Mytour blog
Tags:
du lịch Việt Namdu lịch sài gònsaigon gardenjuice boxthe new district
06/04/20232.7450

Điểm đến nào khiến bạn phải thốt lên 'đây là Tây hay Việt Nam'? - Kỳ 2 năm 2024

Có bao giờ bạn du lịch ở một nơi tại Hà Nội hay Sài Gòn mà lại tưởng tượng rằng mình đang lạc vào xứ sở phương Tây kiều diễm, quyến rũ? Nếu du khách có dịp đặt chân đến những địa điểm mà Mytour sắp chia sẻ sau đây, chắc hẳn rằng cảm giác được hòa mình vào đường phố Tây Âu của bạn sẽ không còn là tưởng tượng nữa mà sẽ trở thành hiện thực. Bạn sẽ được dịp trải nghiệm chân thực như đang ở châu Âu và phải thảng thốt rằng “nơi đây là Tây hay là Việt” đấy!

 

Mời bạn xem thêm: Điểm đến nào khiến bạn phải thốt lên ''''''''đây là Tây hay Việt Nam''''''''? - Kỳ 1

 

CHẤT TÂY Ở SÀI GÒN

 

Saigon Garden

 

Chất Tây mà du khách luôn mong muốn tìm kiếm không chỉ xuất hiện ở Hà Nội mà giữa lòng Sài Gòn huyên náo này, du khách cũng có thể dễ dàng tìm được một nơi để pose ảnh cực Tây. Saigon Garden là một trung tâm thương mại mới nổi giữa phố xá Sài Gòn và được nhiều du khách ưa chuộng đến tham quan, tự thưởng cho mình những tấm ảnh cực chất.

 

Góc phố Tây giữa lòng Sài Gòn

Góc phố Tây giữa lòng Sài Gòn- Ảnh: Sưu tầm

 

Đúng như tên gọi của nó, Saigon Garden được phỏng như một khu vườn mang đậm chất Sài Gòn - vừa có chút gì đó hiện đại phương tây, phương mang nét đẹp truyền thống phương Đông. Từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, những dây leo xanh mướt mọc khắp mọi nơi. Bước vào trong Saigon Garden là một không gian nhuộm màu đất trời Tây, đó là những shop quần áo, hoa tươi, cả những quán cafe đủ phong cách, những hàng đèn đường rợp bóng.

 

Đa sắc màu tại Sai Gon Garden

Cây xanh phủ bóng- Ảnh: mr.upin

 

Đa sắc màu tại Sai Gon Garden

Đa sắc màu tại Sai Gon Garden- Ảnh: macthuy

 

Điểm nhấn đặc biệt của Saigon Garden là khu vườn lộ thiên ở trung tâm khu thương mại. Ban ngày thì đón nắng khiến khu vườn không quá tối và ban đêm thì đón sương và sao trời huyền dịu. Chọn một quán cafe tại Saigon Garden, phóng ánh nhìn xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng đủ khiến du khách cảm thấy thích thú rồi phải không? Một trải nghiệm cực Tây giữa trời Ta đấy!

 

Juice Box

 

Juice Box là không chỉ là một trong những quán cafe đẹp mới nổi của Sài Gòn mà nó còn là một trong những điểm giúp bạn có thể pose hình chất lừ mà Tây đấy. Juice Box là một quán cafe khá nhỏ nhưng lại khá dễ thương từ phong cách của quán đến cách ứng xử của nhân viên phục vụ, nên Juice Box đã tạo nên ấn tượng khá tốt cho người du khách.

 

Khung cảnh dễ làm người du khách thích mê

Khung cảnh dễ làm người du khách thích mê- Ảnh: Sưu tầm

 

Vẻ ngoài cực Tây chính là điểm nhấn của Juice Box. Juice Box nằm bên con đường nhỏ, không gian bên ngoài là những ô cửa kính hình chữ nhật dựng dọc, phía trên đặt một tấm dù xanh, vệ đường thì dựng sát vách đã tạo nên nét Tây cho Juice Box. Đây cũng chính là một góc của Juice Box được du khách khi đến thưởng thức cafe check - in nhiều nhất đấy!

 

Không chỉ là một phiên chợ

Phông nền cực Tây từ Juice Box- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

The New District

 

The New District - “Quận Mới” cái tên đã trở nên cực kỳ quen thuộc đối với giới trẻ Sài Thành. Nơi đây chủ yếu được biết đến là một khu mua sắm thời trang đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn, tuy nhiên nếu tinh tế, du khách còn có thể nhận ra The New District có cách trang trí cực chất sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh “tây như con gà tây” luôn đấy!

 

Không chỉ là một phiên chợ

Không chỉ là một phiên chợ- Ảnh: thenewdistrict

 

Tranh thủ cứ 2 lần 1 tháng, The New District sẽ tổ chức một “dạ tiệc” mua sắm tại quận 4 khiến bạn có thể “cháy túi” bất kỳ lúc nào. Nhưng bù lại, bạn lại được mua sắm thả ga, hòa cùng không khí của DJ hay pose hình cực đẹp. Tùy theo chủ đề của mỗi tháng, “Quận Mới” đều sẽ có một booth trang trí tây ơi là tây để du khách có thể thỏa sức sáng tạo những kiểu ảnh độc đáo nhất.

 

Những booth rực rỡ theo từng chủ đề

Những booth rực rỡ theo từng chủ đề- Ảnh: thenewdistrict

 

Bên ngoài cũng là điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích

Bên ngoài cũng là điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích- Ảnh: thenewdistrict  

 

Emart

 

Emart - đại siêu thị Hàn Quốc chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam và trở thành điểm đến được nhiều du khách trẻ ưa thích, không chỉ là để mua sắm mà còn để pose hình Tây giữa lòng Sài Gòn.

 

Emart cũng là điểm chụp ảnh cực Tây

Emart cũng là điểm chụp ảnh cực Tây- Ảnh: phuocphuoc_11

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 62% tại Hồ Chí Minh

 

Góc Emart được giới trẻ pose hình Tây nhất chính là bãi đỗ xe cực chất tại nơi đây. Bãi đỗ xe với một vách tường cao tựa như những mặt tôn lớn màu nâu sẫm, cực kỳ bắt mắt. Chỉ cần đứng, diễn thật sâu trước bức tường này, bạn đã có được một tấm ảnh ưng ý nhất. Nếu có cơ hội, hãy đến Emart vào một ngày trời nhuộm nắng để thấy được hết vẻ đẹp gây mê mẩn của khu trời Tây tọa lạc ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh để cho mình một bộ ảnh “outfit of the day” đẹp nhất nhé.

 

Chất độc đáo được tạo ra từ không gian Emart

Chất độc đáo được tạo ra từ không gian Emart- Ảnh: choanhiahia

 

Nhà ga 3A

 

Được xây dựng từ những dãy nhà cũ từ thời Pháp, thuộc thế kỷ XIX, nhà ga 3A được xem là một quần thể khu trưng bày đương đại mang đậm màu sắc châu Âu cổ điển. Bên trong khu nhà bao gồm nhiều khu hoạt động vui chơi, giải trí, có cả phòng trưng bày tranh vẽ, studio, cửa hàng ký gửi, trưng bày đồ cổ, shop quần áo…được bày bố một cách rất riêng mà chỉ ở nhà ga 3A mới có.

 

Chốn Tây của giới trẻ Sài Thành

Chốn Tây của giới trẻ Sài Thành- Ảnh: minntrang

 

Nhưng điểm nhấn khiến nhà ga 3A trở thành một điểm pose ảnh cực Tây giữa lòng Sài Gòn chính là vẻ ngoài của nhà ga 3A. Những bức tường bên ngoài nhà ga 3A được sơn màu trắng sáng đã thu hút biết bao bàn tay nghệ sĩ graffiti đã thỏa sức sáng tạo tạo nên những bức tranh đẹp và cực chất.

 

Phong cách đường phố chất lừ

Phong cách đường phố chất lừ- Ảnh: Sưu tầm

 

Những bức tranh graffiti sắc màu, được sáng tạo theo phong cách riêng của người nghệ sĩ khiến du khách có thể thỏa chí có được những bức ảnh như lạc giữa khu phố Tây. Chỉ cần ngồi hoặc đứng hoặc làm một dáng điệu “có một không hai” là Mytour tin chắc rằng du khách sẽ vô cùng thích thú với những bức ảnh chất lừ và mang phong cách đường phố châu Âu đấy!

 

Không thể không mê chất Tây của nhà ga 3A

Không thể không mê chất Tây của nhà ga 3A- Ảnh: Sưu tầm

 

Du lịch Hồ Chí Minh, Hà Nội

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Với list những điểm đến trên mà Mytour giới thiệu đến du khách, chắc hẳn rằng du khách sẽ có thể có được những bức ảnh cực Tây ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội hay giữa Sài Gòn nhộn nhịp. Chỉ cần chuẩn bị một bộ trang phục thể hiện cá tính, diễn thật sâu và tự không gian nơi đó sẽ cho bạn một bộ ảnh đẹp mê hồn!

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /203