Mytour blog
Tags:
du lịch Sapakhách sạn cao cấp
06/04/20231860

Khách sạn Mường Thanh Sapa - Khách sạn “tựa sơn hướng thuỷ” view cực đẹp năm 2024

Vì cuộc đời là những chuyến đi, đi để trải nghiệm những miền đất mới, những điều ta chưa từng trải qua. Và bỗng một ngày bạn muốn đến với Sapa xinh đẹp chắc hẳn bạn sẽ đặt ra câu hỏi: Đến Sapa ở đâu? Đi đâu? Ăn gì?... Để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi, hãy cùng Mytour khám phá những điểu tuyệt vời tại khách sạn Mường Thanh Sapa nhé!

khách sạn mường thanh sapa

Khách sạn Mường Thanh Sapa (Ảnh: sưu tầm)

Vị trí địa lý thuận lợi

Khách sạn Mường Thanh Sapa nằm tại địa chỉ số 44 Ngũ Chỉ Sơn, thị trấn Sapa - ngay trung tâm thị trấn Sapa. Để đến với Sapa, du khách có rất nhiều lựa chọn các phương tiện giao thông đa dạng. Du khách có thể lựa chọn tàu hỏa từ ga Hà Nội, xe khách, xe cao cấp hay cả đi phượt bằng xe máy. Từ thành phố Lào Cai, bạn sẽ mất khoảng 50 phút lái xe để đến với "Sapa mờ sương".

núi Hàm Rồng Sapa

Không gian núi Hàm Rồng - Sapa (Ảnh: sưu tầm)

Mường Thanh Sapa sở hữu một vị trí trung tâm, nằm gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn nằm giữa vùng núi Sapa, không khí vô cùng trong lành, thoáng mát, dễ chịu. Phía sau có dãy núi Hàm Rồng huyền thoại tạo ra thế “tựa sơn hướng thuỷ”. Mặt trước các phòng đều có tầm nhìn hướng ra hồ, cảnh hồ bình yên, thanh tịnh.

Đặc điểm nổi bật của khách sạn Mường Thanh Sapa

Dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp

Khách sạn Mường Thanh Sapa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 103 phòng nghỉ. Kiến trúc khách sạn là sự hài hòa trong bố cục tổng thể, từng chi tiết nhỏ trong kiến trúc đều được lựa chọn kỹ càng. Không gian phòng thông thoáng được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại: giường ngủ êm ái, tivi LCD, điều hoà, internet, truyền hình cáp...Phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen, nóng lạnh và miễn phí vật dụng vệ sinh cá nhân.

phòng ngủ khách sạn mường thanh sapa

Phòng nghỉ sang trọng màu sắc hài hoà. Ảnh: sưu tầm

không gian nhà tắm khách sạn Mường Thanh

Phòng tắm sang trọng, hiện đại tại khách sạn Mường Thanh Sapa (Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn khang trang với lối kiến trúc hiện đại. Những gam màu trang nhã, tinh tế kết hợp cùng nội thất gỗ sang trọng tạo nên không gian thoải mái, hiện đại cho phòng nghỉ. Ban công rộng rãi, khung cửa sổ kính tạo không gian nghỉ ngơi, dễ chịu thoáng mát.

Tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, sang trọng

Bên canh không gian phòng nghỉ, khách sạn Mường Thanh Sapa còn sở hữu hệ thống tiện ích, khu giải trí đẳng cấp. Không gian nhà hàng sang trọng với ẩm thực Á - Âu. Nhà hàng là nơi gặp gỡ bạn bè, tổ chức sự kiện hoàn hảo với không gian sang trọng, diện tích rộng rãi.

nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Sapa

(Ảnh: sưu tầm)

Khách hàng có thể thư giãn hoàn toàn với khu Spa trị liệu. Không gian Spa được trang bị đầy đủ máy móc: bể sục, phòng xông hơi, massage chân, ... Quầy bar sang trọng với view hướng núi, không gian thoáng mát cùng những ly cocktail thơm mát. Khách sạn còn có phòng tập thể dục trang bị máy tập hiện đại. Nhiều dịch vụ thư giãn đa dạng khác như tắm hơi, bàn bi-a, hát karaoke.

bể sục khách sạn

Ảnh: sưu tầm

phòng sự kiện mường thanh sapa

Ảnh: sưu tầm

Những địa điểm du lịch gần khách sạn Mường Thanh Sapa

Ngoài khí hậu dễ chịu, nhiều đặc sản thì ngon, Sapa còn có sở hữu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.  Đến với khách sạn Mường Thanh Sapa, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan.

Chợ trung tâm Sapa

Chợ Sa Pa là một hoạt động kinh tế văn hóa độc đáo. Nơi đây chuyên trao đổi, mua bán đa dạng hàng hóa, các sản phẩm địa phương.

chợ Sapa

Ảnh: sưu tầm

Du khách cũng có cơ hội trải nhiệm chợ phiên, chợ tình của Sapa. Thanh niên nam nữ hẹn hò gặp gỡ. Mọi người cùng tìm hiểu bạn đời qua những câu hát, câu hò, qua tiếng sáo, tiếng khèn... Chợ Sapa họp vào tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, tối cuối tuần thường sẽ đông hơn với nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn.

Nhà thờ Đá Sapa

nhà thờ Đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa dấu ấn kiến trúc cổ của Pháp. Ảnh: sưu tầm

Được xây dựng từ năm 1895, nhà thờ Đá Sa Pa là dấu ấn kiến trúc cổ của người Pháp còn sót lại tại Sa Pa. Nhà thờ nằm cách khách sạn chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Toàn bộ nhà thờ được xây bằng đá đẽo (tường, nền nhà, sân nhà thờ, tháp chuông, bờ kè xung quanh). Vật liệu được liên kết bằng hỗn hợp của vôi, cát, và mật mía.

kiến trúc nhà thờ Đá Sapa

Ảnh: sưu tầm

Khuôn viên nhà thờ có tổng diện tích hơn 6.000m2. Nhà thờ có đủ chỗ cho việc bố trí các khu, gồm: khu nhà thờ, dãy nhà xứ, nhà ở của thầy tu, nhà thiên thần, phần sân phía trước, nhà chăn nuôi, hàng rào, khu Vườn Thánh.

Thác Tình yêu

Thác Tình yêu nằm trong vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn. Đây là địa điểm mới được đưa vào khai thác du lịch của tỉnh Lào Cai. Bên cạnh các địa danh quen thuộc như thác Bạc, núi Hàm Rồng,... du khách đến với Sa Pa có thể chọn tham quan thác Tình Yêu như một luồng gió mới cho những trải nghiệm.

thác tình yêu sapa

Ảnh: sưu tầm

Thác Tình yêu có độ cao 100m, thác đổ những dòng nước trắng xoá xuống suối Vàng. Nhìn từ phía xa, thác hiện lên như chiếc nón uốn lượn bên thảm thực vật tươi xanh xung quanh. Đây là địa điểm không thể bỏ lỡ của những cặp đôi yêu nhau.

Khách sạn Mường Thanh Sapa là địa điểm sẽ cho du khách những phút giây thoải mái khi đến Sapa. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng dịch vụ chất lượng tốt tại khách sạn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Sapa tại ứng dụng Mytour.vn

Với mức giá hợp lý, phòng ốc sang trọng, khách sạn Mường Thanh Sapa là sự lựa chọn của rất nhiều du khách. Để chắc chắn có phòng nghỉ cho chuyến du lịch của mình, hãy đặt phòng khách sạn tại ứng dụng Mytour.vn ngay hôm nay. Mytour đảm bảo cho quý khách hàng phòng ưng ý với giá thành rẻ nhất. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /523