Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch hà nộigiáng sinhTrung tâm thương mại
06/04/20234.0410

Đến Hà Nội đón lễ hội Giáng Sinh lớn nhất Việt Nam - Phần 2 năm 2024

Chỉ vài hôm nữa thôi là Giáng Sinh, sắc màu của đêm Noel đang được trang hoàng khắp phố phường Hà Nội. Ngay từ bây giờ, nếu bạn còn đang suy nghĩ đắn đo nên đi đâu trong đêm Noel cùng người ấy thì Mytour.vn sẽ mách bạn một số địa điểm lý tưởng dưới đây:

 

Mời bạn xem thêm: Đến Hà Nội đón lễ hội Giáng Sinh lớn nhất Việt Nam - Phần 1

 

3. CÁC TRUNG TÂM GIẢI TRÍ TẠI HÀ NỘI 

 

Các trung tâm thương mại như Picomall, Parson, Vincom Long Biên cũng trở thành điểm đến yêu thích của du khách. Được trang hoàng rực rỡ bởi những cây thông Noel khổng lồ cùng ông già tuyết và cỗ xe tuần lộc tuyệt đẹp, mang đậm sắc màu không gian cổ tích với những điểm nhấn vô cùng hấp dẫn.

 

Giáng Sinh

Trang trí Noel ở Vincom, Hà Nội - Ảnh: Foody

 

Vào dịp Giáng Sinh các trung tâm thương mại đều có chương trình giảm giá nhiều mặt hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của du khách dịp cuối năm. Các bạn trẻ đến đây vừa tham quan mua sắm vừa tranh thủ chộp cho mình những tấm ảnh siêu đẹp để post status Facebook chia sẻ với bạn bè.

 

Giáng Sinh

Bạn trẻ tranh thủ tạo dáng chụp ảnh - Ảnh: Giaoduc

 

Trung tâm thương mại Vincom cũng là một điểm đến lí tưởng cho đêm Giáng sinh, nhiều chương trình sân khấu nghệ thuật mang đậm màu sắc Noel và chào đón năm mới sẽ được biểu diễn tại sảnh tầng 1 của Trung tâm, du khách sẽ được thưởng thức những bài hát, những giai điệu ưa thích đã nổi tiếng trên thế giới cùng những tiết mục nhảy múa vô cùng sôi động.

 

Giáng Sinh

Hình ảnh cỗ xe tuần lộc, biểu tượng quen thuộc của mùa Giáng Sinh - Ảnh: Vincom

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội, Khách sạn Metropole luôn được giới trẻ thủ đô lựa chọn dừng chân tham quan mỗi dịp giáng sinh.

 

Giáng Sinh

Khách sạn Metropole Hà Nội trang trí bắt mắt vào dịp Giáng Sinh - Ảnh: Giaoduc

 

Hình ảnh ngôi nhà gỗ, ông già Noel, người tuyết, cây thông hay ngồi ngắm dòng người tấp nập cùng ly cà phê ở bên hông khách sạn cũng khá thú vị. .

 

Giáng Sinh

Dãy bàn cà phê bên hông khách sạn với phong cách cổ điển ấn tượng - Ảnh: Tiin

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Đêm Giáng Sinh toàn bộ khu vực bao quanh Metropole phát sáng, tạo thành con đường lung linh, là nơi poste ảnh tuyệt vời cho những du khách yêu thích nhiếp ảnh.

 

4. ROYAL CITY 

 

Quảng trường khu đô thị Royal City là địa điểm vui chơi mới được nhiều người yêu thích. Đặc biệt tại đây có cây thông Noel cao 32,5 mét, bề rộng gần 15 mét, nặng hơn 5 tấn và được trang trí với gần 100.000 đèn led cùng hàng nghìn phụ kiện.

 

Royal City

Cây thông Noel cao nhất Việt Nam ở Quảng trường khu đô thị Royal City - Ảnh: Sưu tầm

 

Royal City

Royal City còn trang trí nhiều khung cảnh khiến cảnh đêm Noel càng thêm sống động, lộng lẫy - Ảnh: Royalcity

 

Royal City là nơi sở hữu cây thông Giáng sinh lớn nhất Việt Nam và nhận chứng nhận Kỷ lục Việt Nam. Hàng năm, trung tâm thương mại này đều đưa ra những ý tưởng mới mẻ, tạo ra sự cuốn hút riêng, Royal City là địa điểm thú vị dành cho những bạn trẻ thích tham quan và mê chụp ảnh.

 

Royal City

Chương trình văn nghệ thu hút nhiều lượt người tham quan ở Royal City - Ảnh: Sohanew

 

Royal City

Biệt đội 50 ông già Noel của Royal City - Ảnh: Royalcity

 

Royal City

Không khí nhộn nhịp, ấm cúng lễ Noel ở Royal City - Ảnh: Sưu tầm

 

Bên cạnh đó còn có những địa điểm khác cũng không kém phần hấp dẫn, nếu có thời gian bạn cũng đừng nên bỏ lỡ như: Tràng Tiền plaza với cây thông trong nhà cao 15 mét trang trí bằng nhiều bong bóng, bóng đèn, Indochina Plaza với nhiều chùm đèn rực rỡ hình cây thông, cây hoa,...

 

plaza

Tràng Tiền plaza, Hà Nội cũng không kém phần lộng lẫy - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Để tham quan được trọn vẹn nhiều địa chỉ hấp dẫn như trên có lẽ bạn phải sắp xếp kế hoạch thật chi tiết ngay từ bây giờ là sẽ đi những đâu, tham quan nơi nào trước,... để cảm nhận một mùa Giáng Sinh hạnh phúc, an lành bên gia đình và người thân.

 

Hà Lee - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Lễ hội Giáng Sinh lớn nhất Việt Nam diễn ra ở đâu?

- Lễ hội Giáng Sinh lớn nhất Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, thủ đô của Việt Nam.

Khi nào diễn ra lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội?

- Lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội thường diễn ra từ giữa tháng 12 đến đêm Giáng Sinh, tức ngày 24/12.

Các hoạt động nào sẽ diễn ra trong lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội?

- Lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động như: trình diễn nhạc và múa, triển lãm nghệ thuật, chợ Giáng Sinh, trình diễn pháo hoa, và các hoạt động vui chơi giải trí khác.

Có những địa điểm nào nên đến khi tham gia lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội?

- Các địa điểm nên đến khi tham gia lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội bao gồm: phố cổ Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm, khu vực quanh Nhà hát lớn Hà Nội, và các trung tâm mua sắm lớn như Vincom Center, Tràng Tiền Plaza.

Có những món ăn đặc trưng nào của lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội?

- Các món ăn đặc trưng của lễ hội Giáng Sinh tại Hà Nội bao gồm: bánh quy, bánh gừng, bánh bơ, bánh bông lan, và các món ăn nướng như thịt xiên nướng, cá nướng, và các loại nước giải khát.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /441