Mytour blog
Tags:
du lịch Bắc Giangkhám phá Bắc Giangdu lịch phượt
06/04/20232.1660

Cười muốn lật bàn với nhóm bạn diễn catwalk theo phong cách đi phượt năm 2024

Nhìn nhóm bạn này cùng quẩy, cùng đi catwalk, cùng cười đùa chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ: Trong đời nên có ít nhất một lần tụ tập đi chơi xa cùng đám bạn thân.

 

Giới trẻ thường có một câu nói vui vui đó là khi đi chơi cùng đám bạn thân, có hai thứ chúng ta nên để ở nhà đó là não và dây thần kinh xấu hổ. Ngẫm ra thì cũng đúng thật! Ở bên cạnh đám bạn thân thì đúng là tuyệt đối không phải nghĩ ngợi gì, chỉ việc thoải mái xõa hết mình. Lại còn tha hồ làm đủ trò từ ngớ ngẩn đến bẩn bựa mà chẳng phải ngại ngùng hay sợ bị người này người kia phán xét. Đi chơi với nhau đã vui vậy, còn gì tuyệt hơn mà có một chuyến đi xa gom đủ mặt hết đám bạn thân lúc nào cũng bận rộn với thời gian chồng chéo. Cùng nhau đến một vùng đất mới, khám phá nhiều điều thú vị và quan trọng là quậy thả ga hết mình.

 

Mới đây, một nhóm bạn trẻ tại Hạ Long đã cùng nhau có một chuyến đi đến Hồ Khe Chảo, Bắc Giang. Dù chuyến đi chỉ vỏn vẹn 1 ngày 1 đêm nhưng nhóm bạn cũng đã đủ thời gian để bên nhau quậy đủ trò. Từ cùng nhau nhảy nhót, picnic BBQ đến bày trò đi catwalk theo phong cách đi phượt.

 

 

Clip ghi lại màn đi catwalk của nhóm bạn đã khiến ai xem cũng phải cười té ghế vì phong cách độc đáo có 1-0-2. Có thể thấy, sàn catwalk là một cây cầu nhỏ, sân khấu cũng do các thành viên xếp tay thành mái vòm và lần lượt mọi người đều được "tỏa sáng" trên "sân khấu" này. Những màn đi catwalk và tạo dáng sáng tạo từ quyến rũ đến hài hước lần lượt được trình diễn, thậm chí có "người mẫu" diễn quá xung còn… rớt cả dép. Không sân khấu hoành tráng, không quần áo là lượt, chỉ cần có đám bạn không ngần ngại làm đủ trò cũng đủ vui và đáng nhớ rồi đúng không?

 

 

 

Bạn Bùi Đình Hoàng, một thành viên của nhóm cho biết cả nhóm dù rất bận rộn và khó sắp xếp thời gian nhưng đã dành một ngày nghỉ để cùng nhau đi phượt. Trong lúc nghỉ ngơi chờ cắm trại đã cùng nhau bày ra trò đi catwalk này. Vì tất cả mọi người đã chơi thân với nhau từ trước nên chẳng ai ngại ngần mà đều bung xõa hết mình. Một thành viên khác của nhóm, bạn Phạm Trà My cũng cho biết chuyến đi dù ngắn nhưng ai cũng cảm thấy vui vẻ và thoải mái vì được vui đùa cùng nhau.

 

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bắc Giang

 

Clip catwalk độc đáo này khi đăng tải trên mạng cũng đã nhận được rất nhiều yêu thích từ cộng đồng mạng vì sự vui vẻ và sáng tạo. Bạn M.C bình luận: "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai". Bạn T.M.L thì ghen tị: "Ước gì có thể tập hợp được hết đám bạn thân và bung xõa, dù chỉ một ngày như vầy".

 

 Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

Các câu hỏi thường gặp
Diễn catwalk theo phong cách đi phượt là gì?
Đây là một trào lưu mới trong giới trẻ, khi các bạn trẻ sử dụng những trang phục thường được sử dụng khi đi phượt (áo thun, quần jean, giày thể thao...) để diễn catwalk.
Tại sao lại có trào lưu này?
Trào lưu này được sinh ra để thể hiện sự tự tin, cá tính và sự yêu thích với phong cách đi phượt.
Có những điều cần lưu ý khi diễn catwalk theo phong cách đi phượt không?
Cần chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và không quá phô trương.
Cần chọn địa điểm phù hợp để tránh gây cản trở cho người khác.
Cần tôn trọng quy định của địa phương và không gây ảnh hưởng đến môi trường.
Có những lợi ích gì khi tham gia trào lưu này?
Giúp tăng cường sự tự tin và cá tính.
Giúp tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo.
Giúp kết nối và giao lưu với những người có cùng sở thích.
Có những rủi ro gì khi tham gia trào lưu này?
Có thể gây cản trở cho người khác nếu không chọn đúng địa điểm.
Có thể vi phạm quy định của địa phương và bị xử lý hành chính.
Có thể gây ảnh hưởng đến môi trường nếu không tôn trọng và bảo vệ môi trường.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /345