Mytour blog
Tags:
Hồ Tâydu lịch hà nộicảnh đẹp Hà Nộicông viên nước
06/04/20232.7820

Lạc vào thung lũng hoa giữa lòng Hà thành năm 2024

Bạn có say đắm trước vẻ đẹp của các loài hoa không? Bạn có muốn hòa mình cùng thiên nhiên không? Mytour mời bạn dạo quanh thung lũng hoa Hồ Tây đang độ rực rỡ đẹp thơ mộng và lãng mạn giữa lòng Hà thành nhé!

 

Thung lũng hoa Hồ Tây ở cạnh hồ Tây và công viên nước, nằm trên đường Nhật Chiêu, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây trước kia vốn là đầm sen và được các chủ đầu tư cải tạo đất để trồng thành vườn hoa có diện tích khá lớn. Hoa và cảnh quan chủ yếu phục vụ nhu cầu thưởng thức hoa của người dân nên được đầu tư công phu và chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo.

 

Ngắm sắc đỏ rực rỡ trong thung lũng hoa Hồ Tây

Ngắm sắc đỏ rực rỡ trong thung lũng hoa Hồ Tây - Ảnh: The Futuristic

 

Vườn hoa mênh mông trải dài quanh khu vực hồ Tây

Vườn hoa mênh mông trải dài quanh khu vực hồ Tây - Ảnh: The Futuristic

 

Thung lũng hoa này là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ, những người yêu thích hoa đến đây tham quan, chụp ảnh và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng cây cỏ, hoa lá và thiên nhiên tươi đẹp.

 

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho các nàng giữa khung cảnh thơ mộng, lãng mạn

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho các nàng giữa khung cảnh thơ mộng, lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Tây Hồ - Hà Nội

 

Du khách du lịch Hà Nội len lỏi giữa vườn hoa túy điệp và vườn hoa hướng dương

Du khách du lịch Hà Nội len lỏi giữa vườn hoa túy điệp và vườn hoa hướng dương - Ảnh: Sưu tầm

 

Thung lũng hoa Hồ Tây sở hữu nhiều loại hoa đẹp, phong phú và đa dạng về các loài và màu sắc như: hoa bách nhật, hoa cúc, hoa lưu ly, hoa thược dược, hoa hướng dương và nổi bật nhất là hoa cánh bướm, hoa túy điệp, hoa cải vàng,... Du khách du lịch Hà Nội có dịp đến thung lũng hoa Hồ Tây hẳn sẽ ngỡ ngàng, ngất ngây trước những sắc màu rực rỡ của các loài hoa.

 

Thiếu nữ rạng ngời bên hoa mặt trời

Thiếu nữ rạng ngời bên hoa mặt trời  - Ảnh: Nev

 

Mỗi loài hoa đều sở hữu vẻ đẹp riêng và cùng hòa vào không gian mênh mông, ngút ngàn với nhiều sắc màu rực rỡ như bức tranh nghệ thuật sống động được tô vẽ bởi người họa sĩ tài ba. Mọi người khi du lịch Hà Nội - thung lũng hoa Hồ Tây đều không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ trước vẻ đẹp lung linh thần tiên của các loài hoa.

 

Những cặp đôi chụp ảnh cùng giữa vườn hoa túy điệp lung linh khi có dịp du lịch Hà Nội

Những cặp đôi chụp ảnh cùng giữa vườn hoa túy điệp lung linh khi có dịp du lịch Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

 

Hoa túy điệp (còn có tên là phong điệp thảo) có cánh hoa như cánh bướm và nhị, nhụy hoa dài như những sợi tơ nhện. Mỗi khi có cơn gió nhẹ thoảng qua, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng nghìn cánh hoa cùng lắc lư, nhảy múa và bay lượn phất phơ trong gió.

 

Vườn hoa túy điệp thu hút du khách du lịch Hà Nội  khám phá thung lũng hoa Hồ Tây

Vườn hoa túy điệp thu hút du khách du lịch Hà Nội – khám phá thung lũng hoa Hồ Tây - Ảnh: Sưu tầm

 

Loài hoa quyến rũ với sắc hồng tao nhã

Loài hoa quyến rũ với sắc hồng tao nhã - Ảnh: Sưu tầm

 

Túy điệp mang những thông điệp đầy ý nghĩa, gợi nên những vẻ đẹp say đắm thu hút bao người. Hẳn bạn sẽ ngỡ như lạc vào chốn thần tiên khi đắm mình trong vườn hoa túy điệp rộn ràng khoe sắc tím, sắc hồng và sắc trắng thanh tao, thướt tha, lung linh đầy mê hoặc lòng người.

 

Lối đi nhỏ đơn sơ, mộc mạc giữa thung lũng hoa dành cho du khách du lịch Hà Nội  tham quan vườn hoa

Lối đi nhỏ đơn sơ, mộc mạc giữa thung lũng hoa dành cho du khách du lịch Hà Nội – tham quan vườn hoa - Ảnh: Sưu tầm

 

Nhắc đến hoa cải vàng, ta lại nhớ về thảm hoa vàng rực rỡ ở Mộc Châu, Sơn La phải không nào? Nhưng đồng thời, du khách cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp ngất ngây của hoa cải ở đất kinh kỳ trong chuyến du lịch Hà Nội nữa đấy!

 

Hoa cải vàng nổi bật với ánh nắng ban mai

Hoa cải vàng nổi bật với ánh nắng ban mai - Ảnh: Tuanh

 

Vườn hoa cải vàng của thung lũng hoa Hồ Tây

Vườn hoa cải vàng của thung lũng hoa Hồ Tây - Ảnh: haidq

 

Trong những ngày nắng của mùa hoa cải, những cánh hoa cải vàng mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng rất đỗi thơ mộng, lãng mạn. Giữa khung cảnh mênh mông, sắc hoa vàng lại càng nổi bật hơn nữa, quyến rũ nhiều loài ong bướm bay về hút mật. Vẻ đẹp ấy càng làm cho tâm hồn mỗi du khách đến tham quan thêm bay bổng, mộng mơ và đem lòng yêu mến loài hoa cải từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Một cành hoa cánh bướm xinh xắn, rạng rỡ

Một cành hoa cánh bướm xinh xắn, rạng rỡ - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Những bối cảnh quanh thung lũng hoa như lối đi giữa vườn hoa, cối xay gió, trạm nghỉ chân cũng được chủ vườn thiết kế hài hòa, mộc mạc cùng vườn hoa và không kém phần đặc sắc và độc đáo, góp phần tạo điều kiện cho khách tham quan, du lịch Hà Nội chụp được nhiều bức ảnh đẹp mà không bị nhàm chán.

 

Những trạm nghỉ chân giữa thung lũng hoa Hồ Tây cho du khách du lịch Hà Nội

Những trạm nghỉ chân giữa thung lũng hoa Hồ Tây cho du khách du lịch Hà Nội- Ảnh: Sưu tầm

 

Giá vào cổng thung lũng hoa này có giá khoảng 50.000 đồng đối với trẻ em và 80.000 đồng đối với người lớn và có những ưu đãi dành riêng cho học sinh - sinh viên. Ngoài ra, thung lũng hoa Hồ Tây còn có nhiều sự kiện, chương trình hấp dẫn và được trang trí rực rỡ nhằm thu hút khách tham quan trong những dịp lễ hội, thu hút du khách khắp nơi du lịch Hà Nội.

 

Du khách có thể ngắm hoa từ trên những bệ cao giữa thung lũng

Du khách có thể ngắm hoa từ trên những bệ cao giữa thung lũng - Ảnh:   Sưu tầm

 

Vào dịp cuối tuần, thung lũng hoa Hồ Tây lại đông đúc và nhộn nhịp hơn hẳn, mọi người trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận đều dành những ngày nghỉ cuối tuần để đến thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa nơi đây, khám phá những điểm hẹn lí tưởng trong chuyến du lịch Hà Nội.

 

Mọi người tham quan, chụp ảnh tại thung lũng hoa Hồ Tây

Mọi người tham quan, chụp ảnh tại thung lũng hoa Hồ Tây - Ảnh: Sưu tầm

 

Nơi đây hẳn sẽ là điểm chụp hình phong cảnh, chụp ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn của các cặp đôi. Đồng thời, những du khách quốc tế cũng rất thích thú khi được chiêm ngưỡng vườn hoa ở thung lũng Hồ Tây.

 

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi trẻ giữa thung lũng hoa Hồ Tây

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi trẻ giữa thung lũng hoa Hồ Tây - Ảnh: Muacuoi Studio

 

Du khách nhí quốc tế lạc giữa rừng hoa túy điệp trong chuyến du lịch Hà Nội

Du khách nhí quốc tế lạc giữa rừng hoa túy điệp trong chuyến du lịch Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

 

Bên cạnh vẻ đẹp cổ xưa của những con phố lâu năm, những tòa nhà cao tầng hiện đại thì ở giữa lòng Hà thành ngày càng rực rỡ bởi các loài hoa trong thung lũng này đua nhau khoe sắc. Thung lũng hoa Hồ Tây cùng với làng hoa Nhật Tân, làng hoa Tây Tựu,... đã tô điểm nhiều màu sắc phong phú cho Hà Nội. Du khách du lịch Hà Nội sẽ có được những trải nghiệm thú vị và lưu giữ những giây phút tươi vui, hòa hợp cùng thiên nhiên tại thung lũng hoa Hồ Tây.

 

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của em nhỏ cùng vườn hoa

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của em nhỏ cùng vườn hoa - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội giá rẻ

 

Trong chuyến du lịch Hà Nội, bạn hãy cùng gia đình, bạn bè đến thung lũng hoa Hồ Tây để đắm say cùng các loài hoa ở nơi đây nhé! Đồng thời, bạn không nên hái hoa, bẻ cành hay giẫm đạp lên các loài hoa và hãy trân trọng những cánh hoa tươi đẹp của đất thủ đô khi du lịch Hà Nội nhé! Mytour hy vọng bạn và mọi người sẽ có thật nhiều niềm vui khi khám phá xứ sở muôn hoa cạnh hồ Tây trong chuyến du lịch Hà Nội nhé.

 

Mỹ Phượng - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /220