Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch hà nội khám phá hà nội
06/04/20231.0160

Điểm danh những khu vui chơi trẻ em hấp dẫn du khách tại Hà Nội năm 2024

 

 

Hà Nội nổi danh là “trái tim của cả nước”, nơi tập trung nhiều điểm tham quan giải trí hấp dẫn. Đến với nơi đây, du khách có rất nhiều lựa chọn vui chơi hấp dẫn. Đặc biệt, với các gia đình có trẻ nhỏ, những khu vui chơi trẻ em nổi tiếng rất được yêu thích. Nếu lần đầu bạn tới Hà Nội, hay cùng Mytour khám phá những điểm vui chơi hấp dẫn nhé.

Công viên Thủ Lệ

Địa chỉ: Đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giá vé tham khảo: 5.000 -10.000 VNĐ/ người

công viên thủ lệ

Ảnh: sưu tầm

Công viên Thủ Lệ vẫn luôn là địa điểm hấp dẫn với cả phụ huynh và các bé. Công viên nổi bật với không gian thiên nhiên xanh mát, dễ chịu. Đây cũng là nơi tập trung, bảo tồn rất nhiều loài động vật: chim, khỉ, voi, rắn, … Bên cạnh đó, nơi đây cũng trú ngụ của nhiều loài động vật quý hiếm: báo, trăn, rắn, … 

Không chỉ là nơi bảo tồn động vật, công viên Thủ Lệ còn tổ chức rất nhiều trò chơi thú vị. Nhiều trò chơi hấp dẫn thu hút trẻ nhỏ: đạp vịt, rạp phim 4D, tô tượng, đu quay, … Vào những dịp nghỉ lễ, công viên đón một lượng khách đông đúc.

đạp vịt công viên thủ lệ

(Ảnh: sưu tầm)

Khu vui chơi Tini World 

Giá vé: 80.000 - 120.000 VNĐ/người

Nhắc đến những khu vui chơi trẻ em, du khách chắc chắn không thể bỏ qua Tini World. Tổ hợp giải trí trong nhà, không gian rộng rãi với nhiều trò chơi hấp dẫn. Với hơn 24 chi nhánh trên toàn quốc, Tini World trở thành điểm vui chơi được các bé rất yêu thích. 

Tiniworld hà nội

(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài những khu trò chơi, khu vui chơi còn có những khu trải nghiệm. Hệ thống những trò chơi vận động, game trải nghiệm nghề nghiệp được bố trí thông minh. Tini World được thiết kế gồm 20 góc chơi, kết hợp với cách bày trí vô cùng bắt mắt như: hình ảnh viên kẹo khổng lồ, chiếc bánh sinh nhật, căn phòng màu hồng Barbie Dream House, phòng Hotwheel City. Đặc biệt là khu ẩm thực bổ dưỡng và gian hàng lưu niệm để các bé có thể tới nhận quà sau mỗi trò chơi.

nhà bóng Tini

(Ảnh: sưu tầm)

Phố đi bộ Hồ Gươm

Địa chỉ: Hồ Gươm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

phố đi bộ hồ gươm

(Ảnh: sưu tầm)

Phố đi bộ Hồ Gươm cũng là địa điểm mà mẹ có thể đưa các bé ghé thăm. Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, Hồ Gươm sở hữu không gian thoáng đãng, dễ chịu. Gia đình có thể tham quan, chụp ảnh bên những chậu hoa xinh đẹp, cảnh hồ Gươm lãng mạn. 

kéo co phố đi bộ

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, vào các tối cuối tuần, xung quanh hồ Gươm có tổ chức phố đi bộ. Nơi đây diễn ra rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí, những chương trình ca nhạc hấp dẫn. Từng nhóm bạn trẻ tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi đường phố hấp dẫn trẻ nhỏ. Bố mẹ có thể đưa các bé đi dạo bộ, ngắm cảnh hoặc thưởng thức những món ăn vặt vô cùng đặc sắc ở đây nhé.

Khu vui chơi Royal City

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Một trong những khu vui chơi trẻ em mà ta phải kể đến chính là Royal City. Đây không chỉ là trung tâm mua sắm yêu thích của người lớn mà còn là nơi quy tụ rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn của trẻ nhỏ.

Royal City Thanh Xuân

(Ảnh: sưu tầm)

Một trong những trò mà các bé sẽ được trải nghiệm như: trượt băng, làm bánh, nhà ma, bơi lội, xem phim, chơi xu… Đặc biệt nơi đây có rất nhiều hàng ăn, nên ngay sau khi chơi xong bố mẹ có thể cho bé thưởng thức nhiều nhiều món ăn ngon và đa dạng.

khu vui chơi royal city

(Ảnh: sưu tầm)

Khu vui chơi trẻ em ở Aeon Mall 

Địa chỉ: TTTM Aeon Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Là một trung tâm thương mại hàng đầu nằm cách xa trung tâm thành phố, thế nhưng nơi đây lại trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều gia đình. Một số trò chơi được các bé yêu thích có thể kể đến như: Khu vui chơi giải trí trẻ em Kidzoona AEON Molly Fantasy, Dream Games, Ocean Ball…

Aeonmall-long-bien

(Ảnh: sưu tầm)

Đến đây phụ huynh có thể thoải mái vui đùa cùng các bé và tham gia vào những trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt khu vui chơi Kidzooona các bé sẽ được dịp khám phá và chơi đùa thỏa thích với vòng đu quay, nhà trượt bằng hơi, vòng đua xe đạp, cùng nhiều trò chơi vận động và sáng tạo khác.

khu vui chơi aeonmall

(Ảnh: sưu tầm)

Books Square

Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Books Square được xem là điểm hẹn của những tín đồ yêu sách, nơi đây hội tụ rất nhiều những loại khác nhau. Vì thế ngoài những hoạt động thể thao bố mẹ có thể cho các bé đến đây đọc sách và tìm hiểu về những kiến thức mà trẻ đang tò mò. 

booksquare tây sơn

(Ảnh: sưu tầm)

Không gian bày trí sách ở đây rất độc đáo và thú vị, được chia thành nhiều khu vực như: khu tri thức, khu phố sách, trung tâm mỹ thuật… mỗi khu đều có các trò chơi liên quan dành cho bé.

Khu vui chơi giáo dục VINKE Times City

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

khu vui chơi vinke times city

(Ảnh: sưu tầm)

Khu vui chơi giáo dục VINKE Times City là điểm vui chơi giải trí vô cùng lớn mà các bé không nên bỏ qua. Trong nhà VINKE có hàng trăm trò chơi, có nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích. Bé sẽ được hóa thân vào các nhân vật và ngành nghề yêu thích để vừa học vừa chơi như: Học viện quân đội, Sở cứu hỏa, Đài truyền hình, Bưu điện, Bếp trưởng nhí hay Ngôi sao thời trang… 

Bên cạnh đó bé cũng có thể tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như xe điện đụng, mê cung… và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn ở khu ẩm thực. 

Với những gợi ý chi tiết trên đây chắc chắn bạn đã biết được những điểm đến vô cùng hấp dẫn cho bé rồi nhỉ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa lưu lại list danh sách các điểm vui chơi được giới thiệu phía trên để dẫn các bé nhỉ? Chúc cả gia đình có những chuyến đi vui vẻ, thú vị!

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /573