Mytour blog
06/04/20234.8850

Khu du lịch sinh thái đầm Nha Phu năm 2024

Vịnh Nha Phu thu hút du khách bởi quanh năm sóng lượn êm đềm, giữa biển trời trong xanh, cụm đảo thơ mộng như những cánh buồm no gió lao ra biển khơi xa.

 

Vị trí: Khu du lịch sinh thái đầm Nha Phu, Hòn Thị, Hòn Lao thuộc địa phận huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố biển Nha Trang 15km về phía bắc.
Ðặc điểm: Vịnh Nha Phu quanh năm sóng lượn êm đềm, giữa biển trời trong xanh, cụm đảo thơ mộng như những cánh buồm no gió lao ra biển khơi xa.

 

Vịnh Nha Phu quanh năm sóng lượn êm đềm
Vịnh Nha Phu quanh năm sóng lượn êm đềm - Ảnh: Sưu tầm

Ở đây có Hòn Lao, Hòn Thị – đã trở thành khu du lịch sinh thái hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước khi đến xứ Trầm Hương. Hòn Lao còn có tên “Đảo Khỉ” bởi ở đây có hàng trăm con khỉ sống theo tập tục bầy đàn trong khu rừng còn hoang sơ, có khỉ Chúa, Hoàng Hậu… và chúng rất thân thiện với con người.
 

Hòn Lao hay còn gọi là "Đảo khỉ" - Ảnh: Sưu tầm
 


Tại đây còn có nhà nghỉ mát dọc bãi biển và nhà nghỉ lưu trú được xây dựng độc đáo mang đậm màu sắc Việt Nam. Tiếp đến, phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời của Hòn Thị như gọi mời du khách dừng chân. Nơi đây có rừng cây bạt ngàn xanh tốt, giữ nguyên được nét hoang sơ. Trên Hòn Thị, có khu chăn nuôi đà điểu và các loại thú khác như: hươu, nai,…
 

Phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời của Hòn Thị - Ảnh: Sưu tầm


Đến với Hòn Lao, quý khách được thưởng thức các trò vui chơi, giải trí: tắm biển, đua thuyền, cưỡi ngựa, câu cá, thưởng ngoạn công viên hoa, chim, cá cảnh, đặc biệt các tiết mục xiếc của những diễn viên: voi, gấu, khỉ, chó và mèo.

 

Du khách trải nghiệm cảm giác vui chơi thỏa thích ở Hòn Lao

Du khách trải nghiệm cảm giác vui chơi thỏa thích ở Hòn Lao - Ảnh: Du khách

 

Xem thêm: Khách sạn tại Khánh Hòa


Bên cạnh đó dịch vụ sinh hoạt team building – một dịch vụ kết hợp du lịch với huấn luyện các hoạt động tập thể thông qua cuộc chơi trên bãi biển, hiện nay đang được khách quốc tế và các công ty lớn rất ưa chuộng. Với nhiều người, một cuộc dã ngoại thế này không chỉ đơn thuần là giải trí mà đã là cuộc du ngoạn khám phá thiên nhiên, khám phá chính bản thân mình…. Sau những giây phút vui vẻ bên người thân và đồng nghiệp thì bạn có thể hoà mình vào làn nước trong xanh…

 

Còn gì tuyệt hơn cảm giác hòa mình vào làn nước trong xanh xua tan mệt mỏi
Còn gì tuyệt hơn cảm giác hòa mình vào làn nước trong xanh xua tan mệt mỏi - Ảnh: Sưu tầm


Vẻ đẹp nơi đây sẽ càng hấp dẫn hơn nếu du khách tự tay chèo thuyền kayak trên hồ Nghi Xuân, vào thăm động Phong Lan và chiêm ngưỡng vô số các loài lan đẹp. Đặc biệt, du khách có thể khám phá “thế trận của Khổng Minh”, đó là Mê cung trận đồ, được trồng bởi 45.000 cây dương trên diện tích 13.500m².

Du khách có thể tự do trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp nơi đây

Du khách có thể tự do trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp nơi đây - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang

 

Hằng năm, Hòn Lao đón khoảng 70 nghìn lượt khách. Suối Hoa Lan là khu du lịch sinh thái đậm nét có động phong lan với ba nghìn cây, gồm 39 loài lan được sưu tầm từ Hà Nội, khu vực miền trung và Tây Nguyên. Nhiều loài rất quý, như lan hài, nghinh xuân... hấp dẫn du khách vào chốn thiên nhiên hoang dã. Ði sâu vào động thấy thác hoa lan, nước chảy róc rách ngày đêm và bên bờ thác là hàng nghìn giò lan đua sắc mầu.

 

Nha Phu với vô số những điểm du lịch lý thú chờ đợi du khách

Nha Phu với vô số những điểm du lịch lý thú chờ đợi du khách - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nội

 

Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng được nô đùa cùng làn nước biển trong vắt như pha lê, chiều thăm thú núi rừng, đợi đến khi hoàng hôn buông xuống cùng bạn bè cắm trại ven suối, nâng ly nhảy múa, ca hát trong ánh lửa bập bùng… Nha Phu còn quá nhiều hấp dẫn và vẫn đợi khách một ngày quay trở lại.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /124