Mytour blog
Tags:
du lịch nước ngoàidu lịch biển đảoMalaysia
06/04/20231.5080

Du hí 4 thiên đường biển đảo Malaysia mùa nóng năm 2024

Bên cạnh những tòa nhà, những khu phố hiện đại thì đất nước Malaysia xinh đẹp còn được du khách biết đến với nhiều bãi biển, những khu rừng mưa nhiệt đới và nền văn hóa đa dạng. Đặc biệt hơn cả đó chính là bốn thiên đường biển đảo đang được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến lý tưởng trong những ngày hè nóng nực. Với những đường bờ biển dài, nước biển xanh trong cùng không khí trong lành sẽ đưa bạn ra khỏi những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Hãy chuẩn bị Visa và lên đường nào, Mytour sẽ luôn theo chân bạn.

 

1. ĐẢO LANGKAWI

 

Đảo Langkawi được biết đến như một viên ngọc của du lịch Malaysia, là một quần đảo lớn với 99 đảo nhỏ, điều đặc biệt khi đến với hòn đảo này đó là mọi thứ bạn mua đều được miễn thuế nên giá thành thường rẻ hơn những nơi khác.

 

Đảo Langkawi được biết đến như một viên ngọc của du lịch Malaysia

Đảo Langkawi được biết đến như một viên ngọc của du lịch Malaysia - Ảnh: Shankar Darren

 

Không khí trong lành mát mẻ

Không khí trong lành mát mẻ - Ảnh: Edlok Chen

 

Thác nước Perangin

Thác nước Perangin - Ảnh: Mahmud Ahsan

 

Đảo Langkawi nằm ở phía bắc eo biển Malacca, gần biên giới Malaysia và Thái Lan, nơi đây với diện tích rộng lớn, có sân bay đủ cho các máy bay cỡ vừa cất và hạ cánh. Đến với đảo Langkawi, du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng cây cầu Sky Bridge nổi tiếng, là một trong những nơi ngắm cảnh từ trên cao tuyệt nhất thế giới.

 

Môn thể thao nhảy dù tại đảo ngọc Langkawi

Môn thể thao nhảy dù tại đảo ngọc Langkawi - Ảnh: Maciej Bledowski

 

Cây cầu treo tại Langkawi mảnh mai, kì dị hớp hồn biết bao du khách thế giới

Cây cầu treo tại Langkawi mảnh mai, kì dị hớp hồn biết bao du khách thế giới - Ảnh: Jim Boud

 

Quần đảo Langkawi có nhiều bãi biển đẹp, quanh các đảo du khách có thể có các tour đi thăm đảo, câu cá, xem đại bàng, hay thử sức với môn thể thao lướt sóng và nhiều trò chơi trên đảo khác.

 

2. ĐẢO PERHENTIAN

 

Nổi lên như một thiên đường biển đảo tại đất nước Malaysia, Perhentian là một trong những hòn đảo được đông đảo du khách khắp nơi trên thế giới biết đến bởi vẻ đẹp thanh thuần với những dòng nước mát lành, không khí mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

 

Vẻ đẹp thanh tuần cùng dòng nước mát lành làm nên diện mạo khác biệt cho hòn đảo này

Vẻ đẹp thanh tuần cùng dòng nước mát lành làm nên diện mạo khác biệt cho hòn đảo này - Ảnh: Tuomas Lehtinen

 

Một góc đảo Perhantian

Một góc đảo Perhantian - Ảnh: James Lee

 

Hòa mình vào cuộc sống bình yên tại hòn đảo thơ mộng

Hòa mình vào cuộc sống bình yên tại hòn đảo thơ mộng - Ảnh: HannibAl Bundy

 

Thời gian thích hợp nhất trong năm để bạn du hí đảo ngọc Perhentian đó là vào cuối tháng 3-4 cho đến đầu tháng 10. Vào khoảng thời gian này, khi đến với Perhentian, bạn không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp, được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được hòa mình vào cuộc sống thường nhật đầy bình yên của người dân nơi đây.

 

Cuộc sống đầy vui nhộn về đêm

Cuộc sống đầy vui nhộn về đêm - Ảnh: Razzo

 

3. ĐẢO PANGKOR

 

Đến với thiên đường biển đảo Pangkor tại Malaysia, ấn tượng đầu tiên đối với nhiều du khách khi đặt chân đến đảo ngọc này đó là những hàng cọ xanh mướt trải dài, những khu nghỉ dưỡng sang trọng đầy tiện nghi sẵn sàng làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

 

Đảo Pangkor

Đảo Pangkor - Ảnh: Ahmad Ashraf

 

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với hòn đảo này đó là những hàng dừa xanh mướt trải dài

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với hòn đảo này đó là những hàng dừa xanh mướt trải dài - Ảnh: Sinsee Ho

 

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, ngoài thời gian tắm nắng dưới bóng dừa, nghỉ ngơi thư giãn bên những resort sang trọng, du khách có thể ghé thăm ngôi chùa Foo Lin cổ kính nổi tiếng Malaysia tại Pangkor.

 

Chùa Foo Lin cổ kính tại Malaysia

Chùa Foo Lin cổ kính tại Malaysia - Ảnh: Nia Zulkefli

 

Mờ ảo trong sương sớm

Mờ ảo trong sương sớm - Ảnh: Jeesay

 

4. ĐẢO TIOMAN

 

Là một hòn đảo nhỏ nằm 32km ngoài khơi bờ biển phía đông bán đảo Malaysia, đảo Tioman có tám làng chính với mật đô dân cư thưa thớt và có rừng bao phủ.  Xung quanh đảo có rất nhiều rặng san hô khiến cho đảo ngọc này trở thành một trong số những nơi lặn scuba nổi tiếng.

 

Đảo Tioman bình yên trong nắng chiều

Đảo Tioman bình yên trong nắng chiều- Ảnh: Victor Parachiv

 

Thư giãn cuối ngày

Thư giãn cuối ngày - Ảnh: Trevor Mills

 

Với một khu rừng già phía tây đảo và một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, Tioman dần trở thành một trong những địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng của Malaysia và được tạp chí TIME bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

 

Lặn biển tại Tioman

Lặn biển tại Tioman - Ảnh: Andrurinha

 

Khu nghỉ dưỡng trên đảo cũng được du khách yêu thích khi đến với Tioman

Khu nghỉ dưỡng trên đảo cũng được du khách yêu thích khi đến với Tioman - Ảnh: Juska Wendland

 

Xem thêm: Các tour du lịch giá rẻ

 

Đến với đảo Tioman, du khách có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại khu resort Berjaya - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế tự hào mang đến cho du khách những khoảng thời gian thư thái, bình yên. Ngoài ra, dãy biệt thự bên cạnh đồi Bamboo cũng là một lựa chọn không tồi với giá cả phải chăng hơn.

 

Biển đảo Malaysia - nơi các thiên đường hội tụ luôn là điểm đến mà bất cứ du khách nào khi đến với đất nước xinh đẹp này đều muốn ghé đến một lần để cảm nhận cảm giác thư thái, bình yên. Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ từ Mytour, du khách sẽ có thêm được những địa điểm du lịch ngoài nước trong những ngày nghỉ trốn tránh cái nắng ngày hè nhé.

 

Nguyễn Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /590