Mytour blog
Tags:
khách sạn hà nộikhách sạn cao cấp
06/04/20231.4620

Khách sạn Hilton Hanoi Opera - nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao giữa lòng thủ đô năm 2024

Khách sạn Hilton Hanoi Opera là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Khách sạn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến với thủ đô để du lịch hay công tác. Thiết kế sang trọng, tiện ích hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp khiến Hilton Hanoi Opera vẫn luôn có lợi thế cạnh tranh mặc dù ngày càng có nhiều khách sạn 4 - 5 sao mọc lên…

Khám phá khách sạn Hilton Hanoi Opera sang trọng nhất thủ đô

Hilton Hanoi Opera với vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội

khách sạn hilton hanoi opera

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Hilton Hanoi Opera tọa lạc ở số 1 phố Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm nhất thủ đô vì nằm ngay gần nhiều văn phòng, đại sứ quán và các địa điểm du lịch nổi tiếng. Do đó cho dù các bạn đến Hà Nội với mục đích du lịch hay công tác thì Hilton Hanoi Opera đều hoàn toàn lý tưởng. 

Từ vị trí khách sạn, du khách chỉ cần đi bộ vài bước chân là đến Nhà Hát Lớn Hà Nội, đi bộ thêm khoảng 5 phút là đến hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ. Những địa điểm nổi tiếng khác như Lăng Bác hay Văn Miếu Quốc Tử Giám cũng chỉ cách đó vài km. Hơn nữa, du khách cũng chỉ mất khoảng 30 phút đi taxi là đã đến được sân bay quốc tế Nội Bài. Quả là một vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi cho việc di chuyển đối với mọi du khách.

Thiết kế sang trọng cùng tiện nghi tuyệt hảo

khách sạn hilton hanoi opera

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển, độc đáo với tổng số 269 phòng nghỉ. Tất cả các phòng của khách sạn đều có không gian rộng rãi, thoáng đãng và trang trí nổi bật bằng 2 tông màu đỏ và xanh lá. Các phòng khách sạn có tầm nhìn ra thành phố phồn hoa hoặc Nhà Hát Lớn nhộn nhịp. Khách hàng có thể lựa chọn các hạng phòng sau khi đến với Hilton Hanoi Opera:

  • Phòng Deluxe
  • Phòng Executive
  • Phòng Suite.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera mang đến cho mọi du khách kỳ nghỉ thoải mái và hài lòng như ở nhà. Tất cả các loại phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ các loại tiện nghi, trang thiết bị hiện đại nhất như: hệ thống điều hòa 2 chiều, TV với truyền hình vệ tinh, điện thoại, tủ lạnh, quầy minibar, máy pha trà / cafe, cửa xoay 180 độ, két an toàn,...

khách sạn hilton hanoi opera

Ảnh: sưu tầm

Dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp

Đến với khách sạn Hilton Hanoi Opera, du khách chắc chắn sẽ được tiếp đón một cách niềm nở và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ phải hài lòng với những dịch vụ cơ bản tại khách sạn như: dịch vụ phòng 24/24, quầy trông giữ hành lý, bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/24, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ tư vấn tour, đặt vé máy bay hay gia hạn visa,...

Đặc biệt, du khách có thể thoải mái sử dụng hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn ra quang cảnh Nhà Hát Lớn. Vừa được thư giãn dưới làn nước mát vừa được tận hưởng nhịp sống sôi động của thủ đô thì còn gì tuyệt vời hơn?

khách sạn hilton hanoi opera

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, trung tâm thể dục của khách sạn với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm sẽ giúp các bạn rèn luyện hiệu quả nhất.

Ngoài ra, khách sạn còn có cả trung tâm sức khỏe - làm đẹp bao gồm các dịch vụ massage, xông hơi, spa,... mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Ăn uống ở khách sạn 

Khách sạn Hilton Hanoi Opera sở hữu 2 nhà hàng chuyên biệt phục vụ đa dạng các loại ẩm thực. Nhà hàng Chez Manon chuyên phục vụ các món ăn quốc tế cùng với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Ngược lại, nếu các bạn muốn thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam cả 3 miền Bắc - Trung - Nam thì hãy lựa chọn nhà hàng Ba Miền nhé.

khách sạn hilton hanoi opera

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên thưởng thức những loại đồ uống hấp dẫn trong các cuộc hội ngộ bạn bè ở Executive Lounge nhé.

khách sạn hilton hanoi opera

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng Hilton Hanoi Opera tiết kiệm 20% với Mytour

Có thể nói rằng với những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời mà Hilton Hanoi Opera mang lại thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá ở đâu rẻ hơn Mytour. 

Đặc biệt, từ 01/10/2020 - 31/12/2020, nếu đặt phòng Deluxe giường đôi/giường đơn tại Hilton Hanoi Opera, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cực khủng: chỉ còn 1,684,800đ. Trong khi các trang web đặt phòng khác mức giá cho 1 đêm ở Hilton Hanoi Opera đều trên 2,100,000đ.

Các bạn còn chần chờ gì mà chưa đặt phòng khách sạn ngay hôm nay với Mytour để được hưởng ưu đãi mức giá rẻ nhất thị trường?

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn Hilton Hanoi Opera nằm ở đâu?

Khách sạn Hilton Hanoi Opera nằm tại số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 500m.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có bao nhiêu phòng?

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có tổng cộng 269 phòng, bao gồm các loại phòng Deluxe, Executive, Suite và Presidential Suite.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có những tiện nghi gì?

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có nhiều tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị và tiệc cưới.

Giá phòng tại khách sạn Hilton Hanoi Opera là bao nhiêu?

Giá phòng tại khách sạn Hilton Hanoi Opera dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?

Khách sạn Hilton Hanoi Opera nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Gươm, Nhà hát lớn Hà Nội, Chùa Một Cột, Tháp Rùa, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long,..

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có dịch vụ đưa đón sân bay không?

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có dịch vụ đưa đón sân bay với phí dịch vụ phụ thuộc vào loại xe và số lượng khách đi cùng.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có chính sách hủy phòng như thế nào?

Khách sạn Hilton Hanoi Opera có chính sách hủy phòng linh hoạt, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng. Khách hàng cần liên hệ trực tiếp với khách sạn để biết thêm chi tiết.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /401