Mytour blog
Tags:
du lịch bằng máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20236720

Khi vé máy bay còn rẻ, không du lịch Phú Quốc tháng 4 này thì thật phí năm 2024

Đã vào hè mà bạn còn chưa biết đi đâu để tận hưởng thời gian vé máy bay rẻ, tiết trời lại còn dễ chịu phải không? Hãy đến du lịch Phú Quốc tháng 4 một chuyến, đảo ngọc có thể sẽ khiến bạn say đắm quên lối về luôn đấy. Cùng tham khảo ngay dưới bài viết này nha.

Thời tiết Phú Quốc tháng 4

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: Dương Phú Hải

Phú Quốc tháng 4 vẫn đang là mùa khô với nền nhiệt khoảng trên 28 độ, tiết trời không quá nắng nóng, buổi tối còn hơi se lạnh. Du lịch Phú Quốc thời gian này hầu như bạn rất ít khi gặp mưa. Đây chẳng phải thời điểm thật lý tưởng để có kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái sao? 

Vé máy bay giá rẻ du lịch Phú Quốc tháng 4

Khi Việt Nam bắt đầu vào mùa hè thì vé máy bay đến Phú Quốc từ các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jetstar Pacific đều khá cao. Vì vậy, nhân dịp chưa vào mùa thì bạn hãy “tranh thủ” đặt vé và đến khám phá hòn đảo xinh đẹp này ngay đi nhé. Một phần là để tiết kiệm chi phí, một phần là tránh thời điểm đông người. 

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: Minh Đức Phạm

Hiện nay, các hãng hàng không nội địa trong nước đều đã cung cấp những đường bay thẳng đến Phú Quốc với tần suất khá dày nên việc mua vé máy bay cũng có nhiều sự lựa chọn. Tháng 4 năm nay - 2020, giá vé máy bay đến Phú Quốc hầu như chỉ nằm trong khoảng giá từ 1.100.000đ đến 1.900.000đ, giá rẻ kỷ lục phải không nào? 

Những điểm du lịch Phú Quốc tháng 4

1. Bãi sao Phú Quốc

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Bãi Sao là điểm vui chơi nằm trên tuyến du lịch Nam Đảo - nơi cách trị trấn Dương Đông 30km. Bãi Sao còn là nơi được đánh giá nằm trong top 10 bãi biển hoang sơ yên tĩnh nhất trên thế giới. Người ta còn ví von rằng, nếu Phú Quốc là một vườn hoa rực rỡ thì bãi Sao chắc chắn là bông hoa đẹp nhất, nơi này khiến những người khô khan nhất cũng sẽ trở nên mộng mơ hơn. 

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: Dương Phú Hải

Đặc điểm của bãi Sao là có bờ cát trắng trải dài, những hàng dừa được trồng thẳng tắp và nước biển trong xanh. Khách du lịch Phú Quốc cảm nhận như nơi này là thiên đường có thật, giúp mọi người đều có những giây phút vô cùng thoải mái. Dưới cái nắng dịu nhẹ của tháng 3, đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lành thì còn gì bằng phải không? 

2. Nhà tù Phú Quốc

du-lich-phu-quoc-thang-4

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: @Duygoeseverywhere

Nhà tù Phú Quốc là nơi ghi lại các dấu ấn trong lịch sử chiến tranh Bắc, Nam Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ tận mắt chứng kiến những hình ảnh mô phỏng lại sự hành hạ của kẻ thù đối với các chiến sĩ Việt Nam. Dù thế nhưng những anh hùng Việt Nam vẫn giữ vững được tinh thần kiên cường bất khuất, quyết không phục trước kẻ thù. Đây là nơi mà cả khách du lịch Phú Quốc trong nước hay nước ngoài đều thích thú đến thăm quan. 

3. Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: Cường Quốc Phạm

Nếu du lịch Phú Quốc tự túc thì làng chài Hàm Ninh là một nơi thú vị bạn nên đến vào sáng sớm để ngắm bình minh hoặc thưởng ngoạn đêm trăng. Đến đây rồi, bạn cũng đừng quên thưởng thức những con ghẹ tươi đem luộc lên, thịt chắc nịch chấm cùng muối tiêu chanh ngon ngọt nha.

4. Quần đảo An Thới Phú Quốc

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: Uyên Sociu

Thời điểm Phú Quốc tháng 4 rất là thích hợp để tới quần đảo An Thới lặn ngắm san hô đấy các bạn ơi. Quần đảo thuộc địa phận của vịnh Thái Lan, nơi này còn có những hòn đảo nhỏ như hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Dăm Ngang. Đến An Thới mà không lặn ngắm san hô thì khác thì bạn chưa đi du lịch Phú Quốc đâu. 

5. Hòn Thơm Phú Quốc

du-lich-phu-quoc-thang-4

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

Hòn Thơm là hòn đảo nằm trong quần đảo An Thới. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và tiết trời vô cùng dễ chịu. Làn nước trong veo màu ngọc bích cùng bãi cát trắng dài như nằm trọn vẹn trong lòng rừng già hoang sơ. Ngoài ra, cáp treo Hòn Thơm hiện đang là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nên ngồi trên cáp treo rồi ngắm các đảo thì tuyệt thôi rồi.

Nhân dịp tháng 4 vé rẻ thì hãy đến Phú Quốc và khám phá những vùng đất đẹp tuyệt vời này nhé các bạn. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích về địa điểm du lịch này cho bạn tham khảo. Chúc các bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ nha.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /469