Mytour blog
Tags:
khách sạn vũng tàu khách sạn cao cấp
06/04/20232.0190

Cao Hotel Vũng Tàu - khách sạn 4 sao cực sang chảnh và đẳng cấp năm 2024

Nếu bạn chuẩn bị có chuyến đi đến Vũng Tàu và đang chưa biết chọn nơi lưu trú nào phù hợp thì hãy tham khảo khách sạn Cao Vũng Tàu nhé. Đây là khách sạn 4 sao gần biển Bãi Sau với những tiện ích và dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Cho dù đến với Vũng Tàu với mục đích du lịch hay công tác thì Cao Hotel vẫn là nơi nghỉ chân lý tưởng

Vị trí Cao Hotel Vũng Tàu

Cao Hotel tọa lạc ở địa chỉ số 179 Thùy Vân, Phường 8, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một vị trí khá đắc địa bởi nằm gần với những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng cùng những khu vực vui chơi - giải trí, mua sắm thú vị,... Vì thế mà du khách lưu trú tại khách sạn có thể thỏa sức tham quan, khám phá thành phố Vũng Tàu một cách trọn vẹn:

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

  • Bãi Sau: khách sạn Cao tọa lạc ở Bãi Sau - bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu. Bãi sau có chiều dài khoảng 5 km. Lưu trú tại Cao Hotel, các bạn được thỏa sức nghỉ dưỡng, vui chơi và ăn uống vô cùng thuận tiện!
  • Lotte Mart: nằm ở đường 3 tháng 2, cách Cao Hotel chỉ khoảng 1 km;
  • Công viên Hồ Mây: từ khách sạn đến công viên chỉ khoảng 4,5 km, rất dễ dàng và nhanh chóng để đến đây vui chơi và khám phá;
  • Bạch Dinh: Khu biệt thự trắng được thiết kế theo phong cách Pháp - địa điểm lý tưởng để chụp ảnh “sống ảo”. Bạch Dinh ở địa chỉ số 10 Trần Phú, phường 1 - cách Cao Hotel chỉ khoảng 4,4 km thôi nhé.
  • Hòn Bà: khu bảo tồn, rừng nguyên sinh cách vị trí khách sạn khoảng 3,5 km. Du khách sẽ bị hớp hồn bởi những lối đi giữa biển cực độc đáo và đẹp mắt…

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Cao Hotel Vũng Tàu với hệ thống phòng nghỉ sang trọng

Dù mới khai trương từ tháng 8/2018 nhưng khách sạn Cao Vũng Tàu đã rất nhanh chóng chiếm được cảm tình của những du khách trong và ngoài nước. Sở hữu hệ thống gần 200 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, sang trọng với tầm nhìn hướng biển, mang lại cảm giác thư thái và bình yên cho du khách. 

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Cao Hotel được chia thành nhiều hạng phòng với nhiều đặc điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện của du khách. Một số hạng phòng nổi bật của khách sạn như là: Premium Ocean View, Premier Executive Ocean View, Classy Suite Ocean View, Royal Family Suite Mountain,...

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, thiết bị tiện nghi trong mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị rất đầy đủ và hiện đại như giường đôi vải lanh cao cấp, cửa sổ bằng pha lê, điều hòa 2 chiều, quầy minibar, máy pha trà / cà phê, TV kết nối truyền hình cáp, két an toàn,...

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Cao Hotel Vũng Tàu với chất lượng và dịch vụ tuyệt vời

Nhà hàng San Hô Đỏ tọa lạc trên tầng 4 của khách sạn với tầm nhìn mở hướng ra đại dương đẹp mê hồn. Nhà hàng này chuyên phục vụ bữa sáng tự chọn quốc tế với hương vị khác biệt, đặc trưng cho một ngày mới đầy năng lượng và hứng khởi.

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, du khách cũng đừng quên thử một lần đến với quầy bar trên sân thượng để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp bên dưới nhé.

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh quầy bar sân thượng là một bể bơi ngoài trời siêu rộng. Bể bơi này có độ sâu trung bình khoảng 1,4 m. Đây là nơi mà du khách vừa có thể thư giãn lại vừa có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng, lãng mạn. Đừng quên chụp thật nhiều bức ảnh “sống ảo” tại đây nha.

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, ở khách sạn Cao Vũng Tàu còn sở hữu cả phòng hội nghị với không gian cực rộng rãi, phòng tập thể dục thể thao và cả trung tâm chăm sóc sắc đẹp Serenity Spa nữa… tất cả nhằm mang lại cho mọi du khách kỳ nghỉ thoải mái và hài lòng nhất!

khách sạn cao vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng Cao Hotel với Mytour.vn để được hưởng mức giá siêu tiết kiệm

Với sự tiện nghi và thoải mái mà khách sạn Cao Vũng Tàu mang lại thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá nào tốt hơn ở Mytour.

Đặc biệt, nếu đặt phòng ở Cao Hotel trong tháng 10/2020, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi siêu tiết kiệm: chỉ từ 1,334,000đ/ đêm. Trong khi mức giá cho 1 đêm ở Cao Hotel trên các trang web đặt phòng khác đều từ 1,745,800đ.

Các bạn còn chần chừ gì mà không chớp cơ hội ở khách sạn sang trọng 4 sao với mức giá siêu ưu đãi? Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /167