Mytour blog
06/04/2023350

Kinh nghiệm Xả Nóng Ngày Hè tại Công viên Văn hóa Đầm Sen năm 2024

Đầm Sen là một công viên văn hóa đa dạng với nhiều công trình được thiết kế từ phong cách Á đến Âu, từ cổ đại đến hiện đại, cùng với những trò chơi phong phú cho mọi đối tượng. Ngoài ra, còn có khu vườn xanh mát, sở thú, thủy cung, sân khấu, nhà hàng và khu vui chơi dưới nước để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.

VNTRIP đã cung cấp cho bạn những thông tin về Đầm Sen - một điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn vào dịp cuối tuần ở khu vực Sài Gòn. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá địa điểm này, hãy tham khảo bài viết của VNTRIP để có được kinh nghiệm đi công viên văn hóa Đầm Sen đầy đủ nhé!

Giới thiệu về Công Nghệ hiện đại

Để phát triển Công viên Văn hóa Đầm Sen thành một khu vui chơi giải trí phức hợp hiện đại bậc nhất Việt Nam, có 5 loại hình dịch vụ trọng tâm:

  • Từ thảm thực vật có nhiều loại khác nhau.
  • Hệ động vật có sự đa dạng rất lớn.
  • Trò chơi hiện đại được cung cấp bởi một hệ thống.
  • Sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc biệt được tổ chức.
  • Hấp dẫn với những hương vị đa dạng, ẩm thực là một trải nghiệm thú vị.

Công ty cung cấp thông tin về các sản phẩm của mình

Các Hướng Dẫn Di Chuyển Cho Hành Khách

Để đến công viên văn hóa Đầm Sen ở TP HCM, người dân thường lựa chọn hai phương thức chính là đi lái xe riêng hoặc đi xe bus.

Tìm hiểu về Trò Chơi tại Công Viên Đầm Sen?

Trò chơi Phù hợp với Mọi Đối Tượng

Những trò chơi có tính chất giải trí, thư giãn và phù hợp với nhu cầu giải trí của các gia đình có các bé nhỏ là điều tuyệt vời.

Trò chơi dành cho khách từ 1m đến 1m2

Hải Cẩu Vượt Thác và Khu vui chơi Kids Playground là những trò chơi phù hợp với các bé đang ở độ tuổi học.

Khách cao từ 1m đến 1m4 có thể tham gia trò chơi

Các bé có thể an tâm khi tham gia các trò chơi trên cao.

Khách Cao Hơn 1,4m Được Tham Gia Trò Chơi

Những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm dành cho người lớn cung cấp cảm giác mạnh mẽ, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm sự thú vị.

Địa Điểm Thăm Quan Ở Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen là nơi để khách thăm quan có thể trải nghiệm những giây phút vui vẻ với những trò chơi giải trí, cũng như thưởng thức không gian xanh mát, thoáng đãng để hít thở không khí trong lành giữa Sài Gòn bụi bặm, ồn ào. Ngoài ra, khách còn có thể chụp được những bức hình sống ảo cực hợp trend.

Vườn Chim Thú Tự Nhiên

Tại vườn thú này, có 3 loài chính là bò sát, chim và lớp thú. Trong đó, lớp thú có 3 loài đặc biệt nhất là hươu cao cổ, hà mã và ngựa vằn.

Công ty cung cấp những dịch vụ khác nhau

Công viên văn hóa Đầm Sen không chỉ cung cấp những khu vui chơi mà còn có các dịch vụ khác để phục vụ du khách, bao gồm Đoàn tàu cổ tích, Dịch vụ Xe điện và Dịch vụ cho thuê sản phẩm tiện ích.

Có gì đặc biệt trong ẩm thực Đầm Sen?

Khách du lịch tới đây có thể yên tâm về việc ăn uống vì đây có 4 nhà hàng có kích thước và phong cách khác nhau, để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Quán Dế Mèn đã được Khôi Phục

Quán Dế Mèn tọa lạc đối diện khu vui chơi thiếu nhi CVVH Đầm Sen là địa điểm ăn uống duy nhất cung cấp các combo và khẩu phần ăn phù hợp nhất cho các bé. Đây là điều kiện thuận lợi cho ba mẹ và các bé có thể dễ dàng tìm thấy và nghỉ giữa giờ trong lúc họ đang vui chơi hăng say tại Đầm Sen. Hãy tham khảo thực đơn của chúng tôi và chọn cho bé những món ăn phù hợp nhất.

Quán ăn 79 được nhiều người biết đến

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen: Một Địa Điểm Đặc Biệt

Thủy Tạ Đầm Sen là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Hoa – Việt, có đội ngũ đầu Bếp kinh nghiệm và nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo qua trường lớp. Họ cung cấp dịch vụ lịch sự, ân cần và chu đáo.

Không gian riêng biệt của chúng tôi là nơi thích hợp để tổ chức các sự kiện như Chiêu đãi, Cưới hỏi, Sinh nhật, Liên hoan, Hội nghị, Hội thảo, và bữa cơm gia đình. Quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất trong một không gian thiên nhiên thoáng mát và sang trọng.

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen được coi là một trong những địa điểm có không gian tổ chức lễ tiệc phong phú với 3 sãnh tiệc lớn và hai Thuyền Rồng dành cho khách vãng lai.

Cafe Vườn Đá là một địa điểm thú vị để thưởng thức cà phê. Nó có một không gian rộng lớn với nhiều cây xanh và bức tường đá. Khách hàng có thể ngồi trong vườn để thưởng thức cà phê cùng với những bữa ăn nhẹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để thưởng thức cà phê, Cafe Vườn Đá là lựa chọn tuyệt vời. Nó có một không gian rộng lớn với nhiều cây xanh và bức tường đá, làm cho không gian trở nên thoải mái và thân thiện. Khách hàng có thể ngồi trong vườn để thưởng thức cà phê cùng với những bữa ăn nhẹ.

Khách hàng đông đảo đã được thu hút bởi Café Vườn Đá (thuộc Công viên văn hóa Đầm Sen) với loại hình café độc đáo: uống café và cùng thưởng thức những cảnh đá tự nhiên, một thú vui từ lâu đời. Với nguồn đá phong phú về hình dáng lẫn số lượng, Café Vườn Đá đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều khách hàng.

Khuôn viên café Vườn Đá được bày trí hài hòa bằng hơn 70 khối đá lớn nhỏ khác nhau được sưu tầm từ rừng Cúc Phương – Ninh Bình, tạo nên một không gian xanh mát và tĩnh lặng. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, thưởng thức ẩm thực của người dân thành phố và du khách phương xa khi đến với Đầm Sen.

Giá vé vào công viên

Bên dưới là bảng giá của Công viên Văn hóa Đầm Sen:

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị. Hãy chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn với VNTRIP nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi du lịch Địa đạo Củ Chi từ A đến Z, hãy tham quan và vui chơi tại công viên Lê Văn Tám - một không gian xanh trong lòng Sài Gòn.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /251