Mytour blog
Tags:
du lịch Pleikubí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20238590

Đặt Vé Máy Bay Hà Nội Pleiku Giá Rẻ Với Mytour năm 2024

Pleiku là một điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Nguyên, với nhiều địa danh nổi tiếng như Biển Hồ Chè, đỉnh núi Hàm Rồng, núi lửa Chư Đăng Ya, biển hồ T’Nưng, thác 9 Tầng, thác Phú Cường. Nằm cách Hà Nội khoảng 836km, một khoảng cách rất xa, tuy nhiên chỉ cần 1,5h bay là bạn có thể đến với vùng đất Tây Nguyên nổi tiếng này. Đặt vé máy bay Hà Nội Pleiku giá rẻ với Mytour.

Thông Tin Chặng Bay Hà Nội Pleiku

Đường bay Hà Nội Pleiku hiện nay được 3 hãng hàng không nội địa khai thác bao gồm Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air khai thác với tần suất khoảng 4 chuyến 1 ngày. Trong đó Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ ngày, Vietjet Air là 1 chuyến / ngày và Bamboo Airways là 2 chuyến/ ngày. Thời gian bay sẽ kéo dài khoảng 1h35p, thời gian cất cánh chuyến sớm nhất vào lúc 7h và chuyến muộn nhất vào lúc 16h.

Vé Máy Bay Hà Nội Pleiku

Ảnh: Sưu Tầm

Cách Thức Di Chuyển Từ Sân Bay Pleiku Về Trung Tâm Thành Phố

Sân bay Pleiku nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về phía Đông Bắc, cạnh quốc lộ 14. Nhu cầu đi lại và du lịch tới Pleiku ngày càng gia tăng nên cũng có rất nhiều phương tiện để bạn có thể chọn di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố. 

Xe đưa đón sân bay: Xe đưa đón sân bay được nhiều người chọn lựa bởi tiện lợi và chi phí rẻ. Với giá vé khoảng 100,000đ/ người, nếu bạn đi nhóm đông từ 5 người trở lên, giá vé sẽ rẻ hơn chỉ khoảng 50,000đ/ người.

Xe ôm: Phương tiện này thích hợp với những bạn đi 1 mình và ít hành lý, một phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm. Với mức giá chỉ khoảng 40-50,000đ, bạn cần chú ý hỏi giá trước khi lên xe nhé.

Taxi: Phương tiện di chuyển phổ biến, có mặt ở hầu hết các sân bay. Tại sân bay Pleiku cũng có khá nhiều hãng taxi hoạt động. Có một số hãng taxi uy tín như: Hùng Nhân, Mai Linh, Phú Quý, Huy Hoàng, Tre Xanh,...

Các Địa Điểm Du Lịch Pleiku Hấp Dẫn

Biển Hồ Chè

Nằm cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 14km, về hướng Bắc. Là một phần của đồn điền chè nên người dân nơi đây vẫn thường gọi là biển hồ chè. Là một hồ nước nhân tạo rộng lớn, đến đây du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, thả hồn vào thiên nhiên và phóng tầm mắt ngắm nhìn đồi chè xanh mướt mát. 

Du khách khi tới đây sẽ được tham quan khu sinh vật cảnh, vườn tượng, đạp xe, hay du ngoạn trên hồ bằng thuyền thiên nga. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng thượng nguồn khi đi thuyền về phía núi Chư Jôr, hay phóng tầm mắt ra xa bạn có thể ngắm nhìn chùa Bửu Phát giữa những đồi chè xanh mướt. Tất cả sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Vé Máy Bay Hà Nội Pleiku

Ảnh: Sưu Tầm

Biển Hồ T’nưng

Say đắm trước vẻ đẹp quyến rũ của Biển Hồ T’nưng, được bồi đắp từ một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. Di chuyển dọc theo quốc lộ 14 khoảng 7km về hướng Tây Bắc. Được mệnh danh là “đôi mắt của Pleiku, Biển Hồ T’nưng cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại rất đỗi dịu dàng nên thơ. Ngồi trên con thuyền du ngoạn trên mặt hồ, nghe người chèo thuyền kể về những sự tích huyền bí, thả hồn mình vào thiên nhiên bạn sẽ thấy tâm hồn mình phiêu du lãng đãng.

Vé Máy Bay Hà Nội Pleiku

Ảnh: Sưu Tầm

Nhà tù Pleiku

Tham quan các cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ của vùng đất Tây Nguyên, bạn đừng quên ghé thăm tới nhà tù Pleiku. Minh chứng hùng hồn cho lịch sử dân tộc về những tội ác và đau thương mà cha ông ta đã từng phải trải qua. Nhà tù được thực dân Pháp xây dựng vào năm 1925 để giam giữ và tra tấn tù nhân, phần lớn là người dân tộc sinh sống tại Tây Nguyên. Với nhiều hình thức tra tấn dã man và hiện đại. Nhà tù Pleiku ngày nay tuy không còn nguyên vẹn nhưng vẫn còn lưu giữ được nhiều hiện vật và những dấu vết của thực dân Pháp. và tinh thần yêu nước quật cường của những người Cộng Sản yêu nước.

Vé Máy Bay Hà Nội Pleiku

Ảnh: Sưu Tầm

Đặt vé máy bay Hà Nội Pleiku, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch thú vị và mới lạ với nhiều cảnh đẹp, kỳ quan và sinh vật phong phú của vùng đất Tây Nguyên. 

Mytour cho phép bạn đặt vé dễ dàng trên cả phiên bản websiteứng dụng điện thoại di động. Chính sách bán hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay Pleiku đơn giản, nhanh chóng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Mytour luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /369