Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch hà nộilàng gốm Bát Tràngdu lịch gia đìnhdu lịch với bé 1/6Kinder Park
06/04/20233.1910

Đưa bé đi đâu dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội năm 2024

Trẻ em là mầm non của đất nước và việc giáo dục, vui chơi của bé luôn là nỗi băn khoăn của nhiều phụ huynh, nhất là vào những ngày lễ dành cho trẻ nhỏ. Dưới đây, Mytour xin giới thiệu một số địa điểm vui chơi tại Hà Nội, nơi mà bé vừa có thể vui chơi đồng thời cũng học hỏi được nhiều điều bổ ích, sáng tạo.

 

1. KHU VUI CHƠI GIÁO DỤC VINKE

 

Nằm trong tổ hợp Times City, VinKE không chỉ là trung tâm mua sắm cho các bà, các mẹ hay là nơi để hò hẹn cho các cặp đôi mà nơi đây còn là một trong những địa điểm vui chơi độc đáo cho bé, đặc biệt là vào ngày lễ thiếu nhi 1/6 sắp tới.

 

KHU VUI CHƠI GIÁO DỤC VINKE

Cùng con đi chơi ngày 1/6 - Ảnh: Sưu tầm

 

VinKE là một trong những khu vui chơi độc đáo cho bé, nhất là vào ngày lễ thiếu nhi

VinKE là một trong những khu vui chơi độc đáo cho bé, nhất là vào ngày lễ thiếu nhi - Ảnh: Sưu tầm

 

Rèn luyện thân thể với bức tường núi

Rèn luyện thân thể với bức tường núi - Ảnh: Sưu tầm

 

Không chỉ đơn thuần là khu vui chơi, nơi mà bé có thể thỏa sức sáng tạo, vui đùa với những trò chơi hấp dẫn mà khu vui chơi giáo dục VinKE Hà Nội còn là nơi bồi dưỡng kiến thức về những khả năng của bản thân, giúp các em phát triển định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

 

2. CÔNG VIÊN NƯỚC HỒ TÂY

 

Vào những ngày hè tháng 5 như đổ lửa tại Hà Nội thì có lẽ được đắm mình vào làn nước xanh mát sẽ là một lựa chọn khá thú vị cho chuyến đi chơi không chỉ của những bạn trẻ mà còn là nơi để gia đình và các bé quây quần cùng nhau để hưởng thụ cái cảm giác mát lạnh của làn nước tại công viên nước Hồ Tây.

 

Giải nhiệt mùa hè cho bé với công viên nước Hồ Tây

Giải nhiệt mùa hè cho bé với công viên nước Hồ Tây - Ảnh: Hanoicucre

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nội

 

Nơi vui chơi cho những ngày hè nóng như đổ lửa

Nơi vui chơi cho những ngày hè nóng như đổ lửa - Ảnh: Ha Thu Thuy 2003

 

Cuối tuần là dịp để gia đình đi chơi

Cuối tuần là dịp để gia đình đi chơi - Ảnh: Ha Thu Thhuy2003

 

Khi đến với công viên nước Hồ Tây, phụ huynh và các bé có thể thoải mái với nhiều trò chơi dưới nước như: bể tạo sóng, lâu đài nước hay sông lười… Bên cạnh đó những trò chơi tại công viên Mặt Trời Mới như: ô tô đụng, đu quay khổng lồ, thuyền hải tặc… cũng sẽ khiến các bé thích thú vô cùng.

 

3. LÀNG GỐM BÁT TRÀNG

 

Ngoài những tour du lịch tới những vùng đất, những địa điểm nổi tiếng thì với hơn 500 năm truyền thống, làng gốm Bát Tràng còn là nơi để những em nhỏ tại Hà Nội được tham gia trải nghiệm thú vị với nhiều trò chơi tại làng nghề từng nổi tiếng một thời này.

 

Một trải nghiệm mới cho bé

Một trải nghiệm mới cho bé - Ảnh: Sưu tầm

 

Kiệt tác từ đôi bàn tay nhỏ xinh

Kiệt tác từ đôi bàn tay nhỏ xinh - Ảnh: Eviel

 

Đến thăm làng gốm Bát Tràng, các em có thể dạo quanh làng gốm, chợ gốm hay cùng sắn tay áo để tự làm cho mình những sản phẩm gốm sứ xinh xắn dễ thương. Từ đó rèn luyện tính cẩn thận và tinh thần sáng tạo của bé.

 

4. TRUNG TÂM VUI CHƠI TRONG NHÀ KINDER PARK

 

Nằm trong khuôn viên Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Hà Nội, có thể nói Kinder Park là tổ hợp vui chơi trong nhà lớn nhất miền Bắc mang đến cho các bé khoảng thời gian vui chơi độc đáo cùng chất lượng trang thiết bị an toàn, dịch vụ  tiện ích đa dạng.

 

Góc khéo tay nghệ thuật

Góc khéo tay nghệ thuật - Ảnh: Kinder Park

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

Thỏa sức vui chơi cùng nhà bóng

Thỏa sức vui chơi cùng nhà bóng - Ảnh: Kinder Park

 

Nghỉ giải lao sau giờ vui chơi với Kinder Coffee

Nghỉ giải lao sau giờ vui chơi với Kinder Coffee - Ảnh: Kinder Park

 

Đến với trung tâm vui chơi trong nhà Kinder Park, các bé có thể trổ tài khéo tay với góc nghệ thuật, đắm mình trong nhà bóng hay thử cảm giác vượt qua bản thân với  những bức tường leo núi, bé vừa rèn luyện thể chất vừa có cảm giác thoải mái tinh thần khi đến nơi đây.

 

5. KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI ECOPARK

 

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km, gần với làng gốm Bát Tràng, khu đô thị sinh thái Ecopark là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng, là nơi bé được hòa mình với cây xanh, khí hậu trong lành và một cảm giác mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

 

Khu vui chơi Kolorado

Khu vui chơi Kolorado - Ảnh: Kolorado

 

Vui chơi cùng bạn bè

Vui chơi cùng bạn bè - Ảnh: Sưu tầm

 

Bé đạp xe dạo mát tại Ecopark

Bé đạp xe dạo mát tại Ecopark - Ảnh: Ecopark

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Không náo nhiệt, tấp nập nhưng Ecopark luôn là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch vào những ngày nghỉ của nhiều gia đình. Nơi đây bé có thể đạp xe dạo mát, chơi trò chơi trong nhà, xem biểu diễn xiếc hoặc thử sức với những trò chơi vận động mới lạ.

 

Bên cạnh những món quà thì có lẽ một chuyến du lịch gia đình vào cuối tuần là cơ hội để phụ huynh giải tỏa cho bé những căng thẳng trong học tập, hướng bé đến gần hơn với cuộc sống, thúc đẩy sự sáng tạo của bé. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy lên lịch cho chuyến du lịch cuối tuần nào, Mytour sẽ luôn theo bước chân bạn.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /406