Mytour blog
Tags:
du lịch Vũng Tàukhách sạn vũng tàu
06/04/20234930

Chọn khách sạn Vũng Tàu ở khu vực nào thuận tiện du lịch năm 2024?

Trong mỗi chuyến du lịch, bên cạnh sắp xếp lịch trình, chuẩn bị ngân sách thì chọn khách sạn cũng vô cùng quan trọng. Bạn sắp đi du lịch và phân vân không biết chọn khách sạn Vũng Tàu khu vực nào? Vị trí khách sạn phải gần điểm du lịch, gần biển, tiện phương tiện di chuyển. Mytour sẽ giúp bạn lựa chọn với những thông tin sau nhé!

du lịch vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Những điều thu hút thú vị khi du lịch Vũng Tàu

Những năm gần đây, du lịch Vũng Tàu ngày càng phát triển. Lượng khách du lịch trong và ngoài nước đổ về ngày một tăng. Với vị trí gần Sài Gòn, bãi biển xanh thoáng mát cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng, du lịch Vũng Tàu hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

hải đăng vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Đặt chân tới Vũng Tàu, du khách chắc chắn không thể bỏ qua bờ biển xanh mát. Không những vậy, nơi đây còn sở hữu nhiều điểm tham quan, "sống ảo" nổi tiếng:

  • Mũi Nghinh Phong - Cổng Trời
  • Đồi Con Heo
  • Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
  • Bến du thuyền Marina
  • Đồng cừu Suối Nghệ
  • Khu du lịch Hồ Mây

bánh khọt vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, ẩm thực Vũng Tàu cũng là yếu tố hấp dẫn khách du lịch. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bạn bè, gia đình bên nồi lẩu hải sản ấm nóng. Hải sản tươi ngon, đánh bắt tại biển chấm cùng nước mắm chắt chất lượng. Các quán ốc, hải sản tại chợ đêm được chế biến đủ loại sốt đa dạng. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những món ăn địa phương: bánh khọt, bánh kẹp, bánh tiêu đậu xanh, bánh canh Long Hương, ...

Đặt khách sạn Vũng Tàu tại khu vực nào?

Để thuận tiện cho di chuyển, chọn vị trí khách sạn vô cùng quan trọng. Tùy theo lịch trình mà du khách có thể lựa chọn khu vực khách sạn Vũng Tàu phù hợp.

Chọn khách sạn Vũng Tàu tại trung tâm thành phố

Trung tâm thành phố Vũng Tàu là một trong những vị trí rất được du khách yêu thích. Nơi đây, du khách sẽ được hòa nhập với cuộc sống nhộn nhịp của dân địa phương. Các khách sạn tại trung tâm thường có view hướng biển và hướng phố sầm uất.Không những vậy, trung tâm thành phố Vũng Tàu nằm gần những tuyến giao thông quan trọng.

trung tâm thành phố vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Từ quốc lộ, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các khách sạn. Không những vậy, giao thông tại đây cũng khá thuận lợi. Khách sạn nằm gần những điểm mua sắm, trung tâm thương mại, giải trí, ... Du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng. Những cung đường trung tâm chính tập trung nhiều khách sạn: Thùy Vân, đường Hạ Long, Trần Phú, ...

Khách sạn vùng ven, ngoại ô thành phố Vũng Tàu

Bên cạnh du lịch tham quan, Vũng Tàu còn là lựa chọn nghỉ dưỡng nổi tiếng. Cách thành phố Sài Gòn hơn 90km, rất nhiều du khách chọn nơi đây là điểm nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần, các dịp nghỉ lễ. Nếu bạn muốn tìm một chốn nghỉ ngơi yên bình, khách sạn vùng ngoài ô là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

ngoại ô vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng cũng tập trung tại khu vực này. Không gian yên bình đem đến không gian nghỉ ngơi. Xây dựng khu ngoại ô, diện tích khách sạn cũng thường rộng rãi hơn. Không gian sinh hoạt thoải mái phù hợp với những chuyến đi đông người, gia đình hay nhóm bạn. Tuy nhiên, khách sạn tại ngoại ô lại khó khăn hơn khi di chuyển. Khách sạn nằm cách xa quốc lộ chính, khó bắt xe mà cần đặt xe trước.

Những lưu ý khi lựa chọn đặt khách sạn

Lựa chọn khách sạn luôn là một nhân tố quan trọng cho chuyến du lịch. Trước khi chọn đặt khách sạn, du khách cần lưu ý những yếu tố chính sau:

Lên sẵn lịch trình cho chuyến đi. Vị trí khách sạn có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình di chuyển. Lịch trình du lịch giúp bạn xác định trước những điểm sẽ đến, khung di chuyển đến chọn vị trí khách sạn. Sau khi chọn được điểm đến, bạn có thể chủ động đặt khách sạn gần với điểm tham quan.

lịch trình du lịch

Ảnh: sưu tầm

Dự trù kinh phí phù hợp. Du lịch phát triển, khu nghỉ dưỡng và khách sạn Vũng Tàu xuất hiện ngày càng nhiều. Tùy theo nhu cầu, kinh phí mà du khách có thể chọn khách sạn phù hợp.

Tham khảo thông tin, hệ thống tiện nghi khách sạn. Trước khi đặt phòng khách sạn, du khách có thể chủ động tìm kiếm thông tin, hình ảnh. Trang web của khách sạn, các trang đại lý đặt phòng khách sạn thường cung cấp khá chi tiết. Du khách có thể chủ động tìm kiếm, lựa chọn khách sạn phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Đặt phòng khách sạn Vũng Tàu tiện ích cùng Mytour

Để tìm kiếm thông tin, đặt trước phòng khách sạn, Mytour là lựa chọn du khách không nên bỏ qua. Giao diện dễ sử dụng, thông tin, hình ảnh khách sạn được cung cấp đầy đủ. Hệ thống khách sạn đa dạng, phong phú đem đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho du khách.

Mytour có cả phiên bản website và phiên bản ứng dụng điện thoại tiện ích. Du khách có thể dễ dàng tham khảo thông tin, lựa chọn và đặt phòng. Chính sách đặt phòng ưu đãi cùng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đem tới cho du khách phòng khách sạn giá tốt nhất, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /212