loại biệt thự do bạn lựa chọn. Đặc biệt, nơi đây cực lý tưởng cho các cặp đôi bởi các thiết kế bằng những gam màu tường trắng tinh tươm, ăn nhập với trang trí đồ gỗ nâu trầm ấm cúng, ánh đèn vàng huyền ảo bên trong các căn biệt thự.

 

SAPA JADE HILL RESORT

Cực lý tưởng cho các cặp đôi - Ảnh: Internet

<Banner hotelId="23793" type="hotel"    />

2. TOPAS ECOLODGE

 

Tách biệt hẳn với trung tâm thị trấn, nhưng bù lại Topas Ecolodge có được vị trí “độc nhất vô nhị” khi bao nguyên quả đồi xanh mướt nhìn từ xa như một bức tranh mờ ảo. 25 bungalow ở đây đều được xây bằng đá granit trắng, mái lợp cọ nom mộc mạc và hài hòa hết sức với khung cảnh hùng vĩ của Sa Pa. Bề ngoài là vậy, nhưng bên trong các căn phòng rất tiện nghi, sử dụng các vật liệu từ tự nhiên như tre, nứa, mây tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Bạn sẽ không thể bỏ qua việc ngắm mặt trời lên mỗi sáng, ngắm mây bay lững lờ nhẹ nhàng và bình yên.

 

Topas Ecolodge

Topas Ecolodge hài hòa hết sức với khung cảnh hùng vĩ của Sa Pa - Ảnh: Internet

 

 

3. AMAZING HOTEL SAPA

 

Những tưởng vị trí trung tâm thị trấn sẽ khó có thể cho bạn view đẹp, nhưng Amazing Hotel Sapa lại sở hữu điều ngược lại: vừa mê say với cảnh thiên nhiên rừng núi, vừa nhàn nhã ngắm thị trấn xinh đẹp. Kiến trúc mở, phòng ốc thoáng đãng, tiện nghi và sang trọng, những góc ngồi thưởng trà, dịch vụ đẳng cấp đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với mây trời Sa Pa ở hai bức tranh khác nhau, quá tuyệt phải không nào?

 

AMAZING HOTEL SAPA

Trải nghiệm tuyệt vời với mây trời Sa Pa - Ảnh: Internet

 

4. H’MONG SAPA HOTEL

 

Danh sách những khách sạn view đẹp ngắm mây ở Sa Pa không thể thiếu H’Mong Sapa, chắc chắn rồi, vì đây sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thấy được thung lũng Mường Hoa, chợ Sa Pa, nhà thờ đá hoặc xa hơn là nóc nhà Đông Dương Fansipan lững lờ mây phủ. Hàng ngàn bình luận của du khách từng đến đây là minh chứng rõ ràng nhất khi họ để lại những lời khen có cánh về tầm nhìn, phòng ốc, đặc biệt là ban công rộng rãi riêng tư để bạn tha hồ tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

 

H’MONG SAPA HOTEL

Tha hồ tận hưởng kỳ nghỉ của mình - Ảnh: big_airy

 

5. BAMBOO SAPA HOTEL

 

Nghe tới địa điểm của Bamboo Sapa Hotel, kể cả những ai chưa từng đến Sa Pa đều có thể mường tượng ra tầm nhìn mà khách sạn này có được: tựa lưng vào núi Hàm Rồng, hướng nhìn ra dãy núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Bao gồm 56 phòng nghỉ đều có tầm nhìn siêu rộng, Bamboo Sa Pa đặc biệt còn có cả khu tắm nắng, sân vườn, karaoke, hơn 100 món ăn truyền thống Việt Nam được phục vụ tại đây. Một nơi lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng trọn gói A-Z tại Sa Pa.

 

BAMBOO SAPA HOTEL

Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn siêu rộng - Ảnh: Internet

 

6. THE HAVEN SAPA CAMP SITE

 

The Haven Sapa Camp Site mới xuất hiện nhưng đã “gây thương nhớ” với góc view siêu đẹp: từ đồi Vọng Cảnh đầu bản Cát Cát nhìn toàn cảnh Sa Pa. Nổi tiếng view đẹp và phòng ốc đa dạng khi có từ dạng phòng tập thể cho tới phòng riêng lãng mạn, The Haven Sapa Camp Site được thiết kế khá mộc mạc nhưng đầy tiện nghi với giường nệm êm ái, hệ thống sưởi và các ban công xinh xinh “tình bể bình”. Thêm vào đó, chắc bạn khỏi cần đi đâu chơi nữa nếu như lười biếng không muốn ra ngoài, The Haven Sapa Camp Site phục vụ bạn một quầy bar 360 Lounge với tầm ngắm 360° trên đỉnh đồi giữa thung lũng Mường Hoa, khu rạp chiếu phim và vườn nướng.

 

THE HAVEN SAPA CAMP SITE

The Haven Sapa Camp Site - Ảnh: Internet

 

7. PAO’S SAPA LEISURE HOTEL

 

Pao’s Sapa Leisure Hotel tạo được tiếng vang khi là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sa Pa, và đúng với đẳng cấp đặt ra, Pao’s cung cấp những dịch vụ tuyệt vời trong không gian được thiết kế sang trọng tỉ mỉ, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Phòng ở cao cấp, ẩm thực, nhà hàng, rooftop bar, bể bơi trong nhà, gym và spa chăm sóc sức khoẻ, bạn còn cần gì hơn ở khách sạn nằm trên sườn đồi - nơi bạn có thể bao quát cả thung lũng Mường Hoa và ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn?

 

PAO’S SAPA LEISURE HOTEL

View cả thung lũng Mường Hoa và ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn - Ảnh: paoshotel

<Banner hotelId="40714" type="hotel"    />

8. SAPA LODGE NEW WING HOTEL

 

Nằm ở thung lũng Mường Hoa, Sapa Lodge New Wing Hotel tất nhiên cũng sở hữu view đẹp không kém những khách sạn khác cùng khu vực. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ấn tượng trước phong cách truyền thống trong thiết kế phòng ốc nơi đây. Tất cả việc cần làm chỉ là tận hưởng, uống một tách cà phê nóng, ngắm mây lững lờ, nhìn thị trấn trong sương mù, hay đưa tay đón lấy những ánh mặt trời nhàn nhạt đang bao phủ dần lên Sa Pa thơ mộng.

 

SAPA LODGE NEW WING HOTEL

Phong cách truyền thống trong thiết kế phòng ốc - Ảnh: Sapa Lodge New Wing Hotel

 

Danh sách trên có lẽ còn chưa đủ bởi ngày càng có nhiều hơn những khách sạn mọc lên với mong muốn du khách đến Sa Pa sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của họ, Mytour sẽ update thường xuyên hơn những danh sách khách sạn như thế này, các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!

 

Hoa Cát - Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Tại sao nên đến Sa Pa vào mùa đông?

- Mùa đông là thời điểm Sa Pa trở nên đẹp nhất với khung cảnh sương mù, tuyết phủ trắng xóa.

- Nhiệt độ lạnh giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động như đi trượt tuyết, chèo thuyền, tắm suối nước nóng,..

- Mùa đông cũng là thời điểm giá cả khách sạn, resort giảm sâu, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

8 khách sạn và resort nào được đề xuất để ngắm mây Sa Pa mùa đông này?

- Topas Ecolodge

- Victoria Sapa Resort & Spa

- Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

- Sapa Horizon Hotel

- Sapa Jade Hill Resort & Spa

- Sapa Clay House - Mountain Retreat

- Sapa Highland Resort & Spa

- Sapa Eco Bungalows & Spa

Giá cả của các khách sạn và resort này như thế nào?

- Giá cả tùy thuộc vào từng khách sạn, resort và loại phòng bạn chọn.

- Tuy nhiên, giá cả thường dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng/đêm.

Có những hoạt động gì để tham gia khi đến Sa Pa vào mùa đông?

- Ngắm cảnh sương mù, tuyết phủ trắng xóa.

- Tham gia các hoạt động như đi trượt tuyết, chèo thuyền, tắm suối nước nóng,..

- Khám phá văn hóa địa phương, thưởng thức ẩm thực đặc sản.

- Tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như thác Bạc, đỉnh Fansipan,..

Có những lưu ý gì khi đến Sa Pa vào mùa đông?

- Nên mang theo đồ ấm, giày dép chống trơn trượt để tránh nguy hiểm.

- Nên chuẩn bị sẵn thuốc phòng cảm cúm, viêm họng để phòng tránh bệnh tật.

- Nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng vào mùa đông.

231 Thích

Đánh giá : 4.8 /197