Mytour blog
Tags:
khách sạn vũng tàu khách sạn cao cấp
06/04/20232850

Khách sạn Riva Vũng Tàu năm 2024

Vũng Tàu là một thành phố Biển có du lịch càng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Được thiên nhiên ưu ái với thí hậu mát mẻ quanh năm, nổi tiếng với những bãi biển trải dài, và những bãi cát trắng mịn đẹp đến mê mẩn lòng người. Đi du lịch Vũng Tàu bạn đang còn băn khoăn không biết nên họn khách sạn nào? Sau đây Mytour sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những khách sạn “sang - xịn - mịn” đáng ở nhất đó là khách sạn Riva Vũng Tàu nhé!

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Đôi Nét Về Khách Sạn Riva Vũng Tàu

Khách sạn Riva Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại con đường ven biển thơ mộng Thùy Vân. Một vị trí vô cùng thuận tiện đối với khách du lịch, khi bạn chỉ cần di chuyển khoảng 500m là có thể đến được các điểm tham quan nổi tiếng. Đi vào hoạt động từ năm 2018, từ đó đến nay Riva vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Vũng Tàu. Ghi dấu với du khách bởi kiến trúc độc đáo, cùng với những tiện ích đẳng cấp, phòng nghỉ sang trọng hiện đại.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Hệ Thống Phòng Nghỉ Cao Cấp Chuẩn 4 Sao

Khách sạn Riva Vũng Tàu gồm 80 phòng nghỉ cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao. Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: tủ, bàn trang điểm, TV, điều hòa, mini bar… Không chỉ vậy giá phòng tại đây cũng rất dễ chịu, phù hợp với nhiều khách hàng.

Phòng Superior

Phòng được thiết kế thoáng đãng, sử dụng tone màu xám nhẹ làm chu đạo, tạo cả giác trang nhã, tinh tế. Với diện tích phòng 30m2, được bố trí nội thất cao cấp với ghế sofa ngay cạnh cửa sổ. Du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn quang cảnh thành phố hoặc bãi biển thơ mộng.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất tiện nghi đẳng cấp. Điểm nhấn của phòng là tầm nhìn phong cảnh thành phố lãng mạn. Bên cạnh đó, khi đặt phòng bạn còn được sử dụng Wi-Fi tốc độ cao, bữa sáng Buffet với thực đơn đa dạng, không gian thoải mái cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Premier

Với Phòng Premier sử dụng tone màu chủ đạo là xanh dương. Tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Không gian phong nghỉ thoáng mát với khung cửa kính cỡ lớn bao trọn khung cảnh biển và núi. Phòng được thiết kế thích hợp cho gia đình, diện tích phòng rộng 50m2. Được bố trí 2 giường ngủ riêng biệt rất thuận tiện. Bên cạnh đó ban công riêng biệt sẽ là nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Riva

Phòng có diện tích 40m2, được thiết kế với cửa kính lớn có thể bắt trọn tầm nhìn ra bãi biển. Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và thích hợp với các cặp đôi.

Phòng Riva Double

Diện tích phòng lớn 45m2, toàn bộ phòng được lát sàn gỗ tự nhiên và trang bị nội thất cao cấp, hiện đại với phòng tắm đứng, cùng bồn ngâm thư giãn.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Riva Suite

Một không gian sống tuyệt vời với diện tích 50m2, được thiết kế với ban công rộng cùng với các tiện nghi phòng nghỉ cao cấp.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Dịch Vụ Tiện Ích Tuyệt Vời

Nhà hàng đẳng cấp

Bạn sẽ không khỏi ấn tượng khi đến với nhà hàng Riva bởi không gian sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút với khung cảnh nhìn ra bãi biển Thùy Dương tuyệt đẹp. Đặc biệt, khi đến đây du khách sẽ còn được trải nghiệm vị giác với các món ăn hấp dẫn, thanh tao và mang vẻ đẹp tinh tế của nền ẩm thực Á Đông. Sự cầu kỳ từ hương vị đến hình thức được thể hiện qua sự khéo léo và tài ba của các đầu bếp.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Thư giãn tại Jacuzzi Pool

Jaccuzzi là hồ massage thủy lực lớn nhất tại Vũng Tàu. Luồng nước nóng thủy lực sẽ giúp bạn lưu thông máu đem đến cảm giác thư thái, xoa dịu đi các cơn đau mỏi. Hồ được đặt beenn ngoài bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng bầu không khó trong lành.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Phòng hội nghị hiện đại

Phòng hội nghị được thiết kế với không gian mở. Các bức tường được làm bằng kính trong suốt tạo cảm giác rộng rãi, tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Không quá cầu kỳ, nhưng tạo cảm giác tinh tế, mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Phòng có sức chứa hơn 120 khách, cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, wifi tốc độ cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tea Break đa dạng hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một buổi gặp gỡ thành công, tốt đẹp.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Quầy Bar

Nằm tại trung tâm tiền sảnh của khách sạn, quầy bar được thiết kế độc đáo với kiểu dáng cách điệu. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail cùng với giai điệu Jazz nhẹ nhàng.

khách sạn Riva Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Đặt phòng Khách sạn Riva Vũng Tàu giá tốt với Mytour.vn

Đặt phòng Khách sạn Riva Vũng Tàu với Mytour.vn, du khách sẽ được hưởng mức giá siêu tiết kiệm mà các bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ trang web đặt phòng nào khác.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 15/03/2021, khi đặt phòng của Khách sạn Riva Vũng Tàu tại Mytour.vn, du khách sẽ được hưởng mức giá ưu siêu ưu đãi chỉ từ 740,008đ/ đêm. Mytour.vn tự tin khẳng định rằng đây là mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện tại.

Một cơ hội tuyệt vời để được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng với mức giá siêu tốt. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ các bạn khám phá. Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

HÀ NỘI: 024 7109 9999

HCM: 028 7109 9998

 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /458