Mytour blog
27/06/20231411

Làm sao để mua 1 lần trúng ngay vé concert BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7 năm 2024?

Đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7 sắp tới sẽ được mở bán vé trên trang web ticketbox.vn vào ngày 7/7. Làm sao để mua vé vừa nhanh vừa dễ trúng?

download-3-1687788042610859508626.webp

Thông tin liên quan đến đêm diễn của Blackpink tại Hà Nội (Việt Nam) vào tháng 7/2023 khiến cộng đồng fan nhóm nhạc xôn xao. Theo đó, BLACKPINK sẽ tổ chức 2 đêm diễn vào ngày 29/7 và 30/7 ở SVĐ Mỹ Đình với sức chứa 40.000 chỗ ngồi. 

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-2-143354.webp

Mới đây, phía BTC cũng thông báo vé tham gia 2 đêm concert của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức được mở bán vào 12h00 trưa ngày 7/7 trên trang web ticketbox.vn. Nhiều khán giả hoang mang vì từ trước đến nay, ở Việt Nam hiếm khi tổ chức những đêm diễn được bán vé online. 

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-143401.webp

Được biết, vé concert của BLACKPINK được mở bán vào lúc 12h00 trưa ngày 7/7 trên trang web ticketbox.vn

Như vậy, làm sao để mua vé concert của BLACKPINK trên trang web ticketbox.vn một cách dễ dàng, nhanh chóng và thành công?

Cách đặt vé trên ticketbox.vn:

Bước 1: Truy cập vào đường link: ticketbox.vn để tiến hành mua vé.

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-6-143806.webp

Đăng ký tài khoản trên web ticketbox.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên Ticketbox bằng số điện thoại/Facebook/Apple ID, tạo mật khẩu, điền thông tin cá nhân và nhấp vào nút "Hoàn tất".

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-7-143833.webp

Chọn sự kiện cần mua vé

Bước 3: Khách hàng tìm kiếm sự kiện mình muốn đặt vé. Sau khi nhấp vào sẽ thấy khung chữ màu đỏ "Mua vé ngay" và nhấp vào đó.

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-8-143844.webp

Nhấn vào "Đặt vé ngay"

Bước 4: Tại giao diện mua vé, khách hàng lựa chọn số lượng, loại vé tham gia sự kiện, nhập mã giảm giá (nếu có) sau đó nhấp vào khung "Tiếp tục" màu xanh ở góc phải.

Lưu ý: Một số sự kiện sẽ có ghế ngồi, khách hàng nhấp vào lựa chọn vị trí ngồi mà mình mong muốn.

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-9-143914.webp

Điền thông tin vé và "Tiếp tục"

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-10-143929.webp

Chọn ghế (nếu có)

Bước 5: Nhập thông tin người tham gia sự kiện theo yêu cầu.

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán bao gồm thẻ tín dụng, Internet Banking, MoMo...

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-11-143946.webp

Nhập thông tin và thanh toán

Bước 7: Sau khi hoàn tất mọi công đoạn, khách hàng hãy nhấp vào khung "Hoàn tất đặt vé" nằm ở góc phải màn hình.

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-12-144001.webp

Vé online được gửi đến email

Lưu ý: Ticketbox sẽ gửi thông tin vé đến người mua thành công bằng file pdf đính kèm trong email mà khách hàng đã điền ở mục thông tin. Khách hàng có thể kiểm tra lại vé xem mình đã đặt thành công hay chưa tại phần My Ticket ở Tài khoản cá nhân hoặc ứng dụng E-Ticket. 

huong-dan-cach-mua-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-vao-thang-7-tren-ticketbox-13-144017.webp

Kiểm tra vé đã mua thành công để chắc chắn

Riêng một số sự kiện có quy mô lớn, yêu cầu kiểm tra gắt gao thì BTC sẽ gửi thông tin và cách nhận vé cứng tại địa điểm cụ thể. Nếu có vận chuyển vé, khách hàng phải chịu thêm một khoản phí cho bên vận chuyển.

Được biết, giá vé 1 đêm diễn tại concert của BLACKPINK ở Hà Nội vào tháng 7/2023 sẽ dao động từ 3 triệu đồng (loại rẻ nhất) đến hơn 10 triệu đồng (vé VIP). Đây là giá vé căn cứ dựa trên concert của BLACKPINK tổ chức ở Thái Lan gần đây. Tuy nhiên, chi phí di chuyển, ăn, ngủ... của một khán giả khi đến xem BLACKPINK hát có thể lên đến 30 triệu đồng cho cả 2 đêm. 

Gợi ý 5 khách sạn Hà Nội đẹp, chất lượng mà giá chỉ từ 600.000 đồng/đêm cho concert BLACKPINK tại Hà Nội?

1. Khách Sạn Hà Nội Emotion 

Với lịch sử hơn 9 năm hoạt động, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc đặt phòng tại Khách Sạn Hà Nội Emotion bởi khách sạn 3 sao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực trong việc mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Ảnh: Thương Thương Nguyễn 

Ảnh: @guiltyheat 

Nằm trên phố Hàng Bột và có khoảng cách khá gần với nhiều điểm đến thích hợp cho hoạt động khám phá như Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, đây là điểm đến hoàn hảo bạn nên nghĩ tới khi đặt phòng khách sạn Hà Nội.

Bên cạnh vị trí thuận lợi, các dịch vụ của Khách Sạn Hà Nội Emotion cũng là một điểm cộng. Tại đây, bạn còn có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á - Âu được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. 

Xem chi tiết Hanoi Emotion Hotel

2. Khách Sạn Maison D’Hanoi Boutique 

Cách chợ Đồng Xuân - một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi ghé Hà Nội. Khách Sạn Maison D’Hanoi Boutique cũng là một điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi tính tiện lợi.

 

Các phòng nghỉ tại đây đều được trang trí theo phong cách trang nhã với nội thất và đồ dùng được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho bạn một đêm ngon giấc sau ngày dài vui chơi tại những con phố tấp nập. 

Ngoài ra, lựa chọn đặt phòng khách sạn Hà Nội tại Maison D’Hanoi Boutique còn mang đến cho bạn dịch vụ thuê xe khám phá Hà Nội, hứa hẹn thú vị và đáng nhớ hơn nhiều. 

Xem chi tiết Maison D’Hanoi Boutique

3. Khách Sạn Lake Side Hà Nội 

Ảnh: @hoatran_1012 

Nằm kế bên hồ Giảng Võ thơ mộng, Khách Sạn Lake Side Hà Nội cũng là một điểm đến nên được cân nhắc khi bạn đang băn khoăn với những lựa chọn đặt phòng khách sạn Hà Nội. 

Tại đây, không chỉ có tới 75 lựa chọn với hệ thống phòng nghỉ nhiều cấp độ đáp ứng nhu cầu và phù hợp với khả năng từng khách hàng, bạn còn có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong không gian được bài trí chuẩn phong cách đất nước mặt trời mọc. 

Xem chi tiết Lake Side Hotel

4. Khách sạn TU Sakura 

Với thời gian nhận - trả phòng từ 14 giờ đến 12 giờ hôm sau, Khách sạn TU Sakura là lựa chọn lý tưởng với những ai muốn đặt phòng khách sạn Hà Nội để trở về nghỉ ngơi bù sau khi vi vu xuyên đêm.

Ảnh: @tusakurahotel 

Sở hữu hệ thống 20 phòng nghỉ đạt chuẩn 5 sao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe và nỗ lực phục vụ 24/24 những yêu cầu từ khách hàng, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn điều kiện nghỉ ngơi thoải mái như ở nhà và giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. 

Ngoài ra, Khách sạn TU Sakura cũng nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi. Vừa gần trung tâm với những địa điểm vui chơi giải trí và các trung tâm thương mại như Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Trần Duy Hưng, BigC Thăng Long…, vừa nằm trên tuyến đường thuận tiện để ra sân bay Nội Bài, lựa chọn đặt phòng tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian và công sức trong suốt kỳ nghỉ lễ. 

5. Khách Sạn Fraser Suites Hà Nội

Điểm đến cuối cùng nên được note lại để cân nhắc khi bạn chuẩn bị đặt phòng khách sạn Hà Nội chính là tại Yên Phụ, Tây Hồ. 

 

Cách Hồ Tây - một trong những điểm đến thu hút đông đảo người dân ngay cả những ngày thường - chỉ 800m, đây chắc chắn là điểm lưu trú hoàn hảo cho những ai có ý định dạo Hồ Tây.

Ngoài vị trí thuận lợi cho nhiều hoạt động thăm thú, lựa chọn Khách Sạn Fraser Suites Hà Nội còn mang đến cho nhiều du khách trải nghiệm đáng nhớ bởi hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp chuẩn phong cách “royal” với nội thất toàn bộ bằng gỗ vừa tinh tế, vừa sang trọng. 

>>>>Nhiều lựa chọn khách sạn hơn giá tốt hơn tại: https://mytour.vn/khach-san/tp11/khach-san-tai-ha-noi.html 

 

 

Mytour

1 Thích

Đánh giá : 4.5 /340