Mytour blog
Tags:
du lịch Vũng Tàukhu du lịch hồ mây
06/04/20231.4190

Công viên Hồ Mây - Tổ hợp du lịch không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu năm 2024

Vũng Tàu không thiếu những khu tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Thế nhưng Công viên Hồ Mây là một điểm đến không thể bỏ qua nếu đến với Vũng Tàu. Không khí trong lành, thiên nhiên trù phú và đa dạng các hoạt động giải trí. Không quá khi Hồ Mây được gọi là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Vậy ở Công viên Hồ Mây có gì? Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch Hồ Mây đúng nghĩa? Hãy cùng Mytour.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

 

Công viên Hồ Mây ở đâu? Cách di chuyển

Có rất nhiều ngôn từ khác nhau để miêu tả về công viên giải trí xinh đẹp này. Khu du lịch Hồ Mây, phiên bản tiên cảnh thu nhỏ của Bà Nà Hills hay “Đà Lạt thứ 2”. Thế nhưng khu du lịch vẫn có những nét đẹp rất riêng và gây ấn tượng tới du khách. Khác với Đà Lạt, Hồ Mây là điểm giao của núi non và biển lớn, một khung cảnh nên thơ, chốn bồng lai tiên cảnh thi vị.

Công viên Hồ Mây

Hồ Mây là điểm giao của núi non và biển lớn - Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng toàn diện nhất của thành phố biển Vũng Tàu. Công viên Hồ Mây thuộc Phường 1, Vũng Tàu, và cách Sài Gòn khoảng 100km, nằm trên Núi Lớn, ở độ cao hơn 210m. Do vậy nơi đây có khí hậu trong lành, dễ chịu và mát mẻ quanh năm. 

Công viên Hồ Mây 

Ảnh: Sưu tầm.

Từ Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn đi tàu, xe máy hoặc xe khách từ bến xe Miền Đông. Rồi từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn lên taxi hoặc xe ôm, mất khoảng 20 - 25 phút là tới nơi. Từ dưới Núi Lớn, bạn di chuyển bằng cáp treo khoảng 5 tới 10 phút là lên tới nơi.

Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây từ trên cao nhìn xuống - Ảnh: Sưu tầm.

Những hoạt động vui chơi

Công viên Hồ Mây được chia thành 5 khu vui chơi với các chủ đề và hoạt động riêng biệt. Bao gồm khu Sinh thái Môi trường, khu Du lịch Văn hoá, khu Vui chơi Công nghệ cao, khu Du lịch Nghỉ dưỡng - Hội nghị, và khu Nhà hàng - Sự kiện. Các hoạt động vui chơi giải trí, mạo hiểm vô cùng đa dạng. Mỗi lần đến đây bạn lại có thể khám phá những hoạt động mới lạ và thú vị. 

Công viên hồ mây

Ảnh: Sưu tầm.

 

Hoạt động khám phá, mạo hiểm

Các hoạt động khám phá, mạo hiểm như trượt cỏ nhân tạo, Tập làm Tarzan, Đu dây mạo hiểm, Xe trượt dốc, Đua xe F1, Trò chơi Tháp rơi, Pháo đài Cổ,...

trò chơi mạo hiểm công viên hồ mây

Ảnh: Sưu tầm.

Các hoạt động du lịch, thăm quan 

Có thể kể đến rừng thông Caribe, vườn hoa anh đào Nhật, vườn hoa Bác Hồ cùng rừng bằng lăng. Ở đây cũng có vườn động vật với nhiều hươu, nai, ngựa, công…và thảm thực vật phong phú. Hay ghé thăm đền chùa và các không gian văn hóa dân tộc, dân gian với tò he, thả diều hay trò chơi đá gà đã lâu chẳng còn xuất hiện trong phố thị.

du lịch tâm linh hồ mây

Ảnh: Sưu tầm.

 

Hoạt động trình diễn, biểu diễn

Đặc biệt ở đây có chương trình Hồ Mây Grand Show độc nhất, mỗi ngày có duy nhất một chương trình được tổ chức vào đúng 19h30 và kéo dài 30 phút. Đây là chương trình biểu diễn nhạc nước ở Hồ Mây với quy mô lớn, với các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, khói, lửa, nước,... hiện đại . Sân khấu có sức chứa đến 5.000 khán giả, sở hữu màn hình rộng 2.500 inches, chắc chắn show biểu diễn này sẽ đem tới bạn một trải nghiệm nhìn-nghe-cảm nhận có 1 không 2. 

Những lưu ý khi du lịch Công viên Hồ Mây

So với quy mô và chất lượng, các dịch vụ tại đây hầu như đều có mức giá trung bình. Tuy nhiên vào mùa du lịch, công viên sẽ khá đông và tình trạng hết, thiếu vé có thể sẽ diễn ra. Lúc này thay vì lựa chọn các loại vé trôi nổi, bạn có thể liên lạc với các bên đặt vé uy tín để đặt trước vé vào công viên. 

Bạn cũng cần lưu ý thời gian mở cửa của công viên là 7h30 tới 23h vào tất cả các ngày trong tuần, để tránh đi quá sớm hoặc về quá muộn.

bảng giá hồ mây

Bảng giá vé các dịch vụ ở Công viên Hồ Mây - Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn vui chơi tại Hồ Mây trong 1 ngày 1 đêm. Các bạn có thể cắm trại qua đêm. Hoặc cũng có các khách sạn hiện đại và sang trọng, đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào của du khách. Các địa điểm nghỉ lại qua đêm có thể kể đến như Hồ Mây Resort với tiêu chuẩn 3 sao, Khách sạn cáp treo,...

 

Đặt phòng khách sạn của Hồ Mây tại Mytour.vn

Hồ Mây luôn là điểm đến được du khách trong và ngoài nước mong chờ được ghé tới. Vậy nên để có một trải nghiệm hoàn hảo nhất tại khu du lịch xinh đẹp này, bạn nên book phòng trước khi đến đây. Đặt phòng khách sạn Hồ Mây tại Mytour.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn có tâm chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc đặt phòng, tư vấn đặt phòng một cách hợp lý, giá cả siêu rẻ. Mytour hân hạnh phục vụ!

Thông tin liên hệ:

HÀ NỘI: 024 7109 9999

HCM: 028 7109 9998

Các câu hỏi thường gặp
Công viên Hồ Mây là gì?

Công viên Hồ Mây là một tổ hợp du lịch nằm tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Miền Nam. Đây là một điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích các hoạt động giải trí và thể thao ngoài trời.

Các hoạt động giải trí tại Công viên Hồ Mây bao gồm gì?

Công viên Hồ Mây có nhiều hoạt động giải trí như trượt dốc, leo núi, đu dây, chèo thuyền kayak, đua xe đạp, leo tường và nhiều hoạt động khác. Đặc biệt, công viên còn có một hồ nước rộng lớn để du khách thỏa sức bơi lội và vui chơi trên nước.

Giá vé vào Công viên Hồ Mây là bao nhiêu?

Giá vé vào Công viên Hồ Mây thay đổi tùy vào từng thời điểm và đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, giá vé thường dao động từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng cho một người lớn.

Có những dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi tại Công viên Hồ Mây không?

Công viên Hồ Mây có nhiều quán ăn và cửa hàng bán đồ ăn nhẹ để du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon và tiện lợi. Ngoài ra, công viên còn có khu vực nghỉ ngơi với các bungalow và khu cắm trại cho du khách muốn ở lại đêm.

Cách đến Công viên Hồ Mây từ trung tâm thành phố Vũng Tàu là gì?

Du khách có thể di chuyển đến Công viên Hồ Mây bằng xe máy, taxi hoặc xe buýt. Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, chỉ cần đi theo đường Nguyễn An Ninh và rẽ vào đường Hồ Mây là đến được công viên. Thời gian di chuyển khoảng 20 phút.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /200