Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch Vũng Tàudu lịch Huếdu lịch Đà Lạtdu lịch Sapadu lịch Phú Quốc
06/04/20234.4100

Nghỉ dưỡng sang chảnh ở 8 resort giá mềm tại Việt Nam năm 2024

Đi du lịch ăn bờ ngủ bụi cũng vui, ở nhà nghỉ, khách sạn cũng rất thích, nhưng nghĩ tới các khu resort giá có khi bằng cả chuyến đi thì chắc không phải ai cũng mạnh tay chi. Thực ra hiện nay có rất nhiều resort ở Việt Nam sở hữu mức giá khá mềm, lại sang chảnh với view đẹp, phòng ốc, kiến trúc đẹp như mơ, đặc biệt là đều trên 4 sao, trên dưới 2 triệu chắc chắn là đáng để bỏ ra tự thưởng cho mình một chỗ ở tuyệt vời trong kỳ nghỉ đáng nhớ.

 

Ngất ngây với những resort cao cấp ở Việt Nam

Ngất ngây với những resort cao cấp ở Việt Nam - Ảnh: Sưu Tầm

 

1. ANA MANDARA ĐÀ LẠT

 

Ana Mandara Đà Lạt nằm trong chuỗi resort Ana Mandara trải dài khắp Việt Nam, được mệnh danh là resort 5 sao số một Đà Lạt. Resort này luôn nhận được các phản hồi tích cực và đánh giá cao trên các website du lịch, được du khách trong và ngoài nước tìm kiếm khi có ý định du lịch đà lạt.

 

Ana Mandara Đà Lạt

Ana Mandara Đà Lạt - Ảnh: visitmekong

 

Ana Mandara tọa lạc trên một ngọn đồi, nơi có thể ngắm những rừng thông, vườn cây, vườn hoa… tuyệt đẹp của thành phố. Được xây hoàn toàn theo kiến trúc Pháp, 17 villas gồm 72 phòng các loại, mỗi phòng một cách xây dựng tạo nên sự khác biệt thú vị cho du khách nghỉ tại đây. Giá giao động từ 2.100.000 đến hơn 3.000.000/đêm.

 

Ana Mandara nằm trên một ngọn đồi

Ana Mandara nằm trên một ngọn đồi - Ảnh: AnaMandaraResort

 

2. FLC SẦM SƠN BEACH & GOLF RESORT

 

FLC Sầm Sơn nằm ở địa điểm vàng, nơi giao giữa biển và dòng sông Mã (Thanh Hóa), giáp khu du lịch biển Sầm Sơn. Resort này đạt tiêu chuẩn 5 sao, là nơi nghỉ ngơi và giải trí bậc nhất cả nước nhưng giá không quá cao như bạn tưởng tượng, chỉ từ 1.7 triệu/phòng/đêm.

 

FLC Sầm Sơn

FLC Sầm Sơn - Ảnh: Tien Luyen

 

FLC Sầm Sơn rộng 200 hecta, có sân golf 18 lỗ, câu lạc bộ golf, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Fusion, khách sạn 5 sao, khu bungalow À La Carte, bể bơi rộng hơn 5000 m2 cùng các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời cực hấp dẫn để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn.

 

Không gian xanh mát

Không gian xanh mát - Ảnh: vnbooking

 

3. PILGRIMAGE VILLAGE, HUẾ

 

Pilgrimage Village đúng như tên gọi, cực kỳ mộc mạc, yên tĩnh và mang đậm màu sắc của làng quê Việt Nam qua các bài trí, cảnh vật xung quanh cũng như ẩm thực mà Pilgrimage Village mang lại.

 

Một resort rất Việt Nam

Một resort rất Việt Nam - Ảnh: pilgrimagevillage

 

Các bungalow, biệt thự, nhà ở của Pilgrimage Village đều được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mướt sảng khoái nhờ khu rừng, suối nhỏ nhân tạo và sự bình yên hiếm thấy. Ngoài ra, trong không gian riêng tư bạn lựa chọn sẽ có hồ bơi, bể ngâm riêng, có các dịch vụ khác như spa, lớp học nấu ăn… Giá phòng của Pilgrimage Village là từ 2 triệu/đêm.

 

Yên bình

Yên bình - Ảnh: pilgrimagevillage

 

4. MANGO BAY RESORT PHÚ QUỐC

 

Mango Bay Resort Phú Quốc chiếm 700m đường bờ biển cát trắng, khoảng xanh cây cối bao la thân thiện với môi trường. Ở đây, bạn có thể tìm thấy sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối trong các căn phòng có view biển tuyệt đẹp với giá từ 1.5 triệu/đêm.

 

View biển tuyệt đẹp

View biển tuyệt đẹp - Ảnh: mangobayphuquoc

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Nằm ở bãi biển Ông Lãng, Phú Quốc, Mango Bay Resort sẽ cho bạn rất nhiều hoạt động nghỉ dưỡng thú vị với biển cả, hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng sự khoan khoái của việc ngắm bình minh, hoàng hôn, nằm dài đọc sách hay đi spa…

 

Tận hưởng sự thoải mái

Tận hưởng sự thoải mái - Ảnh: greatsmallhotels

 

Ẩm thực tuyệt hảo

Ẩm thực tuyệt hảo - Ảnh: Sưu Tầm

 

5. GRAND HỒ TRÀM STRIP

 

Grand Hồ Tràm Strip tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm của Vũng Tàu gần đây là địa điểm được rất nhiều du khách ưa chuộng. Resort này có thiên hướng về sự thư giãn tuyệt đối, có bể bơi, sân golf, nơi tập thể dục và cả casino. Quả là một nơi lý tưởng nếu như muốn du lịch biển Vũng Tàu.

 

Grand Hồ Tràm Strip lung linh trong nắng

Grand Hồ Tràm Strip lung linh trong nắng - Ảnh: Sưu Tầm

 

Sang trọng và đẳng cấp

Sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: asiancoastdevelopment

 

6. MIA RESORT NHA TRANG

 

Mia Resort Nha Trang khai trương vào năm 2011 cho đến nay đã chứng minh được đẳng cấp thực sự của mình với lượng khách gia tăng theo từng năm. Nằm giữa sân bay Cam Ranh và TP Nha Trang, Mia Resort Nha Trang được xây dựng ở độ cao 60 met nhìn xuống bãi cát yên bình cạnh vịnh biển đẹp trữ tình. Tuy nhiên, giá của nó hơi cao hơn một chút, bạn phải bỏ từ gần 3 triệu đồng cho phòng rẻ nhất để nghỉ tại đây.

 

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang - Ảnh: booking

 

Tuyệt đẹp từng kiến trúc

Tuyệt đẹp từng kiến trúc - Ảnh: luxurytravelvietnam

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Phòng ốc hiện đại

Phòng ốc hiện đại - Ảnh: govietnamvillas

 

7. NOVOTEL PHÚ QUỐC

 

Novotel Phú Quốc nằm cách sân bay 7km với tổng cộng 366 phòng được bài trí theo nhiều phong cách khác nhau. Nằm trong chuỗi khách sạn Novotel trải dài khắp Việt Nam, Novotel Phú Quốc vẫn giữ được tiêu chuẩn của một khách sạn 4 5 sao cực đỉnh nhưng giá khá mềm, từ 1.8 triệu/đêm. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, lặn biển, yoga, tập thể dục, xông hơi… là những việc yêu thích của du khách khi tới đây.

 

Sang trọng Novotel Phú Quốc

Sang trọng Novotel Phú Quốc - Ảnh: Novotel

 

Phòng ốc tuyệt hảo

Phòng ốc tuyệt hảo - Ảnh: Novotel

 

Quy mô rộng lớn

Quy mô rộng lớn - Ảnh: Novotel

 

8. ANA MANDARA HUẾ

 

Resort thứ hai tại Huế nằm trong top này là khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế. Pha trộn giữa kiến trúc truyền thống cung đình Huế và sự hiện đại, lại được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang nổi tiếng, khu vườn nhiệt đới đầy hoa trái, Ana Mandara Huế thực sự sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên nhất có thể.

 

Ana Mandara Huế

Ana Mandara Huế - Ảnh: marry

 

Không gian yên bình

Không gian yên bình - Ảnh: Sưu Tầm

 

9. TOPAS ECOLODGE RESORT SA PA

 

Topas Ecolodge Resort Sa Pa, giá từ 1.8 triệu đồng/đêm nằm lọt thỏm giữa không gian bao la hùng vĩ của rừng núi Tây Bắc. Để đến được đây, bạn phải vượt qua 20km đường đèo núi quanh co, nhưng bù lại là sự gần gũi khó tin với thiên nhiên vùng núi cao, tuy tách biệt nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

 

Bạn sẽ dùng bữa ở đây

Bạn sẽ dùng bữa ở đây - Ảnh: ethnicvoyage

 

Sẽ có view như thế này

Sẽ có view như thế này - Ảnh: Sưu Tầm

 

Toàn cảnh Topas Ecolodge Sa Pa

Toàn cảnh Topas Ecolodge Sa Pa - Ảnh: hotels

 

Xem thêm: Các tour du lịch Sapa giá rẻ

 

Mà hè tới sẽ không còn gì bằng nếu được nằm dài nghỉ ngơi ở một resort hiện đại, tiện nghi thoải mái. Không quá cao về giá cả, nếu được bạn hãy dành cho mình 1 2 đêm làm ông hoàng bà chúa tại các resort cao cấp ở Việt Nam, với giá không quá đắt đỏ. Lâu lâu mới có dịp để tự thưởng cho mình, không đi xa được thì ở resort cũng thấy vui quá rồi.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /346