Mytour blog
Tags:
du lịch sinh tháidu lịch hà nộikinh nghiệm du lịch Hà Nộikhu du lịch sinh thái cọ xanh
06/04/20237.7540

Đi câu xả stress cuối tuần tại khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2 năm 2024

Không ồn ào, đình đám như những thú chơi chốn xa hoa, nhiều người lựa chọn cho mình một thú chơi quen mà lạ - câu cá. Trong năm, mùa thu được cho là lý tưởng nhất để đi câu bởi thời tiết mát mẻ, cá sẽ dễ cắn câu hơn. Câu cá đúng là một thú vui kỳ lạ, thậm chí người đi câu phải ngồi cả ngày mà vẫn vui vẻ, kiên trì chờ đợi. Hy vọng khu du lịch sinh thái Cọ Xanh sẽ mang lại cho bạn một ngày cuối tuần tuyệt vời.

 

Xem thêm: Đi câu xả stress cuối tuần tại khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 1

 

BUỔI TRƯA ĂN GÌ

 

Đến trưa, du khách có thể chuẩn bị đồ ăn mang theo hoặc gọi món theo thực đơn của khu du lịch. Du khách có nhiều sự lựa chọn theo sở thích hoặc nhờ khu nhà hàng chế biến những chiến lợi phẩm mà mình đã câu được từ hồ, giá cả dao động từ 50.000đ đến 250.000đ tùy từng món.

 

Buổi trưa

Buổi trưa du khách có thể ăn tại lán dựng sẵn của khu du lịch - Ảnh: photobucket

 

Tùy theo nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng mà Cọ Xanh chuẩn bị một thực đơn đa dạng, theo mùa vô cùng phong phú và tươi mát với gần 300 món ăn được chế biến công phu,  mà chỉ nhìn thôi cũng đã khiến nhiều du khách háo hức muốn nếm thử.

 

Bữa trưa tại Cọ Xanh

Bữa trưa tại Cọ Xanh - Ảnh: Eimatsu

 

Bữa trưa tại Cọ Xanh

Cá chép kho riềng là một trong những món ngon tại Cọ Xanh - Ảnh: monngonmoingay

 

Bữa trưa tại Cọ Xanh

Ẩm thực Cọ Xanh hấp dẫn du khách - Ảnh: coxanh

 

Cọ Xanh với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

 

DỊCH VỤ NGOÀI CÂU CÁ

 

Ngoài câu cá, Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh còn thu hút du khách bởi những dịch vụ vui chơi đa dạng như: sân tập phát golf, sân tennis, bi-a, bóng đá, karaoke, phim trường, ảnh cưới…

 

Sân tập quần vợt

Sân tập quần vợt lại Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Ảnh: pqson15a2

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đông Anh, Hà Nội

 

Đối với những bạn trẻ muốn chụp cho mình một album ảnh cưới đẹp thì Khu du lịch Cọ Xanh cũng là một điểm đến không nên bỏ lỡ. Với những bãi cỏ xanh mướt, không khí trong lành cùng hồ nước trong vắt sẽ khiến bức ảnh của bạn thêm phần thơ mộng.

 

Sân tập quần vợt

Cảnh đẹp Cọ Xanh là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới - Ảnh: coxanh

 

Ảnh cưới

Ảnh cưới đẹp tại Cọ Xanh - Ảnh: tuanrau78

 

Ảnh cưới

Bên bờ ao gió hiu hiu thổi - Ảnh: tamtay

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Cọ Xanh còn là nơi vui chơi lý tưởng cho các bé với những mô hình trò chơi hấp dẫn. Tuy không đa dạng như những khu vui chơi giải trí nhưng đối với một chuyến đi dã ngoại thì đây hẳn là một lựa chọn đúng đắn cho cả gia đình.

 

Khu vui chơi

Khu vui chơi lý tưởng cho một buổi đi câu - Ảnh: Eimatsu

 

Cọ Xanh

Đối với một chuyến dã ngoại thì Cọ Xanh hẳn là lựa chọn đúng đắn cho cả gia đình - Ảnh: photobucket

 

Với mạng wifi phủ rộng khắp toàn bộ khuôn viên Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh, điều này có ý nghĩa đặc biệt với những du khách đã đi làm và các bạn trẻ, những người cần truy cập internet kết nối thông tin liên tục và check in bất cứ lúc nào. Chỉ bằng những dịch vụ quan tâm nhỏ nhất, quả thực Cọ Xanh rất biết lấy lòng du khách.

 

Không chỉ thế, nơi đây còn có dịch vụ tổ chức sự kiện cùng khu nhà nghỉ dưỡng với 26 phòng trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi.

 

Cọ Xanh

Khu nhà nghỉ dưỡng được trang thiết  bị đầy đủ, tiện nghi - Ảnh: coxanh

 

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách trước và sau những chuyến bay dài - ẢNh: coxanh

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Nằm sát trục đường về hướng sân bay Nội Bài, khu du lịch sinh thái Cọ Xanh là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng cho nhiều du khách trước và sau những chuyến công tác dài ngày.

 

Thiên nhiên trong lành, dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý cùng giao thông thuận tiện là những điểm mạnh mà Cọ Xanh có được, điều này đã giúp cho khu du lịch sinh thái này được biết đến nhiều hơn, có sức hút mạnh mẽ đối với những người yêu thích không gian bình yên chốn sông nước. Hãy dành một buổi cuối tuần để trải nghiệm khu du lịch sinh thái Cọ Xanh cùng Mytour các bạn nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2 ở đâu?

- Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2 nằm ở Hà Nội, Miền Bắc.

Có gì đặc biệt ở khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2?

- Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2 là một trong những địa điểm câu cá được yêu thích ở Hà Nội. Nơi đây có hồ nước rộng lớn, nhiều loại cá, cảnh quan đẹp và không khí trong lành, thích hợp cho việc thư giãn và xả stress.

Có những loại cá gì ở khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2?

- Tại khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2, bạn có thể câu được nhiều loại cá như cá chép, cá rô, cá trê, cá lóc, cá quả, cá bống...

Có những dịch vụ gì khác tại khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2?

- Ngoài câu cá, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền, tắm hồ, nghỉ đêm trên bè, thưởng thức các món ăn đặc sản...

Giá vé vào khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2 là bao nhiêu?

- Giá vé vào khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Phần 2 là khoảng 50.000 - 100.000 đồng/người tùy vào từng thời điểm và dịch vụ sử dụng.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /558