Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch biểnkhám phá thế giớidu lịch châu âu
06/04/20233.3310

Du lịch Châu Âu ghé thăm 10 bãi tắm đẹp như thiên đường năm 2024

Với làn nước xanh ngắt màu ngọc bích, trong veo tựa hồ có thể nhìn thấu đáy, cùng bãi cát trắng mịn trải dài tít tắp, những bãi biển đẹp nhất Châu Âu này được xem là những thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, quyến rũ cả những du khách khó tính nhất. Cùng Mytour ghé thăm các bãi biển vừa đẹp, vừa độc đáo để note ngay vào sổ tay du lịch của bạn những địa điểm cần phải chinh phục nhé!

 

1. PLATJA DE SES ILLETES, ĐẢO FORMENTERA, TÂY BAN NHA

 

Bên cạnh hòn đảo chị em nổi tiếng Ibiza, Formentera yên bình hơn với điểm nhấn là bãi biển Platja de Ses Illetes xinh đẹp. Nơi đây cuốn hút du khách bởi làn nước màu ngọc bích và bãi cát trắng mịn. Bạn có thể rong ruổi khắp hòn đảo với lịch trình chỉ một ngày.

 

Bãi biển Platja de Ses Illetes xinh đẹp của Tây Ban Nha

Bãi biển Platja de Ses Illetes xinh đẹp của Tây Ban Nha - Ảnh: sưu tầm

 

2. PORTHCURNO, CORNWALL, ANH QUỐC

 

Nhắc đến nước Anh, người ta thường nghĩ ngay đến thời tiết lạnh, nhiều sương mù và hay mưa. Tuy nhiên, quan điểm ấy sẽ thay đổi hoàn toàn khi du khách đặt chân đến Porthcurno, vùng biển ngập nắng xứ Cornwall trong những ngày hè ấm áp. Tạo đây bạn sẽ tìm thấy ngôi làng nhỏ Porthcurno, nơi có những bãi biển cát trắng đẹp nhất Châu Âu.

 

Anh Quốc tự hào khi sở hữu Porthcurno, Cornwall

Anh Quốc tự hào khi sở hữu Porthcurno, Cornwall - Ảnh: sưu tầm

 

3. MYRTOS, KEFALONIA, HY LẠP

 

Hy Lạp không thiếu những bãi tắm đẹp, nhưng thu hút và ấn tượng nhất đối với các tín đồ yêu biển phải kể đến Myrtos, một bờ biển thuộc Kefalonia. Nằm sâu trong một vịnh, được bao bọc bởi dãy núi cao trùng điệp cùng đường bờ biển dài 2,4 km, Myrtos toát lên vẻ đẹp huyền bí và thơ mộng.

 

Bãi biển nổi tiếng nhất Hy Lạp

Bãi biển nổi tiếng nhất Hy Lạp - Myrtos: Ảnh: sưu tầm

 

4. VIK, VIK I MYRDAL, ICELAND

 

Không như nhiều bờ biển khác trên thế giới, Vik tại Iceland là bãi biển độc nhất vô nhị với bờ cát đen tuyền, mịn màng đến bất ngờ. Với nhiệt độ dịu mát quanh năm và sóng mạnh, Vik quyến rũ du khách không chỉ màu sắc có một không hai của bãi cát, mà còn là sự hùng vĩ của các vách đá bazan sừng sững chạy dọc bờ biển Reynisdrangar.

 

Bờ biển đen Vik, Iceland

“Bờ biển đen” Vik, Iceland - Ảnh: sưu tầm

 

Vì sóng đánh rất mạnh nên du khách được khuyến cáo không nên tắm tại đây. Thay vào đó, họ có thể khám phá các hang động khi thủy triều xuống, còn mùa hè, bãi biển Vik sẽ là nơi lý tưởng để đi dạo, ngắm nhìn những loài chim biển.

 

5. CALA LUNA, SARDINIA, Ý

 

Tọa lạc bên bờ Tây bắc đảo Sardinia, tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Orosei, Cala Luna thu hút du khách nhờ sợ độc đáo từ mô đất nhỏ hình lưỡi liềm bao quanh bởi những vách núi đá vôi, làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn. Đến với Cala Luna, du khách ngoài tắm mình giữa dòng nước mát và thưởng thức hải sản, còn có thể khám phá các hang động nằm trong dãy núi đá vôi chạy dọc bãi biển.

 

Đắm mình trong dòng nước mát tại Cala Luna, Ý

Đắm mình trong dòng nước mát tại Cala Luna, Ý - Ảnh: sưu tầm

 

6. CALA D’HORT, IBIZA, TÂY BAN NHA

 

Ibiza được xem là hòn đảo thiên đường ở Tây Ban Nha và nổi tiếng bậc nhất châu Âu. Nơi đây cuốn hút du khách không chỉ bởi cảnh đẹp thiên nhiên vùng Địa Trung Hải, những hoạt động tại bãi biển vào ban ngày, mà còn bởi sự sôi động ở các câu lạc bộ âm nhạc, vũ trường về đêm, rất thích hợp với các du khách ở độ tuổi trẻ.

 

Bãi biển sôi động Cala D’Hort của Tây Ban Nha

Bãi biển sôi động Cala D’Hort của Tây Ban Nha - Ảnh: sưu tầm

 

7. PORTO KATSIKI, LEFKADA, HY LẠP

 

Porto Katsiki trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “vùng của dê” (Goat port). Sở dĩ có cái tên như vậy vì theo truyền thuyết Hy Lạp cổ, khi xưa, nơi này chỉ có dê mới có thể đi lại được bãi biển. Porto Katsiki là một trong những bãi tắm nổi tiếng của Hy Lạp. Vì khó có thể tiếp cận bờ biển bằng đường bộ, du khách thường sử dụng du thuyền để ghé thăm nơi đây.

 

Thiên đường xanh ngắt Porto Katsiki, Hy Lạp

Thiên đường xanh ngắt Porto Katsiki, Hy Lạp - Ảnh: sưu tầm

 

8. FUERTEVENTURA, QUẦN ĐẢO CANARY, TÂY BAN NHA

 

Quần đảo Canary được người châu Âu coi như phiên bản thứ hai của vùng biển Caribbean. Nơi đây có thời tiết ấm áp lý tưởng, nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, thích hợp cho những chuyến du lịch tránh đông của mọi du khách trên thế giới. Đắm mình trong không gian thanh bình, yên tĩnh, thưởng thức những bữa ăn trưa chậm rãi, nhâm nhi ly rượu vang thơm nồng là ý tưởng hấp dẫn không chỉ người Tây Ban Nha mà còn cả dân châu Âu.

 

Bãi biển Fuerteventura, Tây Ban Nha

Bãi biển Fuerteventura, Tây Ban Nha - Ảnh: sưu tầm

 

9. RABBIT, LAMPEDUSA, Ý

 

Với khí hậu ấm áp, Rabbit là bãi biển cực lý tưởng cho những chuyến du lịch tránh đông dài ngày. Rong ruổi khắp hòn đảo trên chiếc xe máy công suất nhỏ cũng được coi là gợi ý hấp dẫn các phượt thủ.

 

Tránh đông cùng thiên đường biển Ý - Rabbit

Tránh đông cùng thiên đường biển Ý - Rabbit - Ảnh: Sưu tầm

 

10. ZLATNI RAT, BRAC, CROATIA

 

Zaltni Rat còn được biết đến với tên gọi là Golden Horn. Là bờ biển xinh đẹp nhất ở Croatia, Zlatni Rat sở hữu bờ biển cát trắng tinh khiết và những rặng cây thông xanh tươi, những khu nghỉ dưỡng xinh xắn và giá cả tương đối rẻ.

 

Bờ biển xinh đẹp nhất Croatia - Zlatni Rat

Bờ biển xinh đẹp nhất Croatia - Zlatni Rat - Ảnh: sưu tầm

 

Vadimir - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Châu Âu có những bãi tắm nào đẹp như thiên đường?
Bãi tắm nào ở Châu Âu phù hợp cho gia đình đi du lịch cùng trẻ nhỏ?
Có nên đi du lịch Châu Âu vào mùa hè để tận hưởng bãi biển?
Có những hoạt động gì thú vị khi đến các bãi tắm ở Châu Âu?
Có nên đặt khách sạn gần bãi tắm hay ở trung tâm thành phố khi đi du lịch Châu Âu?
Có những lưu ý gì khi đi du lịch Châu Âu và tắm biển?
Có nên thuê xe hoặc đi bằng phương tiện công cộng khi đi du lịch Châu Âu và ghé thăm các bãi tắm?
Có những món ăn đặc trưng nào ở các khu vực gần bãi tắm ở Châu Âu?
Có những điểm đến khác ngoài bãi tắm ở Châu Âu mà du khách nên ghé thăm?
. Có nên đặt tour du lịch hay tự túc đi du lịch Châu Âu và ghé thăm các bãi tắm?

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /297