Mytour blog
Tags:
khách sạn đà lạtkhách sạn cao cấp
06/04/20235220

Khách sạn Dragon King 1 năm 2024

Khách sạn Dragon King 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, được thiết kế mang hơi hướng Châu Âu Cổ Điển. Tọa lạc gần Hồ Xuân Hương, mang đến một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư và sang trọng, hiện đai. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, Dragon King 1 đã trở thành điểm nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách khi đến với Đà Lạt.

Khách sạn Dragon King 1

Ảnh: Sưu tầm

Hệ Thống Phòng Nghỉ Dragon King 1

Dragon King 1 cung cấp đa dạng các hạng phòng, được thiết kế sang trọng hiện đại phục vụ đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Các phòng nghỉ sạch sẽ thoáng đãng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, được thiết kế có tầm nhìn đẹp làm hài lòng du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Superior

Hạng phòng nghỉ tiêu chuẩn dành cho 2 người, với diện tích 20m2, khách hàng khi lưu trú tại đây có thể chọn 1 giường đôi king size hoặc 2 giường đơn. Không gian phòng nghỉ được sắp xếp hài hòa đem đến cảm giác thoải mái.

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe City View

Là hạng phòng danh cho 2 người có diện tích 20m2, phòng nghỉ được thiết kế thoáng đãng để du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn quang cảnh của thành phố Đà Lạt thơ mộng. Phong cách thiết kế cổ điển đặc trưng với nội thất bằng gỗ và ánh đèn vàng. Tạo cảm giác thư giãn nhưng vẫn rất sang trọng. Bên cạnh đó phòng có trang bị bồn tắm để du khách có thể ngâm mình thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Deluxe Triple Room

Hạng phòng nghỉ dành cho 3 người với diện tích 35m2, được trang bị 1 giường đôi cỡ lớn và 1 giường đơn. Cùng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại gồm mini bar và các đồ nội thất sang trọng. 

Bên cạnh đó phòng cũng có trang bị bồn tắm để du khách có thể ngâm mình và thư giãn.

Khách sạn Dragon King 1

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe Family Room

Phòng nghỉ 35m2 được thiết kế thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng của gia đình. Với 2 giường đôi cỡ lớn. Khách sạn trang bị chu đáo và kỹ lưỡng các tiện nghi như tủ quần áo, máy sấy, bồn tắm, mini bar… để du khách cảm thấy tiện nghi và thoải mái nhất.

Khách sạn Dragon King 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhà Hàng

Nhà hàng Fortune Restaurant được đặt trên tầng cao nhất của khách sạn. Du khách sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí tại đây. Nhà hàng phục vụ bữa ăn với menu đa dạng các món Á Âu hấp dẫn. 

Khách sạn Dragon King 1

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng được thiết kế để có thể linh hoạt phù hợp với các bữa ăn sáng, trưa và tối. Nhà hàng có sức chứa 200 khách, có phục vụ các tổ chức, sự kiện theo yêu cầu. Vào bữa tối, nhà hàng có phục vụ các loại rượu và ấm nhạc. Lúc này không gian của nhà hàng trở nên lung linh huyền ảo.

Khách sạn Dragon King 1

Ảnh: Sưu tầm

Vị Trí Khách Sạn

Với khách du lịch đến Đà Lạt, vị trí khách sạn là vô cùng quan trọng, Dragon King 1 sở hữu một vị trí trung tâm vô cùng đắc địa. Du khách có thể thuận tiện di chuyển đến khách sạn, và thuận tiện cho việc khám phá thành phố Đà lạt. Nằm trên con đường Bùi Thị Xuân, chỉ mất vài phút đi bộ là bạn có thể đến chợ đêm Đà Lạt hay hồ Xuân Hương. Một số địa điểm gần với khách sạn như:

  • Cách Chợ Đà Lạt 300m
  • Cách Hồ Xuân Hương 800m
  • Cách công viên Yersin Park Da Lat 1km
  • Cách Vườn hoa Đà Lạt 1,3km
  • Cách Khách sạn Hằng Nga 1,7km.

Khách sạn Dragon King 1

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu một vị trí đắc địa cùng với các tiện nghi khách sạn hàng đầu, giá phòng tại đây cũng rất hợp lý, đặc biệt khi đặt phòng khách sạn Dragon King 1 với Mytour quý khách sẽ được hưởng mức giá vô cùng hấp dẫn cùng với rất nhiều ưu đãi. Đặt phòng khách sạn Dragon King 1 với Mytour ngay hôm nay bạn nhé!

Mytour là hệ thống đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay chuyên nghiệp. Hệ thống đặt phòng chuyên nghiệp, thao tác đơn gian giúp bạn đặt phòng giá tốt nhất. Cùng với đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi. Du khách hiện đã có thể đặt phòng nhanh chóng, thanh toán tiện ích cùng ứng dụng điện thoại Mytour.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn Dragon King 1 nằm ở đâu?
Khách sạn Dragon King 1 nằm tại số 1 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Khách sạn Dragon King 1 có bao nhiêu phòng?
Khách sạn Dragon King 1 có tổng cộng 50 phòng.
Giá phòng tại Khách sạn Dragon King 1 là bao nhiêu?
Giá phòng tại Khách sạn Dragon King 1 dao động từ 800.000 đồng đến 1.500.000 đồng tùy vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.
Khách sạn Dragon King 1 có dịch vụ đưa đón sân bay không?
Có, Khách sạn Dragon King 1 cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với phí từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng tùy vào loại xe.
Khách sạn Dragon King 1 có những tiện nghi gì trong phòng?
Khách sạn Dragon King 1 trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, máy lạnh, minibar, tủ quần áo, bàn làm việc, két an toàn, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Khách sạn Dragon King 1 có những dịch vụ tiện ích nào?
Khách sạn Dragon King 1 cung cấp các dịch vụ tiện ích như dịch vụ giặt là, dịch vụ đặt vé máy bay, dịch vụ đặt tour du lịch, dịch vụ đặt xe đưa đón, dịch vụ đặt bàn ăn tại nhà hàng của khách sạn.
Khách sạn Dragon King 1 có nhà hàng trong khuôn viên không?
Có, Khách sạn Dragon King 1 có nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam và quốc tế.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /431