Mytour blog
Tags:
ẩm thực Hà Nộidu lịch hà nộiPhố cổ Hà Nộikhám phá Hà NộiCà phê Thọ Hà Nội
06/04/20235.1620

Cà phê Thọ nét cổ kính vẫn còn nguyên đó năm 2024

Tìm lại một thoáng Hà Nội xưa với căn nhà cổ kính, kiến trúc độc đáo chắc hẳn sẽ là điểm nhấn thu hút những cai yêu kiến trúc cổ rồi nhâm nhi ly cà phê mỗi ngày thì tại cà phê Thọ sẽ giúp bạn được những điều đó, cùng ngồi lại và lắng nghe phố Hà Nội nhẹ nhàng như làn thuốc, lắng đọng như những giọt sương ban mai.
 
Nhâm nhi ly cà phê, cùng ngồi bên nhau để nói những chyện về cuộc sống, với không gian cổ kính thì chắc hẳn cà phê Thọ sẽ không làm bạn thất vọng, lắng nghe điệu nhạc nhẹ nhàng, bồng bềnh sẽ là điểm  thú vị của quán.


Góc quán ngoài vỉa hè của cà phê Thọ - Ảnh: sưu tầm

Về lịch sử của quán thì cũng hình thành từ cách đây hơn 20 năm, Sự khác biệt của quán cà phê là ở không gian của nó khi xã hội ngày nay dần bị Tây hoá thì cần tìm đâu đó một chút yên bình, cổ kính của Hà Nội xưa để tận hưởng cảm giác được nhâm nhi tách cà phê, ngắm đường phố qua lại nhẹ nhàng, bình yên mang một chút lắng đọng ở trong tim sẽ mang đến một sự trải nghiệm thú vị tại quán. Với bề dày về lịch sử cộng với không gian yên tĩnh, thoáng đãng, quán có nhiều điểm để cho bạn thưởng thức cà phê, ở ngay dưới tầng 1 của quán có khá nhiều những chỗ ngồi khác nhau đó là ngoài vỉa hè, tại sân vườn hoặc đó là không gian trong nhà của quán.


Ly cà phê đen đá cho một ngày tỉnh táo hơn - Ảnh: sưu tầm

Lắng đọng tâm hồn, ngồi nhâm nhi ly cà phê ngày xuân của Hà Nội sao mà bình yên đến lạ kỳ, không ồn ào, bon chen với bộn bề của cuộc sống có lẽ cũng là điểm nhấn của quán. Một chút hương vị Hà Nội xưa, khá cổ kính với kiến trúc, sang trọng với không gian và yên ả cùng ly cà phê nâu đá mà lại cho nhiều sữa nữa chắc hẳn sẽ là đồ uống thú vị cho những tâm hồn xao động. Với những người có cá tính mạnh mẽ, thích được nếm trải những gian khó của cuộc sống và một chút bon chen của xã hội thì điểm đến đó hẳn là ngoài vỉa hè bởi ở đó có những bon chen, có những không gian của tây hoá. Nhưng đằng sau bạn đó chính là nét cổ kính của ngôi nhà Hà Nội xưa.


Nét cổ kính riêng biệt của quán - Ảnh: sưu tầm

Gìn giữ được không chỉ không gian mà ngay cả nét đẹp và hương vị của đồ uống vẫn còn nguyên những tinh tuý của người thợ pha chế, mang hương sắc vào một điểm nhấn mà chỉ người uống mới có thể cảm nhận, điều ấy không thể tả hết bằng lời được mà cần đến và cảm nhận hương vị này. Cà phê là một loại nước uống mà rất nhiều người thích, được một tách cà phê trước khi vào làm việc buổi chiều có lẽ là điểm thú vị để đầu óc tỉnh táo hơn với công việc và không gian yên bình sẽ giúp bạn loại bỏ những mệt mỏi của công việc đắm chìm trong men say của cà phê.


Một tách cà phê sữa lặng lẽ rơi từng giọt - Ảnh: sưu tầm
 

Hơn thế nữa, giá cà phê tại đây cũng rất hợp lý với tất cả mọi người, với mức giá bình dân sẽ mang đến các bạn không chỉ ở không gian lắng đọng mà còn cả giá cả hợp lý nữa, Thật hài lòng khi được ngồi tại quán. Được thưởng thức cà phê và ngồi cùng bạn bè để tán gẫu với nhau đó là sở thích của không ít người.

 
Quán cà phê luôn đông khách - Ảnh: sưu tầm

Ngoài cà phê quán cũng có nhiều loại nước uống khác nhau để phù hợp với sở thích của mỗi người và nhu cầu của mỗi người khác nhau để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Khách hàng luôn là mục tiêu số 1 mà quán đưa ra.

Hãy cùng đến Thọ cà phê để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống và cùng nhau sống với phút giây của Hà Nội xưa mà không phải nơi đâu cũng có thể có được. Quán luôn đông khách nhưng bằng sự nhiệt tình và yêu nghề của các bạn nữ nhân viên sẽ mang lại cho bạn một cảm giác được tôn trọng, nhanh chóng và hài lòng với cả cách phục vụ ở đây nữa!.

Thông tin liên hệ:

Thọ Cafe – Triệu Việt Vương


Địa chỉ: 117 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3 821 8497
Mytour.vn - Nguồn: Thuviengiadinh.vn
Các câu hỏi thường gặp
Cà phê Thọ nét cổ kính là một quán cà phê nằm ở Hà Nội, được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đậm nét truyền thống Việt Nam.
Quán cà phê này có gì đặc biệt?
Cà phê Thọ nét cổ kính có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bằng những đồ vật cổ xưa, tạo nên một không gian độc đáo và lãng mạn.
Quán cà phê này cũng nổi tiếng với những món cà phê đặc biệt, được pha chế bằng những hạt cà phê nguyên chất, tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon.
Giá cả của cà phê Thọ nét cổ kính như thế nào?
Giá cả của cà phê Thọ nét cổ kính khá phải chăng, dao động từ 30.000 đến 60.000 đồng cho một ly cà phê.
Ngoài ra, quán cũng có các món ăn nhẹ và đồ uống khác, giá cả tương đối hợp lý.
Quán cà phê này có địa chỉ và thời gian hoạt động như thế nào?
Địa chỉ của cà phê Thọ nét cổ kính là số 11 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian hoạt động của quán là từ 7h sáng đến 22h đêm hàng ngày.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /489