Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch hà nộidu lịch Đà Nẵngdu lịch mùa hèdu lịch Sài Gòn
06/04/20232.1790

‘Mùa hè thiên đường’ của giới trẻ qua ống kính Instagram năm 2024

Không quá ảo diệu, nhưng vẫn lột tả hết được sự bình yên, hoang dã và không khí trong lành của những vùng biển thiên đường, đó là những bức ảnh trên Instagram của giới trẻ Việt. Đi chơi, tận hưởng mùa hè cũng như trốn tránh nắng nóng mà vẫn không quên ghi lại những bức ảnh hút hồn. Cùng Mytour dạo quanh Instagram để ngắm nhìn những bãi biển thiên đường một cách dung dị và chân thực nhất nhé.

 

Mùa hè thiên đường cùng biển

Mùa hè thiên đường cùng biển - Ảnh: Dương Đình Lương

 

Những ngày nắng nóng như đổ lửa tháng 7 khiến không khí ở Sài Gòn, Đà Nẵng hay Hà Nội đều gói gọn trong hai chữ: Ngột ngạt. Không khí nóng nực, khắc nghiệt từ nắng mặt trời, từ dòng xe cộ tấp nập không ngừng chuyển động, từ làn khói bụi chỉ khiến bạn như muốn nổ tung trong mớ cảm xúc mệt mỏi. Đó là tâm trạng chung của rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ không chịu gói mình trong cái lồng chật hẹp, bao quanh bởi những tòa nhà cao tầng không nhìn trọn vẹn được khoảng trời xanh. Chính cảm xúc đó đã là lý do để giới trẻ xách ba lô lên và đi đến những bãi biển mùa hè thiên đường.

 

Hẳn đây mới là mùa hè bạn thực sự mong muốn -

Hẳn đây mới là mùa hè bạn thực sự mong muốn - Ảnh: Phương Uyên

 

Và cảm giác tuyệt vời nhất mùa hè này là đây

Và cảm giác tuyệt vời nhất mùa hè này là đây - Ảnh: Sưu tầm

 

Qua góc kính Instagram được cập nhật liên tục trong hành trình trốn nắng, giải nhiệt, hình ảnh những bãi biển hiện lên với nắng vàng, cát trắng và mặt nước trong xanh như ngọc bích, óng ánh, lung linh dưới tia nắng mặt trời tháng 7. Những bức ảnh đưa ta du hí một vòng những bãi biển của đất nước Việt Nam hình chữ S. Ngắm khung cảnh hoang sơ, yên bình và ảo diệu này, khiến bạn muốn rũ bỏ hết những ngột ngạt, bí bức của thành phố để đến đây, đắm mình trong làn nước trong xanh.

 

Hè là phải về với biển

Hè là phải về với biển - Ảnh: Thái Toàn

 

Cùng bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất -

Cùng bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất - Ảnh: Nguyễn Hiệp

 

Mùa hè đang rảo bước qua những ngày cuối cùng, mà bạn vẫn phải bon chen giữa những xô bồ của thành phố, thì đâu còn là mùa hè nữa. Thử tưởng tượng khung cảnh: Xanh của trời, xanh của cây lá, xanh của nước biển và xanh của lòng trẻ rạo rực tại một vùng biển thiên đường, sẽ khiến bạn nhanh chóng bỏ hết mọi thứ mà tìm về với biển.

 

Xanh ton-sur-ton luôn

Xanh ton-sur-ton luôn - Ảnh: Huyen Tran

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Nha Trang

 

Không cần phải sang tận Krapi của Thái Lan xa xôi hay El Nido, bạn cũng có được những thiên đường ẩn mình với nét hoang dã, yên ắng, thả hồn cho bạn tận hưởng một mình một cõi. Hình ảnh những bãi biển Việt Nam, qua góc ảnh của những bạn trẻ trở nên bình dị mà cũng cuốn hút và thú vị hơn nhiều.

 

Thiên đường ẩn mình ngay tại Việt Nam

Thiên đường ẩn mình ngay tại Việt Nam - Ảnh: Kiến Nguyễn

 

Đó là một Lý Sơn bọt biển trắng xóa trên hành trình lênh đênh ra biển. Để rồi mãn nhãn với khung cảnh nước trong veo chạm được đến đáy, nắng chiếu vào long lanh như pha lê buổi sớm. Và cảm giác thích thú khi được nhảy ùm xuống làn nước mát lạnh mà vui đùa thỏai mái.

 

Lý Sơn ghềnh đá cùng biển

Lý Sơn ghềnh đá cùng biển - Ảnh: Dương Đình Lương

 

Nhảy thôi nào

Nhảy thôi nào - Ảnh: Sưu tầm

 

Đó là một Cô Tô bình yên với những bãi cát trắng phau kéo dài bất tận. Hàng cây xanh ngắt nằm nép mình bên bờ biển vắng đem đến sự dịu mát cho tâm hồn. Đứng trước biển xanh trong, rồi lại đắm mình trong làn nước, vỗ về tẩy đi những bụi bặm thành phố. Đó mới là mùa hè thiên đường.

 

Cô Tô bình yên

Cô Tô bình yên - Ảnh: Thảo Hà

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cô Tô

 

Thả lòng mình lênh đênh cùng làn nước trong

Thả lòng mình lênh đênh cùng làn nước trong - Ảnh: Sưu tầm

 

Một Bình Ba hoang sơ, biển vắng với những gành đá Granit do sự xâm thực của gió tạo nên những hình thù độc đáo. Những đàn cá lội tung tăng dưới nước khiến bạn chỉ muốn nhảy xuống mà nô đùa.

 

Bình Ba- Bình yên

Bình Ba- Bình yên - Ảnh: Huy Tran

 

Lăng Cô, Vũng Tàu,... đều có những khoảnh khắc đẹp qua ống kính trên Instagram. Không quá cầu kì nhưng cũng đủ sức cuốn hút.

 

Vũng Tàu đầy nắng và gió

Vũng Tàu đầy nắng và gió - Ảnh: Thùy Nguyễn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Mát lạnh cô gái Bình Hưng

Mát lạnh cô gái Bình Hưng - Ảnh: Huyen Tran

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa

 

Góc ảnh trên Instagram, về những bãi biển thiên đường không quá ảo diệu mà mang nét mộc mạc và bình yên. Xem ảnh, dù là bất cứ ai cũng cảm nhận được không khí mùa hè tưng bừng qua làn nước biển xanh trong hơn cả màu trời trong ảnh. Mùa hè thiên đường đang được nhiều bạn trẻ check-in, còn bạn thì sao?

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /314