Mytour blog
Tags:
khám phá Hà NộiMón ngon Hà NộiLove's Crepe Hà NộiCanopée Hà Nội
06/04/20233.7660

Khám phá bánh Crepe thơm ngon góc phố Nguyễn Đình Chiểu năm 2024

Ở những kỳ trước các bạn đã được giới thiệu nhiều món đặc sản, lạ mắt và không thể không thưởng thức khi đến với Huế - Hội An - Đà Nẵng. Kỳ này, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món bánh ngọt nổi tiếng mang phong cách Pháp. Đó chính là bánh Crepe (hay chính xác là Crêpe) vốn có nguồn gốc từ vùng Bretagne - nằm ở phía Tây Bắc nước Pháp.

 

Xem thêm: Hành trình du lịch ẩm thực Huế - Hội An - Đà Nẵng

 

Ẩm thực nơi đâu cũng có sự đơn giản, hoặc cầu kì vốn có và Pháp cũng không ngoại lệ. Crepe được cho là một món ăn vặt dành cho tuổi teen tại Việt Nam, nhưng đối với tôi nó là một món ăn cầu kì và không kém phần sang trọng. Món ăn có thể kết hợp với nhiều loại cream, trái cây hay sốt cream đi kèm nên sẽ khá phù hợp với bạn trẻ. Và hôm nay tôi sẽ review cho mọi người một địa điểm bán Crepe cực kì độc đáo tại Hà Nội.


Và tôi sẽ review cho mọi người một tại Hà Nội. Dù tọa lạc trên một con phố không phải ẩm thực hay sầm uất, nhưng cứ cao điểm giờ tối, tiệm bánh Love’s Crepe lại khiến một góc phố Nguyễn Đình Chiểu trở nên nhộn nhịp.

 

Bánh CrepeQuán có không gian rộng và cách bày trí rất tinh tế - Ảnh: Lozi

 

Xem thêm: Nhà hàng Love’s Crepe

 

Khi bước vào quán, thực khách rất dễ bị thu hút bởi các mô hình bánh crepe sinh động mà quán được truyền cảm hứng từ các nhà hàng tại Nhật Bản. Mùi thơm tỏa ra từ quầy chế biến khiến cho món crepe trở lên thú vị làm sao.

 

bánh CrepeCrepe dâu ăn kèm với kem tươi và sốt kem đặc chế - Ảnh: Lozi

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Thực đơn bánh crepe ở đây rất đa dạng với các mix hoa quả bao gồm dâu tây, chuối, táo. Thực khách nào thích ăn ngọt thì tha hồ đắm chìm trong kem tươi, sốt chocolate, vani. Người ưa ngậy một chút thì cửa hàng sẵn có loại bánh mặn ăn kèm với thịt xông khói, pho mát đi kèm rau. Lớp vỏ bánh ở đây được quán làm mỏng, mềm, dai dai, hương thơm thoang thoảng, cho nên dù cho có kết hợp cùng nguyên liệu nào, thực khách cũng cảm thấy bị mê hoặc.

 

Bánh CrepeCrepe chuối, dâu (một món thơm và dễ dàng thưởng thức) - Ảnh: Lozi

Xem thêmCác khách sạn giá rẻ tại Hà Nội


Ngoài bánh crepe ra, tiệm còn nổi tiếng về đồ uống đá xay và kem tươi. Tại đây có hết những món giải nhiệt thức thời đang được giới trẻ ưa chuộng như sữa chua và cà phê đá xay. Với không gian gỗ tươi sáng, sinh động cũng là một sức thu hút riêng mà ở Love’s Crepe mang lại.

 

Cũng với phong cách quán phù hợp cho giới trẻ như Love’s Crepe thì Canopée là một địa điểm ưa thích của giới trẻ Hà Thành. Nhưng đặc điểm nổi bật ở Canopée là phục vụ rất nhiều món ăn theo phong cách Pháp và Crepe cũng là điểm nhấn thu hút riêng tại đây.

 

Crepe

Quầy pha chế của quán Canopée - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Quán Canopée 

 

Được ưa chuộng và thu hút khách bởi không gian bày trí lạ mắt, rộng rãi, thoải mái thì món ăn ở đây có thể đánh giá là khá tốt. Với Crepe táo sốt socola lớp bánh dày nhưng vừa phải, vị Táo có vị hơi nhạt có lẽ vì cho hơi ít nên không rõ vị, tuy nhiên khi ăn kèm với sốt socola thì vị đậm đà hẵn lên. 

 

Crepe

Crepe táo ăn cùng sốt socola - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Tour du lịch Hà Nội giá tốt

 

Ngoài bánh Crepe thì quán còn nổi tiếng với món: kem nướng và nhiều thức uống khác. Với phong cách quán đa dạng: nhẹ nhàng vào sáng sớm yên tĩnh; chiều chiều có sự nhộn nhịp tấp nập vốn có tại Hà Nội thì buổi tối có khi mạnh mẽ, sôi nổi nhưng có khi cũng dịu dàng với những bản nhạc êm đềm.


Nếu bạn muốn một chỗ được phóng mắt nhìn ngắm phố phường thì đây không những là địa điểm bán Crepe siêu ngon mà còn là một nơi hoàn hảo dành cho bạn đấy.


Thành viên Lozi

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /273