Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâycảnh đẹp thế giới du lịch thế giới
06/04/20235.5880

Đảo San Hô - Coral năm 2024

Đảo san hô ( Coral Island ) _ tên tiếng Thái là Koh Lann_một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ cát biển mịn màng sánh đôi cùng làn nuớc biển xanh trong vắt. Bờ biển kéo dài hơn 4,5km trải dài từ Bắc tới Nam và hơn 90% diện tích đảo là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng phong phú , đảo san hô hoang sơ , Coral hứa hẹn là một địa điểm du lịch biển đầy thơ mộng và lý thú , rất thích hợp cho một chuyến du lịch khám phá biển đảo.

Đảo San Hô (Coral Island) là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Thái Lan.

Xem thêm: Tour khám phá đảo Coral

Tại đây bạn có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị : đua cano, luớt sóng , parasailing ( chỉ có tại điểm dừng giữa đuờng ra đảo )....

 

 

 

 

Bãi tắm tại đảo San Hô nổi tiếng sạch sẽ và đẹp như chính tên gọi của nó.

 

 

Đảo Coral hấp dẫn du khách quốc tế bởi tính đa dạng về san hô và sinh vật biển.

Điểm đặc sắc nhất của đảo Coral chính là chuơng trình lặn biển ngắm san hô . Còn gì thú vị hơn khi đuợc ngâm mình duới làn nuớc mát lạnh, ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc với nhiều chủng loại , hình dáng,  mềm mại nhẹ nhàng đong đưa theo làn nuớc. Có thể ví những rặng san hô như là một cánh rừng rộng lớn nằm duới đáy đại duơng vậy.

 

Ở đảo Koh Larn bạn có thể lặn biển hay đơn giản là hoà mình vào dòng nước trong xanh mát lạnh ở đây.

Sau những hoạt động đầy sôi động và hấp dẫn, bạn có thể nghỉ ngơi trên những chiếc ghé bố lớn xếp hàng dài ngay ngắn trên bờ biển, thuởng thức hải sản tuơi ngon với mức giá rẻ đến không ngờ. Truớc khi rời Coral để về lại với Pattaya, nếu muốn mua những món đồ nhỏ xinh xắn để làm kỷ niệm hoặc quà tặng , bạn có thể lựa chọn mua những món đồ từ những cửa hàng lưu niệm cho đến những gánh hàng rong có mặt trên suốt dọc bờ biển Coral.

 

 

 Bờ biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh đến lạ thường.

 

 

 Chỉ cần 25 phút đi biển bằng ca-nô cao tốc là chúng ta có thể cảm nhận  môi trường thiên nhiên của hòn đảo này.

 

  Dưới làn nước trong xanh là rất nhiều san hô đúng như tên gọi của hòn đảo. Bạn có thể bơi lặn để nhìn ngắm.

Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và khung cảnh thiên nhiên hiền hòa, chắc chắn các bạn sẽ có một cuộc dạo chơi, thư giãn thật tuyêt vời tại đây. Đừng quên ra đảo San Hô nếu có dịp ghé thăm thành phố biển Pattaya nhé!

 

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /481