Mytour blog
06/04/20231.7540

Đại học RMIT Sài gòn năm 2024

RMIT là thành viên của Mạng lưới Công nghệ Australia (ATN), liên minh của 5 trường đại học lớn của Australia hợp tác và làm việc với các ngành công nghiệp và công nghệ để cung cấp các chương trình phù hợp thực tiễn công việc. RMIT tự hào có quan hệ hợp tác chặt chẽ với các ngành công nghiệp lâu dài, trên lĩnh vực ứng dụng nghiên cứu và giáo dục để đảm bảo sự phát triển cho sinh viên tốt nghiệp có việc làm, chuyên môn cao và tầm nhìn toàn cầu.

RMIT cung cấp hơn 470 chương trình ở trường cao đẳng nghề, cử nhân, và sau đại học.

RMIT đào tạo tiếng Anh toàn cầu.

Tiếng Anh toàn cầu của RMIT (REW) thành lập năm 1968, ngày càng phát triển và trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ nổi tiếng Australia, giúp sinh viên nâng cao trình độ tiếng Anh để đạt yêu cầu đầu vào tại trường.

Giảng viên của truờng la những giáo viên chuyên nghiệp cung cấp chuơng trình Anh ngữ xuất sắc về giảng dạy, kinh doanh và xã hội. Truờng cung cấp các khoá học ở Australia và nuớc ngoài và tổ chức các khoá học theo nhu cầu của khách hang.

REW có trung tâm trên toàn thế giới, bao gồm Arap, Trung Quốc, Việt Nam, và Thái Lan, với cơ sở chính ở Melbourne, Australia, đối diện với khu học xá của trường đại học RMIT.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /533