Mytour blog
Tags:
khách sạn vũng tàu khách sạn cao cấp
06/04/20236610

Khách sạn Mermaid Seaside - Nghỉ Dưỡng 4 Sao Bên Bãi Dâu năm 2024

Khách sạn Mermaid Seaside đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm ngay bên Bãi Dâu Vũng Tàu. Là một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Khách sạn luôn thu hút đông đảo du khách lưu trú tại đây nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái vói bầu không khí trong lành, yên tĩnh. Khách sạn còn gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như chùa Quan Âm Nam Hải, Đền Thánh Đức Mẹ, Thích Ca Phật Đài và các khu di tích Bạch Dinh.   

Đôi Nét Về Khách sạn Mermaid Seaside

Mermaid Seaside cái tên gây ấn tượng với bao du khách, khách sạn còn sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng. Tựa như một chiếc du thuyền sang trọng dang chu du trên đại dương. Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, mang đẳng cấp 4 sao. Với thiết kế đặc biệt, 100% căn hộ có hướng nhìn ra bãi biển xinh đẹp. Lưu đậm dấu ấn trong lòng du khách đã từng nghỉ dưỡng tại đây.

Khách sạn Mermaid Seaside

Ảnh: Sưu tầm

Những Điểm Nổi Bật Của Khách Sạn Mermaid Seaside

Vị trí vàng tại Bãi Đâu

Sở hữu vị trí vàng, Mermaid Seaside nằm trên một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Khu vực Bãi Dâu cách xa với sự nhộn nhịp của Bãi Trước và Bãi Sau. Thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình và những khách hàng muốn tìm đến sự riêng tư và yên tĩnh. Nhưng vẫn luôn đảm bảo được tiện nghi sang trọng và hiện đại.

Khách sạn Mermaid Seaside

Ảnh: Sưu tầm

Giao thông thuận tiện

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn bằng nhiều phương tiện. Với 2 phương tiện chính là đường bộ và đường thủy. Nếu du khách di chuyển từ Sài Gòn, chỉ mất khoảng 1h30 là đã có thể đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên Bãi Dâu thơ mộng này.

100% căn hộ có tầm nhìn hướng biển

Được thiết kế độc đáo, các căn hộ so le khác nhau, vậy nên toàn bộ căn hộ ở đây đều có tầm nhìn hướng biển, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nghỉ dưỡng ở trong căn hộ sang trọng đẳng cấp và ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp.

Hệ Thống Phòng Nghỉ

Khách sạn Mermaid Seaside có 64 phòng ngủ và 147 căn hộ. Tất cả đều được thiết kế trong tòa nhà 17 tầng theo phong cách hiện đại. Hướng phòng chủ yếu quay về biển nên du khách có thể ngắm bình minh vào mỗi sớm mai. Khách sạn được chia thành nhiều hạng phòng, bao gồm:

Phòng Superior Seaside: Tối đa 3 người lớn và 2 trẻ em hoặc  2 người lớn và 2 trẻ em . Hướng một phần biển. Diện tích sử dụng 28m²

Superior Seaview: Tối đa 3 người lớn và 2 trẻ em hoặc  2 người lớn và  2 trẻ em. Hướng biển.  Diện tích sử dụng 28m²

Phòng Deluxe Seaview: Tối đa 3 người lớn và  2 trẻ em hoặc  2 người lớn và 2 trẻ em. Hướng biển.  Diện tích sử dụng 41.5m²

Phòng Mermaid Seaview: Tối đa 3 người lớn và 2 trẻ em hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em . Hướng biển. Diện tích sử dụng  66.4m²

Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn Mermaid Seaside - Vũng Tàu đều được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Du khách có thể yên tâm nghỉ ngơi mà không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ do Mermaid Seaside cung cấp. 

Khách sạn Mermaid Seaside

Ảnh: Sưu tầm

Tiện Ích Hàng Đầu

Hồ bơi Panorama

Hồ bơi Panorama được khố trí khéo léo trên tầng 9 của khách sạn. Từ đây du khách có thể thỏa sức thư giãn trong làn nước mát lành và ngắm nhìn quang cảnh Vũng Tàu. Bao quanh là những dãy núi, phía trước là bãi biển mênh mông.

Nếu bạn thuộc team mê sống ảo thì bể bơi vô cực này cũng là nơi để bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp “thần sầu” đấy.

Khách sạn Mermaid Seaside

Ảnh: Sưu tầm

Nhà Hàng

Nhà hàng tại tầng 8 phục vụ các món Hải Sản tươi sống, món Âu, Á đa dạng. Thực khách vừa có thể ngắm làn nước trong xanh của biển, màu xanh của núi vừa thưởng thức những món ngon, đặc sắc của Vũng Tàu.

Khách sạn Mermaid Seaside

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Mermaid Seaside sở hữu những tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp 4 sao. Cùng vị trí thuận tiện, khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ ý nghĩa. Du lịch Vũng Tàu đang là lựa chọn được du khách trong và nước ngoài rất yêu thích. Để chắc chắn sở hữu phòng nghỉ tại Khách sạn Mermaid Seaside, nhanh tay đặt phòng cùng Mytour. 

Mytour là hệ thống đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay chuyên nghiệp. Hệ thống đặt phòng chuyên nghiệp, thao tác đơn gian giúp bạn đặt phòng giá tốt nhất. Cùng với đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi. Du khách hiện đã có thể đặt phòng nhanh chóng, thanh toán tiện ích cùng ứng dụng điện thoại Mytour.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /463