Mytour blog
Tags:
du lịch Ninh Thuậnbiển Cà Ná
06/04/20236.7600

Làng du lịch Cà Ná năm 2024

Làng du lịch Cà Ná nằm sát bờ biển, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 32km, cách thành phố Phan Thiết 114km. Lưng dựa vào núi, mặt quay ra biển, rất thuận tiện cho du khách đi đường bộ và đường sắt.

 

Trong số các điểm đến du lịch gần Ninh Chữ , làng du lịch Cà Ná Ninh Thuận có một sự thu hút rất đặc biệt. Vừa mang một chút hào hứng, vừa chứa đựng sự mộc mạc đáng yêu của một miền đất giản dị với quang cảnh thiên nhiên hoang sơ như tranh vẽ, nơi này luôn khiến bước chân của du khách phải chậm lại để thưởng ngoạn một vẻ đẹp khá toàn diện của thiên nhiên.

Cà Ná

Cà Ná - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Ninh Thuận

 

Du khách có thể tới Cà Ná bằng nhiều phương tiện

Du khách có thể tới Cà Ná bằng nhiều phương tiện - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn gần làng du lịch Cà Ná


Trong không khí trong lành mát mẻ, du khách ngồi xe ngựa tới các thắng cảnh của Cà Ná, Mũi Dinh, những hang động: hang Ông Phật, ghềnh Ông Nồng, giếng Đục, núi Bạc. Ngoài ra du khách có thể tham gia môn thể thao leo núi hoặc vào rừng dạo chơi, tắm biển, đi ca nô trên mặt biển ngắm nhìn trời mây, nước xanh và quang cảnh núi rừng


Một làng du lịch với những ngôi nhà nho nhỏ đủ tiện nghi cho 2 người hoặc 4 người nghỉ lại đã mọc lên sát biển tạo thành một làng du lịch Cà Ná đẹp đẽ và thân thiện với du khách.

 

Không khí mát mẻ tạo sự thoải mái cho khách du lịch

Không khí mát mẻ tạo sự thoải mái cho khách du lịch - Ảnh: Sưu tầm

 

Với khu khách sạn, nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi

Với khu khách sạn, nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Ninh Thuận

 

Các tour du lịch Ninh Chữ dường như không bao giờ thiếu những khoảng khắc dừng chân nơi Làng du lịch Cà Ná Ninh Thuận. Bởi nơi đây tuyệt vời như một bức tranh thiên nhiên đổ sộ, điểm xuyết những nét chấm phá tự nhiên mộc mạc đầy quyến rũ nhưng rất kỳ vỹ. Công hưởng với sự kỳ vỹ ấy là những thành quả từ sự lao động chăm chỉ cần mẫn của con người, mỗi ngày càng tô điểm cho bức tranh Ninh Thuận thêm đặc sắc hơn. 

 

Tuyệt vời như một bức tranh thiên nhiên đổ sộTuyệt vời như một bức tranh thiên nhiên đổ sộ - Ảnh: Sưu tầm

 

Dọc theo bờ biển Cà Ná dài khoảng 3km uốn cong hình lưỡi liềm, con đường nhựa trải dài vắng lặng và đường ray xe lửa nằm song song như đua nhau hứng những luồng gió biển lồng lộng, ngày ngày cố vượt qua núi Điện Bàn sững sững đứng chắn bên đường. Rải rác bãi biển với những dải cát sáng màu, là những nhà hàng giả dị, những khu nghỉ dưỡng đông vui nhưng không khi nào quá ồn ào náo nhiệt.

 

Con đường nhựa trải dài vắng lặng chạy dọc bờ biểnCon đường nhựa trải dài vắng lặng chạy dọc bờ biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Thuận

 

Bãi tắm Cà Ná nằm cách thị xã Phan Rang khoảng hơn 30km, không quá xa khu dân cư sầm uất, nhưng cũng không quá gần để sự tấp nập của cuộc sống thường ngày phá vỡ những khoảnh khắc yên bình của nó. Thiên nhiên nơi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái khoáng đạt của biển cả với sự trong lành xanh mát của núi rừng cỏ cây.

 

Thiên nhiên vô cùng khoáng đạt trong lànhThiên nhiên vô cùng khoáng đạt trong lành - Ảnh: Sưu tầm

 

Làng du lịch Cà Ná đang yêu là thế, du khách dừng chân ở đây không chỉ có dịp thưởng lãm cảnh biển xanh xa ngút tận đường trân trời, còn có dịp thưởng ngoạn cảnh mây núi đầy thơ mộng hữu tình. Trong sự bao la và tĩnh lặng của núi, biển, đất và trời, những bước chân lãng du như tìm được một điểm lặng cho mình – một điểm lặng bình yên quý giá không dễ tìm kiếm trong hành trình du ngoạn của mình.

Các câu hỏi thường gặp
Làng du lịch Cà Ná là gì?
Làng du lịch Cà Ná là một khu du lịch nằm ở phía Nam tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cát trắng và nước biển trong xanh.
Có những hoạt động gì tại Làng du lịch Cà Ná?
Tại Làng du lịch Cà Ná, du khách có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, lặn biển, đi thuyền kayak, chèo thuyền, câu cá, chụp ảnh, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như đền thờ Bà Chúa Xứ, đồi cát trắng, vườn nho,....
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Làng du lịch Cà Ná?
Thời điểm tốt nhất để đến Làng du lịch Cà Ná là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và nắng nhiều. Tuy nhiên, du khách cũng nên kiểm tra thời tiết trước khi đến để tránh những trường hợp thời tiết xấu.
Có những lưu ý gì khi đến Làng du lịch Cà Ná?
Du khách nên mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân, đồ bơi, kem chống nắng, kính râm, nón bảo hiểm,.... Ngoài ra, du khách cũng nên tuân thủ các quy định của khu du lịch, giữ gìn vệ sinh môi trường và không phá hoại tài sản của khu du lịch.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /152