Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộiẩm thựckhám phá Hà Nội
06/04/20231.6340

Bít tết Âu Việt năm 2024

Trong vô số những nhà hàng Bít tết tại hà Nôi, Bít tết Âu Việt luôn được thực khách nhớ tới, bởi bít tết ở đây đáp ứng được 1 tiêu chí: Thịt bò thơm mềm, gia vị tẩm ướp đậm đà và các món ăn kèm (salad, khoai tây...) tuyệt vời.

Được chế biến khéo léo bởi những đầu bếp Việt, từng miếng thịt bò ngọt mềm và thơm cùng hòa quyện với một loại nước sốt đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng.

Thịt để làm bò bít tết được nhà hàng lấy từ những phần cơ ít hoạt động nhất của con bò nên miếng thịt rất mềm. Do thịt có những sợi mỡ nằm ngang dọc bên trong thớ thịt nên khi nấu lên thịt không hề bị khô.

Không gian của Bít tết Âu Việt mang đến một cảm giác trẻ trung, tươi tắn, tạo sự gần gũi, ấm cúng cho bất kì khách hàng nào tới đây. Và đội ngũ nhân viên còn rất trẻ nhưng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.
 
Nhà hàng có hai tầng với không gian đẹp mắt, cách sắp đặt theo kiểu ngồi trệt của quán cũng phù hợp để các bạn “tám” chuyện như ở những quán cafe quen thuộc.

Với sự phục vụ tân tình, chu đáo, Quý khách chắc chắn sẽ rất hài lòng khi đến thưởng thức món ăn ở đây cùng người thân và bạn bè vào tất cả các ngày trong tuần.
 
THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM: BÍT TẾT ÂU VIỆT
Địa chỉ: Số 229 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0913.520.260 / 0973.697.804
 


0 Thích

Đánh giá : 4.2 /416