Mytour blog
Tags:
du lịch quy nhơncảnh đẹp quy nhơnlife's a beach
06/04/202312.2530

Life's A Beach - chốn nghỉ độc đáo đất Quy Nhơn năm 2024

Đất võ Bình Định những năm gần đây rất thu hút các bạn trẻ ưa khám phá, bởi trong khi những vùng biển khác đều đã làm du lịch khá tốt, khách nườm nượp đổ về mỗi ngày hè, thì biển Quy Nhơn vẫn giữ được sự hoang sơ, yên bình. Cũng vì lẽ đó, hai anh chàng ngoại quốc đã quá yêu vùng biển này, dừng chân định cư tại đây xây dựng nên một chốn nghỉ độc đáo mang tên Life’s A Beach.

 

Khu nghỉ dưỡng Lifes A Beach

Khu nghỉ dưỡng Life’s A Beach - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Tọa lạc tại khu làng chài ven biển ở Bãi Xếp, phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, khu nghỉ dưỡng Life’s A Beach không hề sang trọng, cao cấp nhưng lại mang cho những vị khách du lịch, đặc biệt là những người yêu thích du lịch bụi một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống thực ở vùng biển Quy Nhơn.

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Tọa lạc ở một làng chài ven biển

Tọa lạc ở một làng chài ven biển - Ảnh: Đại Đại

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Gần gũi với thiên nhiên

Gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Hai chủ quán - Gavin và Steve - đều là người Anh, ban đầu chỉ dự định du lịch nhưng sau đó họ đem lòng yêu mến thiên nhiên, con người Quy Nhơn, lại chung ước mơ xây dựng một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo nên đã quyết định ở lại vùng đất này, dồn tâm huyết xây dựng một Life’s A Beach như hiện tại, sống với biển bằng cả tâm hồn.

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Cũng bởi là người ngoại quốc, nên mọi thứ ở Life’s A Beach đều mang hơi hướng phương Tây nhiều hơn, và du khách đến đây phần đông là người nước ngoài. Tuy nhiên, họ đã dùng những vật liệu “rất Việt Nam” như tre, nứa, ngói, tranh… kết hợp để tạo nên kiến trúc mộc mạc, giản dị cho Life’s A Beach, kéo gần lại hai nên văn hóa Đông - Tây tưởng chừng khác biệt.

 

Rất Việt Nam

Rất Việt Nam - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Khác biệt hoàn toàn với những khu nghỉ dưỡng cao cấp thường thấy ở Việt Nam, Life’s A Beach sở hữu những khu nhà theo phong cách “ký túc xá” và cả nhà gỗ riêng tư, phù hợp cho nhiều đối tượng. Chỉ 8 - 10$ cho dorm (giường tầng ở ghép), 43$ cho một phòng riêng 2 người (thêm một người 7$, một phòng có thế chứa 6 - 8 người rất tiện cho du lịch theo nhóm), và đặc biệt nhất là dạng bungalow cho cặp đôi hoặc gia đình, giá cũng chỉ 43$ có tầm nhìn ra biển cực đẹp và lãng mạn.

 

Phòng dorm ở Lifes A Beach

Phòng dorm ở Life’s A Beach - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quy Nhơn

 

Phòng đôi Life''''''''''''''''s A Beach ấm cúng

Phòng đôi ấm cúng - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Muốn tạo cho du khách sự gần gũi và thoải mái “như ở nhà”, Life’s A Beach có hẳn một quầy bar, cũng chính là khu ăn uống chung cho mọi du khách, nơi bạn có thể order món ăn bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Ở đây đặt kệ sách và nhiều trò chơi thú vị để mọi người tha hồ thư giãn. Đọc sách, lười biếng nằm võng nghe gió hiu hiu, tu một chai bia, uống ly sinh tố… thôi và lặng ngắm biển khơi đã là cách để tận hưởng tuyệt vời nhất sau chuỗi thời gian bộn bề công việc.

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Quầy bar rộng rãi

Quầy bar rộng rãi - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Chốn tắm nắng lý tưởng

Chốn tắm nắng lý tưởng - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Quầy bar này cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức các món Âu - Á vô cùng đa dạng trong thực đơn. Khách có thể đăng ký với nhà bếp để cùng nhau ăn tối, chuyện trò rất vui vẻ, ấm cúng dưới ánh sáng ấm áp của ngọn đèn dầu. Chủ khu nghỉ dưỡng cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, các bữa tiệc âm nhạc, hát karaoke… để mọi người có cơ hội vui chơi và gần nhau hơn.

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Bữa tối quây quần

Bữa tối quây quần - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Kệ sách Life''''''''''''''''s A Beach

Kệ sách - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Bình Định

 

Đến gây dựng Life’s A Beach, nhưng Gavin và Steve vẫn không quên cách chia sẻ niềm vui với người dân ở làng chài nhỏ bé này. Một lớp dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em trong làng chài đã được mở ra tại đây vào mỗi sáng thứ Bảy và Chủ Nhật, kéo theo cả những vị khách tới tham gia. Họ cùng nhau luyện nói tiếng Anh, học tiếng Việt từ bọn trẻ, cùng chơi đùa với chúng trên bãi biển.

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Lớp học của những đứa trẻ

Lớp học của những đứa trẻ - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Life''''''''''''''''s A Beach - Trang trí những ngày lễ

Trang trí những ngày lễ - Ảnh: Đại Đại

 

Tất nhiên, đến với biển thì không thể thiếu những hoạt động trên biển. Bạn có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh mát rượi, nằm dài tắm nắng trên bãi cát, đặt ở Life’s A Beach tour đi thăm quan đảo, lặn san hô, câu cá… Thú vị hơn là tham gia cuộc sống hàng ngày của dân địa phương, tìm hiểu công việc chài lưới để cảm nhận một cách chân thật nhất sự thân thiện của thiên nhiên, con người Quy Nhơn.

 

Biển Life''''''''''''''''s A Beach trong xanh vắng lặng

Biển trong xanh vắng lặng - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở Life''''''''''''''''s A Beach

Cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Hiện tại, Life’s A Beach đã mở rộng thêm quy mô bằng việc hoàn thành một căn nhà thứ hai, nằm ngược hướng với khu nhà cũ nhưng cũng có tầm nhìn ra biển rất đẹp, đặc biệt là hiện đại và tiện nghi hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch.

 

Khu nghỉ dưỡng Life''''''''''''''''s A Beach yên bình

Khu nghỉ dưỡng yên bình - Ảnh: FB Life’s A Beach

 

Du lịch Bình Định

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Định giá rẻ

 

Có lẽ hai anh chàng ngoại quốc đã đúng khi ở lại đây, gieo ước mơ ngoại ngữ vào tâm hồn bọn trẻ, chia sẻ không chỉ chỗ nghỉ mà còn cả tình yêu biển cả với du khách đến với Quy Nhơn xinh đẹp. Sáng thức giấc ở Life’s A Beach, nghe sóng biển hiền hòa và gió lao xao hàng dương, thấy lòng nhẹ bẫng và bình yên đến lạ.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /355