Mytour blog
Tags:
du lịch Vũng Tàubiển vũng tàu
06/04/20237870

Điểm danh những bãi tắm Vũng Tàu nổi tiếng thu hút du khách năm 2024

Với vị trí gần thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu là điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần yêu thích của nhiều gia đình. Đặc biệt, những bãi tắm Vũng Tàu là một trong những yếu tố hấp dẫn du khách tới nơi đây. Cùng Mytour khám phá những bãi tắm nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất tại Vũng Tàu nhé!

Bãi Dâu

Địa chỉ: Bãi Dâu, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

bãi dâu vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Nhắc đến những bãi tắm Vũng Tàu nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu bãi Dâu. Bãi tắm này còn khá mới nên không quá đông đúc, ồn ào. Không chỉ là nơi tắm biển, rất nhiều du khách đã chọn bãi Dâu là nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Du khách có thể nằm dài trên những bãi cát trắng, tận hưởng nắng âm, không khí mát mẻ, dễ chịu của miền biển.

tượng đức mẹ tại bãi dâu

Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, nhờ không gian yên bình, nơi đây là lựa chọn nghỉ dưỡng của rất nhiều gia đình. Không gian rộng rãi, vị trí khá gần với trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng tham quan, trải nghiệm cuộc sống tấp nập về đêm của thành phố.

check in bãi dâu

Ảnh: sưu tầm

Bãi Trước - Bãi Sau Vũng Tàu

bãi trước vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Với du khách đến Vũng Tàu, Bãi Trước và Bãi Sau là hai bãi tắm Vũng Tàu phổ biến. Khu vực bãi Trước hay còn gọi là bãi Tầm Dương, sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn. Nơi đây có địa thế dựa núi, nằm ngay sát bên hai dãy núi Tương Kỳ và Tao Phùng. Không gian mát mẻ, những hàng dừa reo trong gió mang đến một cảm giác thư thái, dễ chịu.

bãi trước về đêm

Bãi Trước về đêm (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, bãi Trước bãi Sau nằm ngay tại khu vực Trung tâm thành phố. Bãi biển nằm ngay sát những điểm giải trí, dịch vụ vui chơi nhộn nhịp của thành phố. Bãi Sau thường được gọi tên là Thường Vân, nằm tại phía Nam Vũng Tàu.

bãi sau vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Sở hữu vị trí đẹp nhưng biển tại bãi Trước không quá trong xanh. Đây là nơi neo đậu,dừng đỗ của nhiều ngư dân nên khá bất tiện cho tắm biển. Tuy nhiên, bãi Trước lại rất thích hợp cho du khách ngắm cảnh, tận hưởng không khí mát mẻ. Bãi Sau lại có đường bờ biển trong xanh, cát trắng trải dài. Đặc biệt, bãi Sau cũng từng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Bãi Vọng Nguyệt

Nằm gần Tượng Đức Chúa Kito - một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Vũng Tàu, bãi tắm Vọng Nguyệt những năm gần đây ngày càng nổi tiếng. Bãi tắm này là điểm đến lý tưởng cho du khách thích ngắm cảnh và chụp ảnh. Đặc biệt, nơi đây là điểm "sống ảo" yêu thích của nhiều bạn trẻ.

bãi vọng nguyệt

Ảnh: sưu tầm

Để đến với bãi Vọng Nguyệt, du khách sẽ phải đi qua con đường mòn theo dốc núi. Đường đi không quá trơn tru, dễ dàng nên bạn cần tham khảo kỹ tuyến đường trước khi đi. Mặt nước trong xanh, tiếng rì rào của sóng biển mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

bình minh bãi vọng nguyệt

Ảnh: sưu tầm

Thời điểm đẹp nhất đến bãi Vọng Nguyệt thường là lúc hoàng hôn hoặc bình minh. Mặt nước trong xanh như được dát một lớp vàng lấp lánh. Du khách sẽ như được giao hòa với thiên nhiên, sở hữu những bức ảnh "độc nhất".

Bãi tắm Vũng Tàu - Biển Hồ Tràm

Nằm tại khu vực giao Bình Châu và Long Hải, bãi biển Hồ Tràm cũng là một trong những bãi tắm Vũng Tàu nổi tiếng nhất. Nơi đây thu hút với những bãi biển xanh trong, không gian yên bình, thư thái. Đặc biệt, Hồ Tràm cũng là nơi tập trung rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp.

bình minh biển hồ tràm

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần chắc chắn không thể bỏ qua biển Hồ Tràm. Sóng biển ở đây khá vừa phải, thích hợp cho cả những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt, bãi biển sáng sớm rất nhộn nhịp ghe cá tôm của ngư dân. Bạn có thể tranh thủ ngắm bình minh, trải nghiệm phiên chợ hải sản sáng sớm và mua cho mình những món hải sản tươi ngon mới đánh bắt.

Bãi tắm Vũng Tàu - Biển Thủy Tiên xinh đẹp

Không chỉ nổi tiếng là bãi biển đẹp, Thủy Tiên còn nổi tiếng với hải sản ngon - bổ - rẻ. Bãi tắm Thủy Tiên mới chỉ nổi danh những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nước biển nơi đây nổi bật với màu xanh biếc, bãi cát trắng.

biển thủy tiên vũng tàu

Ảnh: sưu tầm

Bãi Thủy Tiên rất thích hợp cho những chuyến đi gia đình, nhóm bạn bè. Bãi cát trắng mịn màng là điểm vui chơi, những trò thể thao trên biển. Đặc biệt, đây còn là nơi cắm trại hay picnic nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Ngắm nhìn không gian thoáng mát giúp bạn như được tiếp thêm năng lượng.

Đặt phòng khách sạn gần những bãi tắm Vũng Tàu tại Mytour.vn

Ngoài những bãi tắm trên, còn rất nhiều bãi tắm Vũng Tàu nổi tiếng đang chờ bạn khám phá. Nhờ những bãi biển nổi tiếng, lượng khách du lịch ngày càng đông đảo. Nhờ đó, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Mytour là hệ thống đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay chuyên nghiệp. Hệ thống đặt phòng chuyên nghiệp, thao tác đơn gian giúp bạn đặt phòng giá tốt nhất. Cùng với đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi. Du khách hiện đã có thể đặt phòng nhanh chóng, thanh toán tiện ích cùng ứng dụng điện thoại Mytour.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /492