Mytour blog
Tags:
khám phá Quảng Ninhdu lịch vịnh hạ longHòn Sư Tử Biển
06/04/20231.6771

Hòn Sư Tử Biển năm 2024

Hòn Sư Tử Biển (hòn Hải Cẩu), nằm trên đường canô đưa khách đi động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 10 phút chạy tàu. Giữa sóng nước mênh mông của biển Hạ Long, bạn sẽ nhận thấy một hòn đảo đá cao sừng sững mang dáng dấp một con sư tử đang vươn mình.

Xem thêm: Các tour du lịch Quảng Ninh

 

Xem thêm: Khách sạn tại Quảng Ninh

 

Trong chuyến du lịch Hạ Long du khách sẽ ngỡ ngàng trước kỳ quan thiên nhiên thế giới với vô vàn những hòn, hang động,…vô cùng kỳ thú của thiên nhiên. Sững sờ khi tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm của tạo hóa, những hòn vươn mình giữa biên khơi tạo lên những hình ảnh quen thuộc với nười dân việt Nam như Hòn Bút, Hòn Ngón Tay Cái, Hòn Trống Mái,..Còn có những hòn lại y hình như động vật như Hòn Sư Tử Biển,…một số hòn lại tạo cho người khác cảm giác hình dung đủ thứ.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

Các câu hỏi thường gặp
Hòn Sư Tử Biển là đâu?

Hòn Sư Tử Biển là một hòn đảo nhỏ nằm ở vịnh Hạ Long, thuộc tỉnh Quảng Ninh, Miền Bắc Việt Nam.

Làm thế nào để đến Hòn Sư Tử Biển?

Bạn có thể đến Hòn Sư Tử Biển bằng tàu thuyền từ cảng Tuần Châu hoặc cảng Bãi Cháy. Thời gian di chuyển khoảng 2-3 giờ.

Hòn Sư Tử Biển có gì đặc biệt?

Hòn Sư Tử Biển có bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và rất nhiều san hô. Nơi đây còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật biển quý hiếm.

Có gì để làm ở Hòn Sư Tử Biển?

Bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá, thăm quan các hang động và thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Hòn Sư Tử Biển?

Thời điểm tốt nhất để đến Hòn Sư Tử Biển là từ tháng 4 đến tháng 10, khi thời tiết ấm áp và nắng đẹp. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra thời tiết trước khi đi để tránh bị ảnh hưởng bởi bão và gió mạnh.

1 Thích

Đánh giá : 4.5 /369