Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộikinh nghiệm du lịch Hà NộiMelinh Plaza
06/04/20232.7410

Melinh PLAZA năm 2024

Melinh PLAZA - Tổ hợp thương mại Vật liệu xây dựng và trang thiết bị nội thất là mô hình lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam, bao gồm: Trung tâm thương mại với tổng diện tích sàn 71.500 m2 là nơi trưng bày, kinh doanh vật liệu xây dựng, nội thất và đồ dùng dụng cụ gia đình; Toà nhà Mê Linh gồm khách sạn, văn phòng và căn hộ cao cấp có diện tích gần 15.000 m2; Khu nhà hàng có diện tích 2.500 m2 và tổng kho Melinh PLAZA với tổng diện tích 20.000 m2. Đây là một mô hình hoàn toàn mới ở Việt Nam nhưng đã được thử nghiệm thành công ở nhiều nước trên thế giới. Melinh PLAZA là nơi chuyên trưng bày, giới thiệu và kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện và trang thiết bị nội thất cao cấp của các nhà sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp
Melinh Plaza là gì?
Melinh Plaza là một trung tâm thương mại và văn phòng cao cấp tọa lạc tại số 2 đường Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Melinh Plaza có những tiện ích gì?
Melinh Plaza có nhiều tiện ích như hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa, trung tâm y tế, trung tâm giáo dục và đào tạo, văn phòng cho thuê,...
Melinh Plaza có vị trí thuận lợi không?
Vị trí của Melinh Plaza rất thuận lợi, nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút đi xe và gần các tuyến đường lớn như đường Lũy Bán Bích, đường Tân Kỳ Tân Quý, đường Âu Cơ,...
Melinh Plaza có chỗ đỗ xe không?
Có, Melinh Plaza có hệ thống chỗ đỗ xe rộng rãi và an toàn cho khách hàng.
Melinh Plaza có giá cả phải chăng không?
Giá cả tại Melinh Plaza phụ thuộc vào từng dịch vụ và sản phẩm, tuy nhiên, đa số các dịch vụ và sản phẩm tại đây đều có giá cả hợp lý và cạnh tranh so với các trung tâm thương mại khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /418