Mytour blog
Tags:
hồ Tuyền Lâmdu lịch tâm linhthiền viện Trúc Lâmdu lịch Đà LạtHồ Nước Ngọtđặc sản
06/04/20238.5070

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt - Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng năm 2024

Hồ Tuyền Lâm là địa điểm lý tưởng nhất cho du khách muốn tham quan nghỉ dưỡng, nhất là những ngày cuối năm sau khi chuẩn bị Tết bận rộn. Địa điểm du lịch Đà Lạt này được coi là "thiên đường" trong lòng du khách
 
Những ngày trong Tuần Văn hóa - Du lịch Ðà Lạt 2013 này, khách du lịch trong - ngoài nước đổ về tham quan, nghỉ dưỡng tại hồ Tuyền Lâm đông như kiến.
 
Nước hồ trong veo

Tại điểm du lịch Đà Lạt này, du khách có thể ngồi quanh hồ ngắm cảnh trời, nước mênh mông, mặt hồ xanh trong, sóng nước lao xao, rì rào như một khúc nhạc du dương, trữ tình muôn thuở, hoặc ngắm những du thuyền êm êm lướt sóng, đưa du khách đến những điểm du lịch dã ngoại sinh thái, những nhà hàng, những điểm ẩm thực dân dã, ngon miệng với những món nướng “nóng hổi” như gà, heo rừng, đà điểu, chim cu đất, cá tầm, cá lóc, cá rô phi… và những món lẩu đặc sản rau, hoa Ðà Lạt.
 
Các ngôi nhà nhỏ ở bờ hồ
 
 
Nếu du khách nào yêu thích thể thao, thì chịu khó đi về phía nam của hồ chừng 2-3km một chút sẽ được vào chơi golf tại sân Golf Sacom 9 lỗ, hoặc cưỡi voi ngắm cảnh tại Khu du lịch Phương Nam hay đi dã ngoại vào các cánh rừng xanh tốt, bạt ngàn, mát mẻ . Du khách muốn du lịch tâm linh để được lắng đọng tâm hồn trong tiếng kinh kệ nao lòng thì lên Thiền Viện Trúc Lâm hay tiếng chuông chùa vang trầm hùng, hoặc du khách cũng có thể kết hợp giữa tham quan, nghỉ dưỡng với chữa bệnh thì có thể ghé đến nhà thuốc y học cổ truyền Vườn Thương nơi có rất nhiều loại cây thuốc dân gian quý hiếm. Nếu qua đêm để được tận hưởng không khí tĩnh mịch của núi rừng, tiếng sóng vỗ lao xao, rì rào như tiếng hát của hồ Tuyền Lâm, thì du khách có thể ngủ lại trong các khách sạn hạng sang 4-5 sao của khu biệt thự Ðà Lạt - Edensee hoặc Sacom, Hồn Việt (sẽ khánh thành vào dịp 30/4/2014)… hoặc trong các nhà nghỉ bình dân khác nằm quanh hồ.
 
Cảnh đẹp tuyệt vời quanh hồ

Hồ Tuyền Lâm thực sự là "thiên đường tại Đà Lạt" điểm tham quan, nghỉ dưỡng sinh thái và thư giãn lý tưởng của du khách trong ngoài nước. Vì vậy, nhiều du khách trước khi vào Trung tâm Ðà Lạt, trong những ngày lưu trú tại Ðà Lạt, hoặc trước khi chia tay Ðà Lạt cũng đều muốn được ghé vào hồ Tuyền Lâm vãn cảnh, hoặc nghỉ dưỡng.
 
Hồ rộng mênh mông

Du lịch Đà Lạt, đừng quên ghé đến hồ Tuyền Lâm tĩnh lặng, nên thơ.
 
Đẹp ở mọi góc nhìn
Các câu hỏi thường gặp
Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là gì?
Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước lớn nằm ở phía Nam của Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt.
Tại sao nên đến Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt?
Hồ Tuyền Lâm là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng với không khí trong lành, cảnh quan đẹp và nhiều hoạt động thú vị như đi thuyền, câu cá, tắm mát, tham quan vườn hoa,....
Làm thế nào để đến Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt?
Bạn có thể đi bằng xe máy, taxi hoặc xe bus từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Thời gian di chuyển khoảng 20 phút.
Giá vé vào cửa Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là bao nhiêu?
Giá vé vào cửa Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là 30.000 đồng/người.
Có những hoạt động gì tại Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt?
Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền, câu cá, tắm mát, tham quan vườn hoa,....
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt?
Thời điểm tốt nhất để đến Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là vào mùa xuân và mùa thu, khi thời tiết mát mẻ và không quá lạnh.
Có những địa điểm du lịch khác gần Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt không?
Có, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch khác như Thác Prenn, Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ,....
Có những khách sạn nào gần Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt?
Có nhiều khách sạn và resort nằm gần Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt như Ana Mandara Villas, Terracotta Hotel & Resort, Swiss-Belresort Tuyen Lam,....

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /279