Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộikinh nghiệm du lịch Hà Nộilàng cổ Đường LâmThành cổ Sơn TâyAsean Resort Hà Nội
06/04/202310.3490

Khu Du Lịch Asean Resort năm 2024

Nằm trong khu vực không gian văn hoá Xứ Đoài với nhiều di tích lịch sử đã được xếp hạng như: Thành cổ Sơn Tây, Làng cổ Đường Lâm, Chùa Tây Phương, Chùa Thầy…, ASEAN RESORT thực sự là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng và rất đỗi quen thuộc. Không chỉ du khách Hà Nội mà cả du khách Nước ngoài cũng cảm thấy hài lòng mỗi khi đến đây.

 

Khu Du Lịch Asean Resort
Khu du lịch sinh thái thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi.

 

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, du khách sẽ đến với Asean Resort & Spa - khu du lịch sinh thái thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi, là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi. Resort nằm cách sân bay Nội Bài và ga Hà Nội khoảng 1 tiếng lái xe. Asean Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và gia đình, hay những buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp.



Khu Du Lịch Asean Resort
Asean Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần.


Khu Du Lịch Asean Resort
Ngoại cảnh  Resort.
 
 
Asean Resort & Spa được xây dựng vào năm 2006 và đến năm 2013 được tu sửa lại bao gồm tổ hợp khu biệt thự và khu khách sạn với các phòng được thiết kế theo kiểu nhà gạch truyền thống của đồng bằng Bắc Bộ, cùng với trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hầu hết các biệt thự đều được thiết kế có thềm và mái hiên để du khách có thể ngả mình trên những chiếc ghế tre êm ái mà thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la, tinh khôi của một vùng cỏ cây hoa trái Ba Vì hay ngắm nhìn dòng suối Ninh Khiêu thơ mộng. 


Khu Du Lịch Asean Resort
Không gian ấm cúng, sang trọng, đẳng cấp.

Với kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và bàn tay của con người, khu nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa còn có cả Villa, nhà hàng và trung tâm giải trí. Bao gồm 100 phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp với phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi, bể sục đa năng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động…


Khu Du Lịch Asean Resort
 Trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao .
 
Khu Du Lịch Asean Resort
Không gian ngọt ngào, huyền ảo hơn dưới ánh đèn vàng.

Khu Du Lịch Asean Resort
Đừng bỏ lỡ kỳ trăng mật ngọt ngào tại Asean Resort bạn nhé.

Khu Du Lịch Asean Resort
 Không gian lãng mạn cho cảm xúc thăng hoa.
 

Trong khi các khu nghỉ dưỡng khác được yêu thích bởi hương vị của biển cả, thì Asean Resort & Spa lại hấp dẫn du khách bằng các loại hình dịch vụ chất lượng cao. Khu Spa với các sản phẩm cao cấp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái: dịch vụ chăm sóc da mặt với các liệu pháp giúp nâng cơ, làm trẻ hóa làn da, qua các bước chăm sóc kỹ lưỡng và ổn định mang đến cho bạn làn da tươi sáng, khỏe mạnh nhất. Bạn còn có thể lựa chọn các gói massage đá nóng, foot massage, massage toàn thân… để cảm giác mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng hoàn toàn tan biến.

 
 
Khu Du Lịch Asean Resort
 Trang thiết bị hiện đại, không gian thư giãn lý tưởng.
 
 Khu Du Lịch Asean Resort
Phương pháp massage cổ truyền kết hợp với hiện đại .
 

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da, Resort còn cung cấp nhiều loại hình vui chơi giải trí hấp dẫn rất thích hợp cho các nhóm du lịch đặt tour như trượt cỏ, đi xe đạp đôi câu cá sấu, bơi, bắn cung, đốt lửa trại hay chơi tennis và nhiều trò chơi mang đậm chất dân gian truyền thống của những miền quê phía Bắc.


Khu Du Lịch Asean ResortSảng khoái bên bể bơi hiện đại ngoài trời.

Khu Du Lịch Asean Resort
  Tham gia các trò chơi giải trí ngoài trời .
 
Khu Du Lịch Asean Resort
  Trượt cỏ.
 
Khu Du Lịch Asean Resort
 Thưởng thức ẩm thực tươi ngon dưới tay nghề tài ba của các đầu bếp.
 
Khu Du Lịch Asean Resort
 Không gian nhà hàng sang trọng.
 
 
Đêm xuống, nằm nghe tiếng nước suối chảy róc rách, tiếng lá cây xào xạc, tiếng cuốc gọi bầy sẽ khiến cho tâm hồn du khách càng trở lên thư thái. Một giấc ngủ sâu và một giấc mơ thật đẹp sẽ đem lại cho du khách cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường. Đó chính là ASEAN RESORT – thiên đường trên mặt đất .  
Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch Asean Resort ở đâu?

Asean Resort nằm ở xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30km.

Asean Resort có những loại phòng nào?

Asean Resort có nhiều loại phòng khác nhau như phòng Deluxe, phòng Suite, phòng Family, phòng Villa và phòng Homestay.

Asean Resort có những tiện nghi gì?

Asean Resort có nhiều tiện nghi như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, sân golf, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, phòng tập gym, spa, phòng hội nghị, wifi miễn phí,...

Asean Resort có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?

Asean Resort cách Khu di tích Hồ Chí Minh, Khu du lịch sinh thái Đồng Mô, Khu du lịch sinh thái Vườn quốc gia Ba Vì, Chùa Thầy, Chùa Hương,... khoảng 30-40km.

Asean Resort có dịch vụ đưa đón sân bay không?

Có, Asean Resort có dịch vụ đưa đón sân bay với phí dịch vụ phù hợp.

Asean Resort có giá phòng như thế nào?

Giá phòng tại Asean Resort dao động từ khoảng 1.500.000đ - 5.000.000đ/đêm tùy vào loại phòng và mùa du lịch.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /532