Mytour blog
06/04/2023160

Nam Ô Ghềnh Đá Đắm Say Vẻ Đẹp Ở Đà Nẵng năm 2024

Mytour.vn xin mời bạn đến với Ghềnh đá Nam Ô - một địa điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến với Đà Nẵng. Đây là nơi có vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú với những tảng, hòn đá lớn phủ đầy rêu xanh. Hãy cùng Mytour.vn khám phá địa điểm độc đáo này qua bài viết của chúng tôi nhé.

Để có những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mới nhất từ A đến Z năm 2018, hãy xem thêm.

Để đến Ghềnh Đá Nam Ô, cách Đà Nẵng 17km, bạn cần di chuyển theo đường Tôn Đức Thắng, rồi rẽ vào đường Nguyễn Lương Bằng, qua khỏi bãi tắm Xuân Thiều và lối nhỏ vào làng chài. Khi đó, bạn sẽ thấy bãi cát trải dài hiện ra trước mắt.

Nam Ô được ghềnh đá.

Bãi cát vàng mịn màng và một bãi đá trải dài trên bờ biển là những điểm nhấn tại Nam Ô. Ghềnh đá chia cắt bãi tắm Nam Ô thành 2 phần là ghềnh Nam Ô và bãi biển Nam Ô, tạo nên một khu vực du lịch đầy thơ mộng và hấp dẫn.

Nam Ô được ghềnh đá.

Những tảng đá lớn nhỏ nhô lên khỏi mặt nước, được bao phủ bởi những lớp rêu xanh, tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ, kì thú hấp dẫn du khách. Từ xa, nó giống như một dải lụa xanh ngắt, lung linh, kì ảo. Đối với người dân Nam Ô, đây là một món quà quý giá từ thiên nhiên.

Những tảng đá ẩn mình dưới làn nước biển xanh kỳ diệu cùng với “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” – đèo Hải Vân tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình đầy thơ mộng và hùng vĩ. Khung cảnh này làm cho bất cứ ai đặt chân đến đây cảm thấy xiêu lòng ngay lần đầu tiên.

Khoảng 7 thế kỉ trước, Nam Ô đã trở thành cửa ô phía Nam của nước Đại Việt. Nó không chỉ là một nơi tập trung đông cư dân sinh sống và mua bán tấp nập mà còn nổi tiếng với làng nghề nước nắm truyền thống và làm pháo. Tượng truyền, trên đất Nam Ô xưa có ghềnh đá rêu nằm tựa vào rừng Nam Ô, đó là nơi công chúa Huyền Trân ẩn mình trên con đường nàng chạy trốn khỏi đất Chiêm Thành.

Bạn có thể trải nghiệm những điều mới lạ bằng cách tham gia một chuyến du lịch sinh thái từ bãi tắm này. Bạn có thể dùng thuyền đi ngược về phía Tây men theo dòng sông Cu Đê để tham quan làng dân tộc Kà Tu, hoặc tham quan bán đảo Sơn Trà…

ng đã đi đến

Nam Ông đã đến Rạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn tại Đà Nẵng để tham quan ghềnh đá Nam Ô, hãy đặt phòng của bạn tại Mytour.vn để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Khách sạn ở Đà Nẵng của chúng tôi là KTBQ.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /121