Mytour blog
Tags:
khách sạn vũng tàu khách sạn cao cấp
06/04/20233960

Khách sạn Malibu Beach năm 2024

Khách sạn Malibu Beach có thiết kế trang nhã nằm trên đại lộ Lê Hồng Phong của thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Khách sạn 4 sao này cung cấp chỗ nghỉ và những tiện nghi hiện đại, sang trọng. Với vị trí trung tâm đắc địa, khách lưu trú dễ dàng tiếp cận được nhịp sống sôi động cũng như nét đẹp của thành phố ở mọi khía cạnh. Ẩn chứa bên trong là vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá. 

Khách sạn Malibu Beach

Vài nét về khách sạn Malibu Beach

Khách sạn nằm ở trung tâm nhộn nhịp

Khách sạn Malibu Beach  tọa lạc tại 263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa. Đây là vị trí tuyệt đỉnh để chọn làm nơi lưu trú cho chuyến đi của bạn. Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố, cách Quốc lộ 51C 2 km, cách Tượng Chúa Kitô 4 km. 

Khách sạn Malibu Beach

Đặc biệt, chỉ với 4 phút đi bộ bạn đã được tận mắt ngắm nhìn bãi biển trong xanh. Với vô vàn hoạt động vui chơi giải trí sôi động như lướt ván, lặn biển, đi mô tô nước… Những bãi biển ở đây sạch sẽ với làn nước trong xanh, bát cát vàng trải dài.

Vị trí trung tâm mang đến cho khách lưu trú vô vàn sự thuận tiện. Ngoài việc tận hưởng nhịp sống sôi động. Bạn còn dễ dàng di chuyển đến rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu như: 

  • White Rabbit Park Vung Tàu cách 0,2 km
  • Trung tâm thương mại Lam Sơn Square cách 2,4 km
  • Lam Sơn Stadium cách 2,4 km
  • Bạch Dinh cách 2,9 km
  • Nhà cáp treo Núi Lớn cách 3 km
  • Tượng Chúa Ki-tô cách 4 km
  • Bảo tàng Vũ khí Cổ cách 2,4 km
  • Sân vận động Lam Sơn cách 2,4 km
  • Hải đăng Vũng Tàu cách 2,4 km…

Không gian nghỉ dưỡng quyến rũ của khách sạn Malibu Beach  

Với phương châm “trân trọng từng khoảnh khắc quý báu của bạn”. Khách sạn Malibu Beach mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện nghi. 206 phòng nghỉ với thiết kế trang nhã và nội thất tiện nghi giúp bạn có cảm giác thoải mái như ở nhà. 

sảnh Khách sạn Malibu Beach

Đặc biệt, từ tầng thứ 6 trở lên, bạn sẽ được ngắm trọn cảnh biển mê hồn cùng không gian thoáng đãng, mát mẻ. Còn gì tuyệt vời hơn việc thức dậy cùng tiếng sóng vỗ rì rào và âm thanh nhộn nhịp chào ngày mới của thành phố!

phòng nghỉ Khách sạn Malibu Beach

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Malibu Beach đều được trang bị TIVI LCD, internet tốc độ cao. Và hơn thế nữa là phòng tắm riêng sang trọng cùng ban công với tầm nhìn đắt giá.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Khach-san-Malibu-Beach-4.jpg

Phòng Deluxe Family

Khách sạn cung cấp các nhiều hạng phòng khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của thượng khách như: 

  • Deluxe Family
  • Family Plus
  • Deluxe double
  • Deluxe Plus
  • Malibu Suite
  • Deluxe Twin

Ẩm thực phong phú tại khách sạn Malibu Beach  

Nhà hàng Vela Buffet & Restaurant là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn nổi tiếng đậm chất Việt. 

Vela Buffet & Restaurant

Ngoài việc tắm biển và tham quan, thưởng thức các món ăn cũng là một trải nghiệm hấp dẫn trong chuyến đi của bạn. Đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của những món ăn khoái khẩu vùng biển Vũng Tàu. Được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài hoa tại đây như: lẩu cá đuối; bánh khọt, bún súng, bánh canh…

bánh khọt

Ngoài ra, Vela Buffet & Restaurant  còn đưa bạn đến với chuyến du ngoạn đất nước bằng ẩm thực qua những món ăn đặc sản trên khắp cả nước.

Nhà hàng còn phục vụ bữa sáng buffet với khoảng 30 món ăn hấp dẫn. 

Không gian sang trọng cùng mong muốn giới thiệu, nâng tầm trải nghiệm món ăn Việt. Vela Buffet & Restaurant luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Không gian giải trí hoàn hảo tại khách sạn Malibu Beach

Hồ bơi xanh mát

Một trong những địa điểm được yêu thích nhất tại khách sạn Malibu Beach  là bể bơi ngoài trời với khoảng sân hiền ngập tràn nắng vàng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy chọn cho mình một trải nghiệm xứng đáng. Bằng việc ngâm mình trong làn nước xanh mát và nhâm nhi một ly cocktail sảng khoái. 

Hồ bơi xanh mát

Phòng họp sang trọng, hiện đại

Khách sạn Malibu Beach cung cấp năm phòng họp với kích cỡ khác nhau tương ứng hoàn hảo với mỗi nhu cầu của khách hàng. 

phòng họp Khách sạn Malibu Beach

Mỗi phòng họp đều được trang bị công nghệ mới nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo thực hiện liền mạch và thực hiện hoàn hảo mọi sự kiện.

phòng họp Khách sạn Malibu Beach

Tiện ích giải trí

Bàn cờ và các trang thiết bị giải trí hiện đại nhằm mang đến không gian giải trí tiện ích. Chỉ cần thêm vài chai bia là bạn đã có một buổi tối tuyệt vời bên bạn bè, người thân tại đây.

Phòng bi a tại khách sạn Malibu beach

Phòng karaoke tại khách sạn Malibu beach là một không gian giải trí đẳng cấp với thiết kế lộng lẫy với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất.

Phòng karaoke tại khách sạn Malibu beach

Quầy bar ngọt ngào

Quầy bar tại khách sạn Malibu beach được yêu thích bởi phong cách phục vụ thông minh, nhanh nhạy cùng không gian sang trọng, quyến rũ. Thượng khách sẽ có những giây phút tuyệt vời bên bạn bè tại đây bằng việc bắt đầu bằng một ly rượu vang thượng hạng với thực đơn món ăn tinh tế.

Quầy bar tại khách sạn Malibu beach

Đặt phòng khách sạn Malibu beach siêu tiết kiệm với ứng dụng Mytour.vn

Đặt phòng khách sạn Malibu beach tại ứng dụng Mytour.vn, khách hàng sẽ được hưởng mức giá tốt nhất.

Đặc biệt, từ nay đến 11/2/2021, khi đặt phòng khách sạn Malibu beach với Mytour, du khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn: chỉ từ 1.329.000đ/ phòng/ đêm. Trong khi mức giá cho 1 phòng ở các trang web đặt phòng khác đều từ 1.572.000 đ/ đêm trở lên.

Ngoài ra còn có chương trình siêu hấp dẫn duy nhất tại Mytour: tặng voucher 100.000vnđ sử dụng dịch vụ khách sạn khi đặt phòng nghỉ.

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /140