Mytour blog
Tags:
khám phá nha trangdu lịch nha trangkinh nghiệm du lịch Nha Trangcảnh đẹp Nha TrangLễ hội Tháp bà Ponagar Nha Trang
06/04/20235.6190

Có gì chơi tại thành phố biển Nha Trang năm 2024?

Nha Trang có gì chơi? Hẳn sẽ là câu hỏi được nhiều du khách đặc ra khi đến với thành phố này. Nha Trang đâu chỉ có biển, có nắng và có gió, mà hơn thế nữa Nha Trang còn có những chỗ chơi, chỗ ăn uống cũng như tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn. Đến với Nha Trang, thành phố thân thiện và hiền hòa này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn dể chuyến đi đa dạng và hấp dẫn.

 

THĂM QUAN VINPEARL LAND

 

Thiên đường du lịch Vinpearl Land sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của bất cứ du khách nào với câu hỏi Nha Trang có gì chơi. Nằm tách biệt trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land thu hút với cụm chữ trắng nổi bật gắn trên đỉnh đỏa theo phong cách của bảng hiệu Hollywood trên đỉnh núi Santa Monica. Đến với Vinpearl Land, du khách sẽ được đắm chìm trong những bãi biển xanh trong cát trắng tinh, cả đại dương xanh thẳm như của riêng mỗi người. Đây còn được xem là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi với sự mới mẻ, hiện đại mà vẫn không mất đi sự riêng tư.

 

Thiết kế lạ mắc và ấn tượng của Vinpearl Land

Thiết kế lạ mắc và ấn tượng của Vinpearl Land - Ảnh: Treksnappy

 

Tại đây sẽ có nhiều lựa chọn cho những hoạt động vui chơi giải trí khác nhau của du khách. Đến với công viên nước, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng không khí vui chơi sống động, nhộn nhịp cũng như trải nghiệm cảm giác kích thích khi tham gia những trò chơi mạo hiểm. Còn gì thú vị hơn khi được thả mình từ độ cao hơn 21m hay chế ngự những cơn sóng tử thần. Với những ai yêu thích cảm giác mạnh thì tàu lượn siêu tốc hay đu quay là những trò không thể bỏ qua. Nếu bạn đột nhiên cảm thấy lười biếng, thì hãy tận hưởng cảm giác lềnh bềnh và thư thái với dòng sông lười có chiều dài hơn 900m.

 

Nha Trang - Thế giới nước cho bạn thỏa sức tung hoành

Thế giới nước cho bạn thỏa sức tung hoành - Ảnh: vietnamconnectiontravel

 

Tham quan thế giới đại dương sống động ở Nha Trang

Tham quan thế giới đại dương sống động - Ảnh: Vietnamconnectiontravel

 

Đến Nha Trang, ghé qua Vinpearl Land đảm bảo không thiếu chỗ chơi. Thư giãn với những trò chơi điện tử trong nhà hiện đại và hấp dẫn. Bạn như được trở lại tuổi thơ với những trò chơi đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Hay đơn giản là nơi đây đưa bạn vào thế giới của những bộ phim 3D, 4D sống động, hồi hộp và thích thú. Nha Trang còn có gì chơi nữa? Đó còn là màn trình diễn nhạc nước ấn tượng, sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và lazie hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

 

Bay lượn trong không trung Nha Trang

Bay lượn trong không trung - Ảnh: Dwi Kurniawan

 

THĂM QUAN THÁP BÀ PONAGAR

 

Công trình tâm linh giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang

Công trình tâm linh giữa trung tâm thành phố biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Nằm ngay trung tâm của thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, tháp bà là địa điểm ấn tượng được du khách lựa chọn trong số những địa điểm chơi gì khi đến Nha Trang. Du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng công trình độc đáo này không khỏi than phục trước kiến trúc có một không hai. Tổng thể kiến trúc của Ponagar gồm 3 tầng, đi từ dưới lên trên. Qua thời gian tàn phai, tầng thấp nhất của kiến trúc ngọn tháp cũng là ngôi tháp cổng nay đã khồn còn nữa, chỉ còn những bậc thang dẫn lên tầng thứ hai.

 

Nha Trang - Chút cổ kính

Chút cổ kính - Ảnh: Christian Chene

 

Nếu còn đang băn khoăn Nha Trang có gì chơi, thì đến với tháp bà Ponagar, du khách sẽ được tận hưởng không khí trang nghiêm khi  chiêm ngưỡng công trình tiêu biểu cho một nền văn hóa ngày xưa. Không gian cổ kính đã nhộm màu thời gian nhưng vẫn lưu lại những nét chạm trổ tinh tế và những chi tiết điêu khắc kì công. Tháp có 4 tầng, ở mỗi tẫng đều có cửa và những linh vật giữ cửa theo tín ngưỡng của người Champa cổ đại như tượng thần và hình thú bằng đá. Bên trong là tượng nữ thần (cao 2,6 m) tạc bằng đá hoa cương màu đen ngồi trên bệ đá uy nghiêm hình đài sen, lưng tựa phiến đá lớn hình lá bồ đề. Đây là một kiệt tác về điêu khắc Chămpa, là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật tượng tròn và chạm nổi.

 

Xa xa là núi dưới chân là biển Nha Trang

Xa xa là núi dưới chân là biển - Ảnh: Aleksie Tuiman

 

ĐI BỘ NGẮM SAN HÔ TẠI HÒN MUN - HÒN MỘT

 

Hòn Mun nước xanh trong

Hòn Mun nước xanh trong - Ảnh: Nguyen Vu Hung

 

Một trong những hoạt động vui chơi tại Nha Trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đó là đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và khám phá thế giới thủy cung nhiều màu sắc. Tại Hòn Mun và hòn Tằm. Du lịch Nha Trang với loại hình đi bộ dưới đáy biển, du khách có thể chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Nha Trang. Tại đây, đầu tiên du khách sẽ được trải qua cảm giác bồng bềnh theo dòng nước trên những chiếc tàu đưa đến điểm nơi bắt đầu khám phá Nha Trang bằng hình thức đi bộ dưới đáy biển. Sau khi trải qua những bài tập khởi động, những biện pháp an toàn cần thiết là lúc du khách được đến với một thế giới mới lạ.

 

Khám phá thủy cung Nha Trang

Khám phá thủy cung - Ảnh: Sưu tầm

 

Bức tranh thủy cung với vô vàn sắc màu càng hiện ra rõ nét. Phản chiếu trong làn nước trong vắt như pha lê là màu của óng ánh của nắng, là màu sắc sặc sỡ của cá, của những rạn san hô uốn lượn, của vô vàn sinh vật thủy sinh khác đang bơi lượn trong làn nước. Tất cả tạo nên một bức tranh sống động và hài hòa. Du khách sẽ cảm thấy lạc vào thủy cung rực rỡ ngoài đời thực. Cảm giác chân thực khi được chạm tay vào những nhánh san hô đang đung đưa theo làn nước hay nô đùa cùng những chú cá tinh nghịch sẽ là điều thú vị để kể lại cho bạn bè khi được hỏi Nha Trang có gì chơi.

 

Kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến du lịch Nha Trang

Kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến du lịch Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm

 

THẢ MÌNH VỚI NHỮNG TRÒ CHƠI GIỮA ĐẠI DƯƠNG

 

Bạn còn đang tìm tòi có gì chơi khi đến với mảnh đất hiếu khách Nha Trang thì hãy cùng MyTour tận hưởng sự khoáng đạt và hấp dẫn từ những trò chơi bạn có thể thử giữa không gian đại dương xanh ngát. Nha Trang có gì chơi để đáp ứng nhu cầu thử thách mạo hiểm của bạn?

 

Nha Trang - Giữa đại dương xanh có gì vui

Giữa đại dương xanh có gì vui? - Ảnh: Nguyễn Quang

 

Đó là khi bạn được lướt mình giữa biển cả bao la, những bọt nước tung tóe hai bên làm bạn cảm thấy như mình làm chủ tốc độ, thời gian và cả không gian bao la. Chỉ sau vài phút làm quen, bạn có thể tự mình lái những chiếc mô tô nước băng băng trên mặt biển và thỏa mãn niềm đam mê tốc độ trên mọi loại hình giao thông.

 

Lướt sóng vượt biển cả Nha Trang

Lướt sóng vượt biển cả - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 59% tại Nha Trang

 

Hay cảm giác bay lượn giữa không gian, trên là bầu trời xanh rộng mở, dưới là biển cả xanh trong vời vợi, ôm ấp nhiệt huyết tuổi trẻ với những khát khao tận hưởng và chinh phục những điều mới lạ. Tóc gió bay bay, nắng vàng rực rỡ càng làm cho khung cảnh thiên nhiên thêm phần đáng nhớ. Nha Trang đâu thiếu chỗ chơi, phải không?

 

Nha Trang - Bay lượn như cánh chim tự do

Bay lượn như cánh chim tự do - Ảnh: Sưu tầm

 

TẮM BÙN KHOÁNG

 

Sau những giờ phút rong chơi khắp các địa điểm ở Nha Trang, thì hẳn được ngâm mình làn nước ấm sẽ là điều tuyệt vời cho du khách. Nha Trang còn đem đến cho du khách một điều tuyệt vời hơn thế nữa, tại đây có những hồ tắm bùn khoáng.  Bùn khoáng là một loại bùn thiên nhiên được hình thành từ biến đổi của địa chất, bùn khoáng có nguồn gốc từ thực vật như cây, hoa, cỏ bị chôn vùi hoặc từ đất đai tạo nên bùn khoáng. Với lợi ích cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, thì hắn đến với nha trang không chỉ choi gì mà còn được tận hưởng những điều thú vị khác nữa.

 

Tắm bùn khoáng Nha Trang - Không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn chăm sóc sắc đẹp

Không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn chăm sóc sắc đẹp - Ảnh: Sưu tầm

 

Cứ mỗi khi thu về, người dân địa phương nói riêng, khách du lịch trong và ngoài nước nói chung khi ghé qua thành phố biển này, đều được ngâm mình trong những lớp bùn mịn nhuyễn hay những hồ nước khoáng ấm dưới những cơn mưa bay bay nhè nhẹ của mùa thu, thả mình thư giãn tạm quên đi mệt nhọc.

 

Nha Trang là nơi có những phút giây bên bạn bè

Đó còn là những phút giây bên bạn bè - Ảnh: Thu Giang Lê Thị

 

Vinpearl Land - Nha Trang

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Nha Trang có gì chơi hẳn sẽ không còn là câu hỏi làm khó du khách nữa. Một khi đã lên lịch hẹn đến với thành phố biển này, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rằng Nha Trang còn có nhiều chỗ để chơi mà chỉ khi tự mình khám phá mới thấy được hết sự thú vị đằng sau. Tự mình đi và trải nghiệm thôi nào.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Thành phố biển Nha Trang có những điểm đến nổi tiếng nào?

- Đảo Hòn Mun

- Bãi Dài

- Tháp Bà Ponagar

- Vinpearl Land Nha Trang

- Bãi Tranh

Ngoài các điểm đến nổi tiếng, Nha Trang còn có những hoạt động giải trí nào?

- Lặn biển

- Tham quan các địa điểm lịch sử và văn hóa

- Tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt ván, kayak, điều khiển máy bay cánh bằng

- Thưởng thức ẩm thực địa phương

Thời gian tốt nhất để đến Nha Trang là khi nào?

- Tháng 4 đến tháng 8 là thời gian tốt nhất để đến Nha Trang vì thời tiết ấm áp và nắng nhiều.

Nên ở đâu khi đến Nha Trang?

- Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, có thể chọn các khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố.

- Nếu bạn muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, có thể chọn các resort ở khu vực ven biển.

Có những món ăn đặc sản nào ở Nha Trang?

- Bún cá Sứa

- Nem nướng Ninh Hòa

- Chả cá Nha Trang

- Bánh căn

- Bánh xèo Nha Trang

Có những hoạt động nào dành cho trẻ em tại Nha Trang?

- Tham gia các hoạt động giải trí tại Vinpearl Land Nha Trang

- Tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt ván, kayak

- Tham quan các địa điểm lịch sử và văn hóa.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /523