Mytour blog
Tags:
du lịch Sapakhám phá sapaKinh nghiệm du lịch Sapa
06/04/20231.1680

Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm - Những địa điểm không nên bỏ qua năm 2024

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm nhưng chưa biết đi đâu, sắp xếp thời gian như thế nào cho hợp lý? Vậy thì hãy thử tham khảo một gợi ý hay ho về lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm dưới đây nhé. Trong đó toàn là những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất của thị trấn sương mù vùng cao Tây Bắc này thôi đấy. Bạn chắc chắn sẽ có một chuyến du lịch trọn vẹn, không bỏ lỡ điểm đến thú vị nào…

Gợi ý lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm hợp lý

Ngày 1: Tham quan nhà thờ cổ - Bản Cát Cát - Thác Bạc - Cổng trời

Ngày đầu tiên trong lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được khám phá và trải nghiệm những điểm đến du lịch nổi tiếng hàng đầu ở thị trấn vùng cao.

Sau khi ăn sáng và chuẩn bị, du khách sẽ bắt đầu hành trình của mình. Các bạn có thể di chuyển bằng taxi cho thoải mái hoặc thuê xe máy để chủ động cũng được nhé. Điểm đến đầu tiên trong ngày sẽ là nhà thờ cổ. Đây là một trong những địa điểm check in nổi tiếng mà bất cứ du khách nào đến Sapa cũng đều ghé qua. Ở đây sẽ có rất nhiều em nhỏ người H’mông đi loanh quanh và bán những món đồ lưu niệm dễ thương. Các bạn có thể mua một món đồ kỷ niệm và chụp hình cùng các em nhỏ này nhé.

lịch trình du lịch sapa 2 ngày 1 đêm

Ảnh: sưu tầm

Sau đó chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tới bản Cát Cát. Đây cũng là một điểm đến hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn, những cánh đồng lúa xanh bạt ngàn, những con đường mòn quanh co, những ngôi nhà cổ kính, mộc mạc,... Cảnh quan đẹp tuyệt diệu không kém gì một bức tranh sơn dầu ấn tượng…

lịch trình du lịch sapa 2 ngày 1 đêm

Ảnh: sưu tầm

Các bạn có thể thuê một chiếc homestay nhỏ xinh để ăn trưa và nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục hành trình buổi chiều.

Sau khi ăn no và nghỉ khỏe, các bạn hãy tiếp tục di chuyển đi khám phá Thác Bạc nhé. Đây cũng là một địa điểm không nên bỏ qua trong lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, núi rừng hùng vĩ với thác nước đổ xuống ào ào từ trên cao, vô cùng tráng lệ… Đặc biệt, địa danh này nằm trên cung đường đến Cổng Trời luôn nên rất thuận tiện. Trên đường đi, các bạn đừng quên ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho thị trấn sương mù Sapa nhé.

lịch trình du lịch sapa 2 ngày 1 đêm

Ảnh: sưu tầm

Đi tiếp trên con đèo Ô Quy Hồ này, chúng ta sẽ đến được với Cổng trời. Đây là một địa điểm check in rất được yêu thích, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Tại đây, bạn còn có thể săn mây thỏa thích và ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa từ trên cao vô cùng ngoạn mục.

lịch trình du lịch sapa 2 ngày 1 đêm

Ảnh: sưu tầm

Chiều tối sau khi vui chơi thỏa thích, các bạn lại lên đường về trung tâm thị trấn, chọn một quán đồ ăn mình thích để thưởng thức nhé. Sau đó du khách về khách sạn nghỉ ngơi, kết thúc ngày đầu tiên trong lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm. Cùng xem ngày thứ hai chúng ta sẽ đi những đâu nha…

Ngày 2: Chinh phục đỉnh Fansipan - Thung lũng Mường Hoa - Chợ Sapa

Ngày thứ hai ở Sapa, các bạn nên dậy thật sớm để bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh Fansipan. Mọi người vẫn thường nói rằng “chưa lên đỉnh Fansipan thì coi như chưa đến Sapa”. Vì thế mà lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm của các bạn không thể bỏ qua địa điểm này được. Các bạn có thể trải nghiệm cáp treo và tàu hỏa để lên núi hoặc cũng có thể leo 600 bậc thang để cảm nhận trọn vẹn bầu không khí nơi đây. Ngoài ra, khi đi ngang qua khu quần thể tâm linh Kim Sơn Bảo Thắng, các bạn nên dừng lại một lúc để tham quan và chụp ảnh nhé.

lịch trình du lịch sapa 2 ngày 1 đêm

Ảnh: sưu tầm

Buổi trưa, du khách có thể thưởng thức cơm lam và trứng nướng trên đường về để nạp lại năng lượng nhé.

Buổi chiều, các bạn có thể di chuyển đi tham quan và chụp ảnh ở thung lũng Mường Hoa nhé. Cảnh đẹp nơi đây vừa hoang sơ vừa đẹp đến nao lòng. Cuối cùng, đừng quên ghé chợ Sapa mua ít quà lưu niệm sau chuyến du lịch nhé.

lịch trình du lịch sapa 2 ngày 1 đêm

Ảnh: sưu tầm

Sau đó, các bạn ăn tối rồi chuẩn bị lên đường về Hà Nội. Chuyến xe từ Sapa về Hà Nội thường xuất phát lúc 9 giờ tối. Các bạn sẽ kết thúc chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thú vị và đáng nhớ tại đây!

Một vài lưu ý cho chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thêm trọn vẹn

  • Nếu đi vào những dịp cao điểm như lễ tết, ngày nghỉ dài thì sẽ rất đông đúc và việc thuê khách sạn, ăn uống, tham quan… cũng sẽ bất tiện hơn;
  • Các bạn nên tìm hiểu và đặt phòng khách sạn sớm để tránh tình trạng hết phòng hay phòng không ưng ý;
  • Sapa có rất nhiều món ăn và nhà hàng ngon. Các bạn nên tìm hiểu và đọc review trước để có trải nghiệm tốt nhất nhé;
  • Nếu có thể thì nên thuê người hướng dẫn là những người thông thạo đường đi, địa điểm Sapa để chuyến đi thêm an toàn và vui vẻ nha;
  • Nếu thuê xe máy tự lái thì các bạn cần phải hết sức cẩn thận vì nhiều điểm du lịch phải đi đường đèo, đường dốc khá nguy hiểm.

Trên đây là lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm tương đối hợp lý để du khách khám phá được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nhất. Các bạn cũng có thể thay đổi một chút để phù hợp với sở thích, sức khỏe và thời gian của mình nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thật vui vẻ và ý nghĩa.

Xem thêm: Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm nên ở khách sạn nào?

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /130