Mytour blog
Tags:
du lịch Việt Namcảnh đẹp Việt Namdu lịch Đà Nẵngdu lịch Đà Lạtdu lịch Sapadu lịch Hội Andu lịch vịnh hạ long
06/04/20235.2470

Khám phá những địa điểm du lịch Việt Nam được selfie nhiều nhất năm 2024

Giờ đây các kiểu chụp ảnh thông thường bằng camera sau dường như đã quá quen thuộc đối với các du khách trong mỗi chuyến du lịch. Du khách bắt đầu tìm kiếm đến những kiểu chụp mới lạ, độc đáo hơn để lưu giữ hình ảnh về thiên nhiên, cuộc sống và con người trong chuyến du lịch của mình, một trong số đó là kiểu chụp selfie - “chụp tự sướng”. Đừng ngần ngại mà hãy cứ du lịch, selfie và cùng Mytour khám phá những địa danh được selfie nhiều nhất tại Việt Nam nào!

 

SAPA

 

Là một thị trấn vùng cao, một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam, Sapa - nơi ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời Tây Bắc. Sapa còn là nơi được nhiều du khách lui tới và không quên selfie vài bức ảnh để lưu giữ cuộc hành trình.

 

Selfie cùng trẻ em Sapa

Selfie cùng trẻ em Sapa- Ảnh: wandering.world

 

Cảnh đẹp du lich Sapa mang dáng vẻ thơ mộng của núi rừng nguyên sơ,những cánh ruộng bậc thang đặc trưng, những dãy nhà nhuộm màu rêu phong cổ kính hay thời tiết mùa đông trên “nóc nhà” Fansipan kỳ vĩ hứa hẹn sẽ cho du khách một Tour du lịch khám phá đầy thú vị. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

 

Selfie giữa khung cảnh huyền ảo của Sapa

Selfie giữa khung cảnh huyền ảo của Sapa- Ảnh: wirsindmalkurzweg

 

Ruộng bậc thang Sapa cùng selfie

Ruộng bậc thang cùng selfie- Ảnh: Bastian_huber

 

Selfie giữa khung cảnh màn sương mờ ảo và tiết trời se lạnh, pha vào đó là một chút dịu nhẹ của ngày đầu đông là những cảm giác mà bạn chỉ có thể tìm thấy khi ở Sapa. Những bức ảnh selfie tuyệt đẹp trên nền thiên nhiên Sapa là những kỷ niệm mà bạn sẽ không thể nào quên!

 

Selfie cùng nhà thờ đá Sapa

Selfie cùng nhà thờ đá Sapa- Ảnh: mote___

 

VỊNH HẠ LONG

 

Vịnh Hạ Long - cái tên dường như đã trở nên quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước khi du lịch Việt Nam. Đây là một di sản thiên nhiên độc đáo bởi địa danh này chứa đựng những dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển lịch sử trái đất, là cái nôi cư trú của người Việt cổ, là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên. Bên cạnh đó, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng khiến du khách từng một lần muốn đến đây và chụp một tấm ảnh selfie.  

 

Selfie trước khung cảnh vịnh Hạ Long

Selfie trước khung cảnh vịnh Hạ Long- Ảnh: Tiffany Wuest Photography

 

Vịnh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Đảo ở Hạ Long có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch. Vịnh Hạ Long – được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo kiểu dáng khác nhau được làm nên bởi bàn tay của tạo hóa. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

 

Selfie ngay cả trên thuyền ở vịnh Hạ Long

Selfie ngay cả trên thuyền- Ảnh: jason152257

 

Vì mang trong mình vẻ đẹp mà không phải nơi nào cũng có được, Yahoo! Travel đã bình chọn Vịnh Hạ Long là một trong những nơi chụp hình selfie đẹp nhất. Cũng vì thế mà du khách đến vịnh Hạ Long mỗi năm đều tự cho mình những bức ảnh selfie tuyệt đẹp trên mọi góc độ.

 

Du khách nước ngoài dường như khá thích thú khi selfie trên thuyền tự chèo ở vịnh Hạ Long

Du khách nước ngoài dường như khá thích thú khi selfie trên thuyền tự chèo- Ảnh:_giuliano

 

Vịnh Hạ Long - Cả những bức ảnh selfie độc đáo nhất

Cả những bức ảnh selfie độc đáo nhất- Ảnh: ivarfn

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 64% tại Quảng Ninh

 

ĐÀ LẠT

 

Người ta ví “Đà Lạt đẹp như tranh vẽ” quả thật không ngoa. Thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố cao nguyên này vẻ đẹp bình yên và thật mộng mơ. Có những buổi sớm mai, dạo quanh những con đường phủ xanh của cây cối, ta thấy lòng mình thật dịu nhẹ và ấm áp giữa cái tiết trời se lạnh ấy. Hay có đôi lúc, ta cảm nhận được chút gì đó tính lặng trong lòng cùng một tách cafe thơm lừng của Đà Lạt. Chỉ có ở Đà Lạt, bạn mới có thể cảm nhân được vẻ đẹp của 4 mùa trong cùng một ngày và cũng chỉ có ở Đà Lạt, bạn mới có thể có những tấm hình selfie đẹp nhất!

 

Selfie chân dung tuyệt đẹp giữa rừng Đà Lạt

Selfie chân dung tuyệt đẹp giữa rừng Đà Lạt- Ảnh: Richard Fisher

 

Selfie cùng đồi chè xanh mướt của Đà Lạt

Selfie cùng đồi chè xanh mướt của Đà Lạt- Ảnh: Sweetswiss

 

Đà Lạt chính là địa điểm nổi tiếng nhất vùng cao nguyên mỗi mùa hoa dã quỳ tới. Mùa hoa dã quỳ ở đây thường vào khoảng tháng 11 đến tháng 12 trong năm. Du khách cũng thường đến Đà Lạt vào khoảng thời gian này để có thể lưu lại những bức ảnh đẹp nhất cùng “nàng tiên” dã quỳ.

 

Selfie giữa rừng hoa dã quỳ Đà Lạt

Selfie giữa rừng hoa dã quỳ- Ảnh: Richard Fisher

 

Đi đâu selfie đẹp bằng Đà Lạt

Đi đâu selfie đẹp bằng Đà Lạt?- Ảnh: Valyhly

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

 

THÀNH PHỐ BIỂN ĐÀ NẴNG

 

“Không có từ nào có thể tả được vẻ đẹp của Đà Nẵng, thành phố quá tuyệt vời. Con người ở đây cũng vậy, rất dễ mến và gần gũi” hay "Dù không sinh sống tại Đà Nẵng nhưng tôi rất yêu thương thành phố này. Đà Nẵng đẹp, người dân dễ mến và thức ăn ngon…” là những câu bình luận mà tôi nhận được khi người ta nói về thành phố biển Đà Nẵng. Chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ được lưu giữ lâu hơn nếu bạn selfie vài tấm hình trên mọi nẻo đường Đà Nẵng đấy!

 

Rạng rỡ cùng biển Đà Nẵng

Rạng rỡ cùng biển Đà Nẵng- Ảnh: Danang FantastiCity

 

Giữa cái thời tiết khắc nghiệt của dải đất miền Trung, Đà Nẵng hiện lên như một “thiên đường của những cái nhất”. Thiên nhiên Đà Nẵng có đủ cả núi, sông, biển trải dài mênh mông, đẹp say đắm lòng người và chính bằng sự cần cù, chịu khó của người dân nơi đây, Đà Nẵng đã vươn lên và trở thành thiên đường du lịch mà ai cũng muốn một lần được đặt chân đến. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, đừng quên một bức ảnh selfie tại nơi đây nhé!

 

Selfie cùng chùa Linh Ứng

Selfie cùng chùa Linh Ứng- Ảnh: wirdipt

 

Du khách đến với Đà Nẵng không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, mà còn yêu hơn nét gần gũi, thân thiện của con người nơi đây. Đà Nẵng là bức tranh hài hòa giữa hiện đại, sôi động và nét dịu dàng, tinh tế của nàng tiên giáng trần bên bờ biển Đông. Không quá ồn ào những cũng không quá nhàm chán chính là vẻ đẹp riêng biệt của “thành phố đáng sống” Đà Nẵng.

 

Selfie cùng tòa nhà trái bắp Đà Nẵng

Selfie cùng tòa nhà “trái bắp”- Ảnh: Thùy Dương

 

Selfie mờ ảo cùng sông Hàn Đà Nẵng

Selfie mờ ảo cùng sông Hàn Đà Nẵng- Ảnh: hanmillerrose

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 66% tại Đà Nẵng

 

HỘI AN

 

Du lịch Hội An du khách như được trở về với cuộc sống bình dị thời cổ xưa. Phố cổ hội an có tên trong bản đồ du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp của nhưng ngôi nhà cổ với không gian hoài niệm mà nơi đây chứa đựng biết bao nét đẹp văn hóa của nhân loại. Hội An là sự hòa quyền giữa ẩm thực nao long du khách, những cảnh vật cổ kính nhưng bình dị, là sông Hoài êm đềm, sắc lồng đèn rực rỡ trong đêm, những con người bình dị chân phương mà bạn không thể không có một chuyến du lịch nơi đây.

 

Selfie tại phố cổ Hội An

Selfie tại phố cổ Hội An- Ảnh: hongnhung105

 

Tại cuộc khảo sát thường niên của Conde Nast Traveler, vốn được xem là khảo sát danh giá nhất của ngành công nghiệp du lịch toàn cầu, Hội An đã "nhảy" vọt lên vị trí thứ hai, xếp sau thành phố Kyoto (Nhật Bản) trong danh sách những thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Trong cuộc bình chọn năm ngoái, Hội An lần đầu tiên góp mặt trong top 10. Đánh dấu bước phát triển mới của du lịch Hội An.

 

Khách nước ngoài vui vẻ selfie tại Hội An

Khách nước ngoài vui vẻ selfie tại Hội An- Ảnh: Scotty_jeong

 

Với những dãy nhà cổ màu gỗ xưa, những bức tường màu vàng cùng những hàng hoa giấy, những cửa hàng bán lồng đèn, phiêu du trên thuyền thả đèn hoa đăng trôi theo dòng chảy sông Hoài sẽ là những khung cảnh mà bạn muốn selfie nhất đấy! Chính vì thế, du khách khi đến với Hội An đều lựa chọn cho mình một khoảng không gian đẹp nhất để selfie lưu giữ khoảnh khắc.

 

 Hội An - Cùng cười lên nào

Cùng cười lên nào!- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 50% tại Quảng Nam

 

PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

 

Dù chỉ mới được vào hoạt động gần đây nhưng phố đi bộ đã trở thành một địa điểm cực hot thu hút hàng chục nghìn người Sài Gòn cùng với du khách bốn phương khi du lịch Sài Gòn đến vui chơi và tham gia nhiều hoạt động. Phố đi bộ Nguyễn Huệ lại có sức cuốn hút đối với mọi lứa tuổi như vậy bởi đây thật sự là "thiên đường trần gian” cho việc hẹn hò, chụp ảnh, vui chơi và kết hợp với nhiều hoạt động đường phố khác như ca nhạc, trượt patin...

 

Những biểu cảm khác nhau cùng selfie tại phố đi bộ Sài Gòn

Những biểu cảm khác nhau cùng selfie tại phố đi bộ- Ảnh: ngoao

 

Chỉ trong những ngày đầu mới mở cửa, các bạn trẻ Sài thành và du khách bốn phương đếu rủ nhau đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh. Trên tay là một chiếc máy ảnh hoặc một chiếc điện thoại, bạn cũng đã có thể có một bức hình selfie tuyệt đẹp giữa khung cảnh nhộn nhịp này đấy!

 

Sài Gòn - Nào mình cùng selfie

“Nào mình cùng selfie”- Ảnh: Andy Trần

 

Sài Gòn - Selfie cùng kem Eat me

Selfie cùng kem “Eat me”- Ảnh: locvo1192

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Với một chiếc máy ảnh hay chỉ cần là một chiếc điện thoại, bạn có thể tự mình lựa chọn những góc chụp đẹp nhất với background là khung cảnh thiên nhiên hay cuộc sống thường nhật, để cho mình một tấm ảnh selfie cực đẹp, lưu giữ lại những cung đường bạn đã đi qua, những món ăn bạn đã thưởng thức và những cảnh vật lung linh, tươi đẹp bạn đã được chiêm ngưỡng. Theo dấu Mytour trên chuyến đường du lịch và tự tin selfie nhé!

 

Thùy Dương - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /397