Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phá Việt Namcảnh đẹp thế giới du lịch Thái Lan
06/04/20233.7700

Ghé thăm những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2024

Không chỉ có nền ẩm thực đa dạng, những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những đất này còn hội tụ những người phụ nữ được xếp vào top “đẹp nhất thế giới”. Theo chân Mytour du lịch rong ruổi để ngắm nhìn vẻ đẹp của đất nước và con người của những vùng đất này nhé!

 

THỤY ĐIỂN

 

Thụy Điển nổi tiếng trước hết với những cảnh đẹp là những lâu đài, cung điện, thành lũy mang dáng dấp cổ điển màu vintage. Đó có thể là lâu đài Kalmar, di sản văn hóa thế giới thành cổ Visby, cung điện Hoàng gia Drottningholm...

 

Sắc màu cổ điển Thụy Điển tại lâu đài Kalmar

Sắc màu cổ điển Thụy Điển tại lâu đài Kalmar- Ảnh: geeson

 

Hơn thế nữa, phụ nữ Thụy Điển được mệnh danh là những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Họ có một vẻ ngoài bắt mắt khiến ta khi nhìn họ lại không muốn rời mắt đi. Thân hình mảnh khảnh, nhẹ nhàng, mũi cao, mắt xanh sâu lắng. Họ không chỉ đẹp bởi vẻ bề ngoài mà bên trong còn rất thông minh, thân thiện. Chỉ những mỹ từ này mới có thể miêu tả vẻ đẹp của họ!

 

Vẻ đẹp mảnh khảnh của những người phụ nữ Thụy Điển

Vẻ đẹp mảnh khảnh của những người phụ nữ Thụy Điển- Ảnh: ZARA

 

ARGENTINA

 

Du lịch Argentina nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt đẹp, thủ đô Buenos Aires thanh lịch, thành phố không ngủ và là "Paris của Nam Mỹ". Nhắc đến Argentina du khách chắc hẳn sẽ nghĩ đến ngọn thác hùng vĩ Iguazu…

 

Mặt trời lặn ở thác Iguazu hùng vĩ

Mặt trời lặn ở thác Iguazu hùng vĩ- Ảnh: SF Brit

 

Nhưng một điều nữa mà du khách không thể không biết đến chính là người phụ nữ Argentina. Chính với vẻ đẹp tinh tế, kiều diễm, trong họ luôn tràn đầy sự thân thiện, lãng mạn nhưng không kém phần tinh tế đã giúp họ lọt vào bảng xếp hạng những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đôi mắt sâu, dáng cao và mái tóc vàng hoe đã làm cho biết bao nhiêu con tim xao xuyến!

 

Người phụ nữ Argentina với vẻ đẹp kiều diễm

Người phụ nữ Argentina với vẻ đẹp kiều diễm- Ảnh: Sưu tầm

 

UKRAINE

 

Nếu có cơ hội, du khách hãy một lần du lịch đến Ukraine để ghé thăm kiến trúc vừa cổ điển lại chấm phá những nét bút hiện đại của thành phố Kiev.

 

Thành phố Kiev tráng lệ mùa tuyết trắng

Thành phố Kiev tráng lệ mùa tuyết trắng- Ảnh: mariusz kluzniak

 

Du khách còn có thể bị xao xuyến bởi những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới tại Ukraine. Những người phụ nữ với đôi môi quyến rũ và nụ cười tỏa nắng khiến cho du khách chí ít phải có một lần say đắm!

 

Nụ cười tỏa nắng của người phụ nữ Ukraine khiến nhiều trái tim xao xuyến

Nụ cười tỏa nắng của người phụ nữ Ukraine khiến nhiều trái tim xao xuyến- Ảnh: Sưu tầm

 

NGA

 

Du lịch trên Nước Nga xinh đẹp và thơ mộng luôn là mong ước của nhiều người Việt Nam. Moscow lộng lẫy mà sâu lắng, ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử hào hùng. Saint Petersburg là thành phố Di sản văn hoá thế giới duy nhất với những nhà thờ mái vòm đượm màu thời gian, Siberia hùng vĩ, hồ Baikal bao la.

 

Mặt trời lặn và nước Nga huy hoàng

Mặt trời lặn và nước Nga huy hoàng- Ảnh: Luís Henrique de Moraes Boucault

 

Những người phụ nữ Nga cũng được xếp vào top những người phụ nữ đẹp nhất thế giới trước hết là từ mái tóc của họ. Họ có mái tóc óng mượt, đôi mắt sâu long lanh, dáng cao khiến bao ánh mắt khi nhìn thấy họ lại không muốn quay đi!

 

Người phụ nữ Nga quyến rũ từ cái nhìn đầu tiên

Người phụ nữ Nga quyến rũ từ cái nhìn đầu tiên- Ảnh: Sưu tầm

 

BULGARIA

 

Nổi tiếng với tên gọi là “xứ sở hoa hồng”, Bulgaria còn được biết đến với những người phụ nữ có thể xem là “hương sắc hoa hồng” của đất nước này. Lý do mà những người phụ nữ Bulgaria lọt vào top những người phụ nữ đẹp nhất thế giới không chỉ bởi chiều cao lý tưởng, nước da trắng mịn, đôi mắt sáng và thân thiện khiến họ như trở thành “thiên thần” trong mắt đấng mày râu!

 

Vẻ đẹp thiên thần của người phụ nữ Bulgaria

Vẻ đẹp thiên thần của người phụ nữ Bulgaria- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại  Hà Nội

 

THÁI LAN

 

Thái Lan nổi tiếng với những điệu múa truyền thống nhanh nhẹn và uyển chuyển. Qua điệu múa truyền thống của Thái Lan ta cũng có thể nhận ra được những người phụ nữ Thái Lan với vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng hơn so với những người phụ nữ phương Tây, đồng thời họ có phần rụt rè hơn vì họ mang bản sắc là một quốc gia châu Á.

 

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của người phụ nữ Thái Lan

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của người phụ nữ Thái Lan- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Thái Lan

 

ẤN ĐỘ

 

Top những người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới không thể thiếu đi những người phụ nữ Ấn Độ. Vẻ đẹp của họ là sự hài hòa giữa nét đẹp đậm đà truyền thống và tinh tế hiện đại. Vẻ đẹp này còn xuất phát từ bộ trang phục truyền thống bên ngoài của họ, kín đáo nhưng không thiếu sự lộng lẫy!

 

Nét đẹp hài hòa của người phụ nữ Ấn Độ trong trang phục truyền thống

Nét đẹp hài hòa của người phụ nữ Ấn Độ trong trang phục truyền thống- Ảnh: Sưu tầm

 

VIỆT NAM

 

Việt Nam cũng là một trong những đất nước có phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Phụ nữ Việt Nam với vẻ đẹp không quá sắc sảo như phụ nữ châu Âu, quyến rũ như phụ nữ châu Mỹ mà đó là vẻ nhẹ nhàng, phúc hậu nhưng không kém phần lịch lãm, tinh tế. Người phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp ở bên ngoài mà bên trong cũng gắn liền với “công dung ngôn hạnh” hay “giỏi việc nước đảm việc nhà”.

 

Phụ nữ Việt Nam trong bộ áo dài

Phụ nữ Việt Nam trong bộ áo dài - Ảnh: Toan Quach

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Không chỉ với vẻ đẹp bên ngoài cơ thể, những nét đẹp bên trong đã góp phần làm cho những người phụ nữ của các đất nước trên đây lọt vào top “những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới”. Đấng mày râu hãy thử một lần đi du lịch đến các nước này, chắc hẳn bạn sẽ không thể không dịu lòng!

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

Thùy Dương- Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /254