Mytour blog
Tags:
mẹo du lịchkinh nghiệm du lịchbí kíp chụp ảnh
06/04/202344.2101

Muốn sống ảo, đừng quên 6 app này khi đi du lịch năm 2024

Hỡi các cô gái xinh đẹp và ham mê du lịch! Khi bắt đầu những chuyến đi, điều các nàng quan tâm nhất là gì? Phải chăng đó là làm sao để thật là xịn xò, thật là ăn ảnh, thật là vui vẻ với những trải nghiệm mới. Nếu vậy thì Mytour xin chiều ý các nàng, chia sẻ 8 app chụp ảnh siêu siêu dễ thương, siêu siêu cool ngầu, tha hồ check in mọi lúc, mọi nơi trong chuyến hành trình của mình.

 

Mang về từ những chuyến đi trên hành trình sống. -Ảnh: Najla Kaddour

Mang về từ những chuyến đi trên hành trình sống. -Ảnh: Najla Kaddour

 

FOODIE

 

Nếu như bạn muốn biết app chụp ảnh đồ ăn nào chuyên nghiệp và hot nhất hiện nay thì bọn mình sẽ không ngại ngùng mà trở lời đó chính là Foodie. Dù chỉ Android và iOS mới có thể tải nhưng Foodie đã phục vụ một bộ phận không nhỏ các nàng và các chàng đam mê du lịch ẩm thực.

 

Hãy là những cô nàng sành ăn điệu nghệ nhất. -Ảnh: Foodie

Hãy là những cô nàng sành ăn điệu nghệ nhất. -Ảnh: Foodie

 

Với kho ứng dụng miễn phí khá đa dạng và phong phú, tạo hình dễ thương, bắt mắt, chất ảnh lại khá là rõ nét, Foodie dường như đã trở thành bạn đồng hành của những bữa tiệc đồ ăn xinh đẹp trên khắp thế giới. Chỉ cần thêm pha một chút khéo léo, một chút nhạy cảm trong cách sắp đặt, bố trí màu sắc, Foodie sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm tinh tế không kém gì các food stylist. Thậm chí, nhìn ảnh thôi người ta đã muốn bổ nhào tới để ăn ngay ý.

 

Với Foodie, đồ ăn chẳng bao giờ thôi ấn tượng. -Ảnh: Mainely

Với Foodie, đồ ăn chẳng bao giờ thôi ấn tượng. -Ảnh: Mainely

 

Chờ gì mà không khoe đồ ăn thật đã. -Ảnh: Jenny Michelle Ly

Chờ gì mà không khoe đồ ăn thật đã. -Ảnh: Jenny Michelle Ly

 

VSCOCAM

 

Vâng, xin giới thiệu nữ hoàng tiếp theo trong mắt các tín đồ du lịch, đó là VSCOcam. Ứng dụng này thì nổi tiếng khỏi bàn, các chị em còn mệnh danh VSCOcam chính là “thánh sống ảo” của năm 2016. Từ khi ứng dụng này mới ra đời các nàng đã thi nhau truyền tay từ nhà trên xóm dưới những bộ lọc độc đáo, bắt mắt, chỉnh một phát là tất cả đều biến thành thiên nga xinh xẻo.

 

Mỗi người đều trở thành nghệ sĩ. -Ảnh: Kaan Boşnak

Mỗi người đều trở thành nghệ sĩ. -Ảnh: Kaan Boşnak

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

Ứng dụng hot này có rất nhiều tính năng, phù hợp để chỉnh sửa các bức ảnh khác nhau. Nhưng khả năng phù phép lấy nét sắc sảo cộng với hiệu ứng mô phỏng chất film cũ kỹ là chính là những vũ khí đặc biệt của VSCOcam khiến các chị em đổ đứ đừ. Mỗi bức ảnh ra đời là mỗi hình dung mộng mị, nhìn đâu cũng cưng quá đến nỗi muốn “cắn”. Thủ sẵn VSCOcam trong điện thoại, đi du lịch liền lôi ra check in thì đảm bảo bạn có cả rổ ảnh tươi tắn mang về.

 

Hạnh phúc trên những đoạn đường. -Ảnh: vsco

Hạnh phúc trên những đoạn đường. -Ảnh: vsco

 

ANALOG FILM

 

Cùng với VSCOcam, Analog Film cũng gây sốt suốt năm 2016. Điều ấn tượng của ứng dụng chỉnh ảnh thông minh này là bộ lọc theo phong cách phim ảnh đậm chất cổ điển nhưng vẫn khá tự nhiên, bắt kịp xu hướng hiện đại. 400 bộ lọc khác nhau cùng với những công cụ tùy chỉnh phong phú chính là thứ vũ khí tối tân cần có trong mọi chuyến đi của các cô gái. Với Analog, mọi cô nàng đều đẹp, đều duyên, đều là những trái Cherry chín mọng đầy mê hoặc.

 

Những hoa xinh đẹp đên đường. -Ảnh: Jo Yũ

Những hoa xinh đẹp đên đường. -Ảnh: Jo Yũ

 

Những con đường đáng nhớ. -Ảnh: Rebloggy

Những con đường đáng nhớ. -Ảnh: Rebloggy

 

AFTERLIGHT

 

Afterlight cũng khá nổi tiểng bởi khả năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh tinh tế và nhanh chóng. Màu ảnh đẹp lại còn có nhiều font chữ cực kỳ dễ thương, dễ sử dụng. Định dạng ảnh vuông khá giống Instagram trước đây như một điểm nhấn. Dù khá hoàn hảo trong việc biến hóa ra những tấm hình lung linh nhưng điểm đáng tiếc nhất đối với các chị em đó là ứng dụng này không cho tải miễn phí. Tuy nhiên, giá để tải Afterlight cũng khá mềm, chỉ khoảng 1$ là mọi người có thể tha hồ sửa ảnh sống ảo. Đi thật xa, đầu tóc rối lù xù cũng cứ yên tâm mà pose dáng nhé.

 

Hạnh phúc của chuyến đi. -Ảnh: Quỳnh Anh Shyn

Hạnh phúc của chuyến đi. -Ảnh: Quỳnh Anh Shyn

 

Ghi lại tất cả những gì xinh đẹp. -Ảnh:  Afterlight

Ghi lại tất cả những gì xinh đẹp. -Ảnh:  Afterlight

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Vũng Tàu

 

MOLDIV

 

Moldiv là ứng dụng tuyệt vời trong việc cắt dán nghệ thuật ngay trên điện thoại. Với Modiv, các chàng, các nàng có thể thoải mái cắt, ghép, chỉnh sửa, lồng ảnh để tạo ra những bức hình ăn ý nhất. Nếu như đi du lịch chụp quá nhiều ảnh mà không biết để đâu cho hết, Moldiv xin trân trọng tài trợ chương trình ghép ảnh không bao giờ ngán. Gì chứ mini icon, filter cute thì Moldiv không thiếu, anh em tha hồ bay theo nghệ thuật.

 

Với Moldiv, tất cả là nghệ thuật. -Ảnh: Moldiv

Với Moldiv, tất cả là nghệ thuật. -Ảnh: Moldiv

 

Đi tìm niềm vui xanh tươi. -Ảnh: Moldiv

Đi tìm niềm vui xanh tươi. -Ảnh: Moldiv

 

B612

 

Để kết thúc chương trình hành trang du lịch ngày hôm nay, chúng mình xin giới thiệu với các bạn ứng dụng chỉnh ảnh đáng yêu cuối cùng, B612. Tuy rằng không nổi tiếng bằng các anh chị phía trước nhưng yên tâm là “có võ”. Ứng dụng này đặc biệt phù hợp với các nàng thích chụp ảnh cận mặt, khoe khéo khung cảnh vi vu phía sau. Những nhược điểm sẽ bay biến, chỉ để lại bức ảnh xịn xịn đậm chất cổ điển pha lẫn hiện đại khiến “dân cư mạng” phát thèm.

 

Hãy là những quý cô xinh đẹp nhất. -Ảnh: B612

Hãy là những quý cô xinh đẹp nhất. -Ảnh: B612

 

Sao nào, những ứng dụng siêu dễ yêu này có làm bạn thích thú để lên ngay lịch cho một chuyến hành trình xa xôi, tha lôi nhiều nhất ảnh ọt mang về. Hẳn là những tấm hình trong chuyến đi ấy sẽ làm các chị em khác ghen tị nhiều lắm lắm. Bọn mình cũng rất muốn ngắm xem các bạn đã rạng rỡ như thế nào đấy. Gửi ảnh cho tụi mình, biết đâu sẽ có rất nhiều bạn trẻ yêu du lịch khác có cơ hội được trầm trồ về chuyến đi của bạn. Mytour rất sẵn lòng làm chiếc cầu nối ấy.

 

Xin làm cầu nối cho những bước chân xa. -Ảnh: Kosten

Xin làm cầu nối cho những bước chân xa. -Ảnh: Kosten

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Iki Oleo – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Tại sao cần sử dụng các app khi đi du lịch?

- Các app giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin về địa điểm, đặt vé, đặt phòng khách sạn, đặt xe, đặt tour du lịch, và nhiều tiện ích khác.

- Các app cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi đi du lịch.

Các app nào cần sử dụng khi đi du lịch?

- Google Maps: giúp bạn tìm đường đi, địa điểm, và định vị vị trí của mình.

- Booking.com: giúp bạn đặt phòng khách sạn với giá tốt nhất.

- Agoda: cũng là app đặt phòng khách sạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Klook: giúp bạn đặt tour du lịch, vé tham quan, và các hoạt động giải trí.

- Grab: giúp bạn đặt xe và di chuyển dễ dàng trong thành phố.

- Instagram: giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp và sống ảo khi đi du lịch.

Tại sao nên sử dụng các app này khi đi du lịch ở Hồ Chí Minh và miền Nam?

- Hồ Chí Minh là một thành phố lớn với nhiều địa điểm du lịch, các app giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt các dịch vụ du lịch.

- Miền Nam cũng có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, và các đảo du lịch. Các app giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt các dịch vụ du lịch tại các địa điểm này.

1 Thích

Đánh giá : 4.6 /484